Top 3 máy hút bụi không dây Philips được nhiều người sử dụng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 3 model máy hút bụi Philips được đánh giá cao trên nhiều yếu tố, cả về thiết kế, tính năng lẫn giá thành sản phẩm. Nếu bạn quan tâm thì tuyệt đối không nên bỏ qua bài viết này.

Máy hút bụi không dây Philips là một trong những sản phẩm được nhiều người tìm mua trong thời gian gần đây bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. 

Tổng quan về máy hút bụi Philips không dây

Những sản phẩm như nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố hay máy đánh trứng của thương hiệu Philips… Đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng việt. Tuy nhiên máy hút bụi không dây đang còn khá lạ lẫm với nhiều người. Các sản phẩm của hãng đều có thiết kế tinh tế, trọng lượng gọn nhẹ nên dễ cầm nắm và sử dụng.

Với thiết kế thông minh và đầy đủ các tính năng hữu ích, máy hút bụi cầm tay Philips trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi gia đình. Thiết bị hỗ trợ chị em làm các công việc nhà, dọn dẹp từng ngóc ngách mà không lo dây điện không đủ dài hay không có ổ cắm điện.

Top 3 sản phẩm máy hút bụi không dây Philips tốt nhất

Với hy vọng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng, Philips không ngừng nghiên cứu để cải tiến sản phẩm trở nên tốt nhất. Dưới đây là một vài máy hút bụi không dây Philips tiêu biểu của hãng:

1. Máy hút bụi Powerpro Aqua Philips 3 trong 1

Máy hút bụi Powerpro Aqua Philips 3 trong 1
Máy hút bụi Powerpro Aqua Philips 3 trong 1

Sản phẩm máy hút bụi đình đám đầu tiên bạn không nên bỏ qua đó chính Powerpro Aqua Philips 3 trong 1. Thiết bị được trang bị công nghệ hàng đầu Power Cyclone với lực hút mạnh mẽ, khả năng hút sạch bụi bẩn chỉ trong một lần sử dụng. Công nghệ xoáy sâu sẽ giúp không khí đi vào khoang lốc xoáy rồi vào ống dẫn khí cong. Lúc này, máy sẽ phân tách bụi ra khỏi không khí một cách nhanh chóng và triệt để.

Ngoài khả năng hút bụi tối ưu, thiết bị còn có hệ thống lau sàn giúp kiểm soát việc thất thoát nước, từ đó duy trì độ ẩm ướt cần thiết trong quá trình dọn vệ sinh. Đầu hút triactive cùng với bàn chải gắn động cơ sẽ giúp tối ưu hóa khả năng hút bụi bẩn, dù là vết bẩn cứng đầu đi chăng nữa. Máy hút bụi không dây Philips này sử dụng pin lithium ion 18v có dung lượng lớn.nhờ đó mà sản phẩm có thể hoạt động liên tục trong 40 phút.

2. Máy hút bụi không dây Philips FC404/01

Máy hút bụi không dây Philips FC404/01
Máy hút bụi không dây Philips FC404/01

Nói đến thiết kế của sản phẩm này, máy hút bụi không dây Philips FC404/01 có kiểu dáng nhỏ gọn, với trong lượng chưa đến 6kg nên có thể di chuyển một cách linh hoạt khắp nơi trong nhà bạn.

Chưa hết, máy hút bụi còn có hộp đựng bụi dung tích 0,6l nhưng nhờ công nghệ hiện đại cyclone nên kích thước bụi giảm đến ½. Nhờ vậy mà tiết kiệm được kha khá không gian, máy hoạt động lâu hơn. Công nghệ lọc hiện đại EPA10 3 lớp sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn, ngăn đến 90% chất bẩn cũng như vi khuẩn có hại.

3. Máy hút bụi không dây Philips FC6168/01

Máy hút bụi không dây Philips FC6168/01
Máy hút bụi không dây Philips FC6168/01

Philips FC6168/01 có thiết kế nhỏ gọn, thông minh và đầy sự tinh tế. Chính sự sang trọng mà sản phẩm mang đến nên thiết bị sẽ phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong nhà bạn. Với thiết kế 2 trong 1 tiện lợi, tay cầm dài có thể tháo rời cán nên thiết bị có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào trong nhà.

Ngoài ra, công nghệ tối ưu hàng đầu Cyclone có khả năng tạo luồng khí mạnh mẽ giúp làm sạch triệt để mọi bụi bẩn, rác thải nhỏ chỉ trong một lần hút đầu tiên. Dù là nơi xa xôi khó với tới thì cũng không làm khó được Philips FC6168/01 vì nó sở hữu đầu hút Tri active thông minh.

Trên đây là 3 mẫu máy hút bụi không dây Philips được nhiều người tin dùng và lựa chọn nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo những review trên, từ đó lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tham khảo 3 máy hút bụi Philips không dây cho năm 2023

Tham khảo 3 máy hút bụi Philips không dây cho năm 2023

Máy hút bụi ngày nay là một thiết bị được sử dung rộng rãi, đặc biệt là máy hút bụi không dây. Nhờ tính tiện lợi và dễ dàng di chuyển của nó mà sản phẩm này trở nên được nhiều người yêu thích. Hãy tham khảo một số máy hút bụi Philips không dây sau đây bạn nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!