TOP 3 máy hút bụi giá khoảng 5 triệu mà bạn nên cân nhắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi ở phân khúc giá khoảng 5 triệu đồng có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau dành cho bạn. Tuy nhiên tùy vào mục đích sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bài viết hôm nay Websosanh sẽ cung cấp đến bạn top 3 máy hút bụi có mức giá khoảng 5 triệu đồng mà bạn nên cân nhắc sử dụng.

Máy hút bụi Clepro S2/60

Với thiết kế tiên tiến, khá nhỏ gọn và chuyên nghiệp, máy hút bụi công nghiệp Clepro 2 động cơ S2/60 lý tưởng để làm sạch những không gian rộng lớn như nhà máy, nhà kho, cơ sở sản xuất và trường học. Giáo dục, chăm sóc sức khỏe, v.v. Máy hút bụi Clepro này có công suất tối đa 3200w, rất lý tưởng để sử dụng trong môi trường thương mại và công nghiệp.

Máy hút bụi Clepro S2/60
Máy hút bụi Clepro S2/60 có mức giá tham khảo 5,2 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Hai động cơ của máy có thể được điều khiển độc lập bằng hai công tắc, cho phép người vận hành chọn cài đặt công suất tối ưu cho công việc đang làm và do đó tối đa hóa tuổi thọ của dụng cụ.

Động cơ của chân không là thành phần quan trọng nhất, Clepro S2/60 này có một mô-tơ với 100% lõi đồng, khiến nó trở thành một máy hút bụi lâu dài, có độ tin cậy cao với lực hút mạnh mẽ. So với các mẫu công suất nhỏ khác, mẫu này sử dụng hai mô-tơ giúp cải thiện đáng kể hiệu quả hút bụi (tăng gấp 10 lần hoặc hơn).

Với lưu lượng gió lớn 160 l/s, nó sẽ tạo ra luồng gió xoáy đa hướng, mạnh mẽ, thu gom mọi bụi bẩn có thể nhanh chóng chui vào từng lớp màng lọc và hút sạch vết bẩn, góp phần mang lại hiệu quả hút bụi vượt trội.

Hiệu quả thu gom bụi tuyệt vời đạt được thông qua hệ thống lọc bụi nhiều tầng Với tầng lọc thông thường và tầng lọc HEPA hoạt động cùng nhau, máy có thể thu giữ tới 99,9% bụi, ngăn không cho bụi quay trở lại không khí hoặc làm nóng động cơ. một số máy hút bụi thương mại giá rẻ. Phao chống tràn được bao gồm trong Clepro S2/60.

Với dung tích lên đến 60 lít, thùng chứa của máy hút bụi Clepro S2/60 được chế tạo từ chất liệu Innox chống rỉ sét, chống va đập và bền bỉ hơn. Đặc biệt, nếu hộp nhựa của máy hút bụi công nghiệp tiêu chuẩn được chế tạo kém, máy sẽ phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động. Bao bì chắc chắn hơn của Clepro S2/60 giúp loại bỏ hoàn toàn vấn đề này.

Máy hút bụi DCA AVC80 3200W

Máy hút bụi DCA AVC80 3200W
Máy hút bụi DCA AVC80 3200W có mức giá tham khảo 5,1 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi DCA AVC80 3200W có công suất cao với khả năng hút cả bụi khô và bụi ướt với thùng chứa lớn tới 80l, 4 đầu hút và trọng lượng 26,5kg. Các loại bụi bẩn và tóc, rác và lông thú đều có thể được hút lên một cách dễ dàng và không bị rối khi bạn sử dụng máng hút chuyên dụng. Deebot Slim 11 là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn nuôi thú cưng ở nhà.

Máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11

Khăn lau luôn có độ ẩm lý tưởng nhờ máy bơm nước và các cảm biến thông minh. Sức hút mạnh mẽ của Deebot Ozmo Slim 11 khiến nó trở thành giải pháp làm sạch lý tưởng để hút bụi và lau nhà trong một thiết bị tiện lợi. Deebot Slim 11 được lập trình với các chuyển động thông minh, bài bản nên có thể lau sạch toàn bộ sàn nhà bạn chỉ trong một lần.

Máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11
Máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 có mức giá tham khảo 5,3 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Chọn chế độ thích hợp nhất cho công việc đang làm từ nhiều chế độ làm sạch có sẵn. Có cài đặt “Tự động” để làm sạch rộng, cài đặt “Cạnh” để làm sạch tường và các cạnh và cài đặt “Điểm” để tập trung vào

Sử dụng ứng dụng ECOVACS trên thiết bị di động của bạn để thiết lập thời gian và chế độ làm sạch, kiểm tra tiến độ làm sạch của bạn và tận dụng các tính năng tiện lợi khác. tự động.

Deebot OZMO Slim 11 không chỉ tương thích với điện thoại thông minh mà còn với các thiết bị thông minh như Đồng hồ thông minh, Google Home và Amazon Echo.

Bạn có thể thiết lập kế hoạch làm sạch tự động và quên đi sàn nhà của mình mãi mãi. Nếu bạn lập trình cho robot lau dọn thường xuyên, sàn nhà của bạn sẽ luôn sạch sẽ.

Loại bỏ sự cần thiết cho bất kỳ loại can thiệp của con người. Khi năng lượng của DEEBOT sắp hết, nó sẽ quay trở lại đế sạc mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào từ người dùng.

DEEBOT SLim 11 có thể lau quanh cầu thang mà không lo bị rơi vì được trang bị cảm biến ngăn không cho rơi.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.