TOP 4 máy hút bụi gia đình có giá khoảng 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá 3 triệu đồng có rất đa dạng mẫu mã máy hút bụi, từ thiết kế hộp truyền thống cho đến loại không dây tiện lợi. Bạn có thể lựa chọn tùy theo mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Máy hút bụi không dây Hitachi PV-X80M

Máy hút bụi không dây Hitachi PV-X80M
Máy hút bụi không dây Hitachi PV-X80M có giá 2.990.000 đồng tham khảo tại websosanh.vn

Thiết kế nhỏ không dây của Hitachi PV-X80M giúp người dùng sử dụng tiện lợi và bộ lọc HEPA H10 giá cao đảm bảo rằng các chất gây dị ứng và bụi được loại bỏ đúng cách khỏi không khí trong nhà bạn.

Pin 2200 mAh trong máy hút bụi không dây Hitachi PV-X80M cho phép sử dụng trong 20-60 phút ở mức tối đa và 4-8 giờ ở mức thấp. Ngoài ra, đèn báo thân máy giúp bạn dễ dàng kiểm tra thời lượng pin còn lại.

Công suất sử dụng là 100W nhưng hút bụi chỉ sử dụng 18W. Sức hút mạnh mẽ được kích hoạt bằng công nghệ hút xoáy tiên tiến cho phép bạn dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng và dễ dàng.

Bộ lọc HEPA H10 của ngăn lọc bụi, khói, phấn hoa và chất gây dị ứng giúp loại bỏ bụi, phấn hoa, khói và chất gây dị ứng từ không khí trong nhà.

Thật dễ dàng để đổ bụi, hút bụi và làm sạch hộp chứa bụi 0,4 lít. Đầu hút sàn của máy hút bụi có thiết kế 2 trong 1 cho phép bạn làm sạch sàn và vải bọc mà không cần chuyển đổi phụ kiện.

Máy hút bụi không dây PV-X80M của Hitachi có đầu hút sàn được chiếu sáng bằng đèn LED để làm sạch các kẽ hở tối và dưới đồ nội thất.

Máy hút bụi dạng hộp Electrolux EC41-2DB

Máy hút bụi dạng hộp Electrolux EC41-2DB
Máy hút bụi dạng hộp Electrolux EC41-2DB có giá 2.990.000 đồng tham khảo tại websosanh.vn

Máy hút bụi Electrolux EC41-2DB có màu xanh đen bóng bẩy, có dấu chân nhỏ và lăn dễ dàng và nhanh chóng trên các bánh xe.

Máy hút bụi Electrolux có động cơ 2000W mạnh mẽ và sử dụng công nghệ lốc bụi Cyclonic dễ dàng thao tác, độ nén bụi cao, hút bụi sạch và nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm điện năng trong gia đình.

Do hộp chứa bụi của máy hút chứa được 1,8 lít rác nên người dùng sẽ không cần phải đổ sạch nó gần như thường xuyên, khiến việc vệ sinh trở nên dễ dàng. Bộ lọc trước và một cặp bộ lọc Hepa giúp làm sạch kỹ lưỡng hơn, đồng thời giảm nhiệt độ không khí.

Dây nguồn dài 4,5m, cho phép di chuyển thuận tiện ngay cả khi đang làm sạch một không gian rộng lớn. Nhấn nút để rút dây gọn gàng và nhanh chóng. Electrolux 2000W model EC41-2DB có dây nguồn rất dài. Máy lọc không khí

Đầu hút thảm, đầu hút sàn cứng, đầu hút rèm, ghế nệm, đầu hút kẽ hở và bàn chải đều được trang bị để giúp làm sạch nhanh chóng mọi bề mặt trong nhà bạn.

Máy hút bụi dạng hộp BlueStone VCB-8067

Máy hút bụi dạng hộp BlueStone VCB-8067
Máy hút bụi dạng hộp BlueStone VCB-8067 có giá 3.000.000 đồng tham khảo tại websosanh.vn

Máy hút BlueStone có thiết kế nhỏ gọn dễ vận chuyển, kiểu dáng đẹp, hiện đại, trang nhã, hài hòa cho không gian sinh hoạt của gia đình.

Sử dụng hộp chứa bụi lớn, tốt nhất là hộp chứa ít nhất 2,2 lít bụi cùng một lúc. Các khu vực rộng lớn có thể được phủi bụi và hút bụi mà không gây khó chịu.

Máy Hút Bụi Bluestone VCB-8067 có công suất hút tương đối mạnh mẽ đạt 1800W và chiều dài của ống hút kim loại bóng bẩy này có thể được điều chỉnh dễ dàng, cho phép hút mạnh mẽ ở những nơi khó xử lý.

Bằng cách liên kết với nhiều loại vòi phun, máy hút bụi có thể tiếp cận những không gian chật hẹp và làm sạch chúng một cách kỹ lưỡng. Máy hút bụi Bluestone VCB-8067 1800W, có nhiều lựa chọn đầu hút

Công nghệ hút xoáy lốc xoáy cung cấp lực hút nhanh và mạnh cho công suất hút 330W của máy hút bụi dạng hộp 1800W này. Máy loại bỏ các mớ hỗn độn một cách hiệu quả và không bị vướng vào tóc và vải vướng víu. Điều quan trọng cần lưu ý là sản phẩm chỉ có thể hút bụi khô chứ không hút được chất lỏng.

Độ ồn 83 dB trong quá trình hoạt động có thể so sánh với độ ồn của hành lang đông đúc và do đó không nên sử dụng ở những khu vực mà người già hoặc trẻ nhỏ đang cố ngủ.

Bộ lọc HEPA của máy có khả năng lọc và kháng khuẩn hiệu quả, tạo môi trường trong lành cho người sử dụng.

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL575KN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL575KN49
Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL575KN49 có giá 3.070.000 đồng tham khảo tại websosanh.vn

Hình thức nhỏ gọn sang trọng giúp chiếc máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 màu xám đậm này dễ dàng di chuyển đến bất kỳ phòng nào. Thêm nữa, bánh xe mềm nên không làm hỏng sàn khi lăn.

Đặc biệt hơn, máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 2000W cũng sở hữu công nghệ xoáy tối ưu của Mega Cyclone và lực hút 270W giúp làm sạch nhanh như chớp. Lực hút ly tâm mạnh mẽ, luồng không khí liên tục đến bộ lọc để làm sạch nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng đáng kể cho gia đình. Tuy nhiên, quan trọng cần lưu ý là sản phẩm chỉ có thể hút bụi khô chứ không hút được chất lỏng.

Hơn nữa, không khí sạch hơn, trong lành hơn nhờ công nghệ lọc 6 giai đoạn và bộ lọc Hepa kép của máy hút bụi dạng hộp này. Bộ lọc chính và bộ lọc khí thải của hệ thống lọc HEPA hoạt động cùng nhau để hút các chất gây dị ứng trong không khí và các hạt nhỏ khác và chỉ thải không khí sạch vào phòng.

Máy hút bụi ống đựng Panasonic MC-CL575KN49 Bộ lọc Hepa 2000W với dung tích lên đến 2,2 lít, thùng chứa bụi hiếm khi cần phải đổ sạch.

Máy hút bụi có 4 đầu hút khác nhau bao gồm đầu hút sàn, đầu hút kẽ hở, đầu hút bàn chải và đầu hút rèm cửa. Với thiết kế nguyên bản của Panasonic, đầu hút sàn có nắp phía trước mở để đảm bảo luồng hút đa góc, vươn tới cả góc tường.

Một đầu hút được thiết kế đặc biệt để sử dụng trên màn cửa và trần nhà giúp việc làm sạch các bề mặt này trở nên đơn giản.

Sử dụng đầu hút có khe và bàn chải đi kèm để làm sạch vải bọc, bệ cửa sổ và các không gian chật hẹp khác.

Trên đây là bài viêt về top 4 mẫu máy hút bụi có giá thành khoảng 3 triệu đồng. Hy vọng có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một mẫu máy hút bụi ưng ý. Các thông tin về giá cả, mẫu mã của máy hút bụi khác đều có tại địa chỉ websosanh.vn

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!