Top 3 máy hút bụi không dây Philips giá 5 - 7 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với túi tiền khoảng 5-7 triệu đồng thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng máy hút bụi Philips. Bài viết hôm nay, websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 3 máy hút bụi Philips có mức giá khoảng 5-7 triệu đồng tốt nhất để bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Máy hút bụi Philips FC6723

Máy hút bụi Philips không dây FC6723 có trọng lượng nhẹ và có tay cầm dài để dễ dàng di chuyển và hút. Được thiết kế đèn LED chiếu sáng ở đầu hút giúp quan sát và hút tốt ở những nơi khuất như gầm tủ, gầm giường… đầu hút sàn quay 180 độ giúp hút nhanh, di chuyển nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian và công sức.

Máy hút bụi Philips FC6723
Máy hút bụi Philips FC6723 có mức giá tham khảo 6,2 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Chỉ cần nhấn nút, bạn có thể chuyển đổi giữa hai tốc độ được tối ưu hóa cho các loại mặt sàn và địa hình khác nhau. Máy hút bụi có một đầu hút có rãnh với bàn chải để bạn có thể làm sạch những khoảng trống giữa các giá sách, dọc theo trần nhà và dọc theo tường một cách dễ dàng.

Bạn có thể tháo rời tay cầm dài để lau ghế, bàn, giường và thậm chí cả các bậc thang trong nhà cực kỳ tiện ích. Công nghệ PowerCyclone 4 và động cơ PowerBlade tách bụi ra khỏi không khí một cách hiệu quả và chính xác, cho phép máy hút tiếp tục hoạt động hiệu quả trong thời gian dài hơn.

Một lần sạc đầy pin lithium ion 18V của máy hút bụi cầm tay mất 5 giờ và có thể sử dụng liên tục trong 30 phút ở tốc độ bình thường hoặc 15 phút ở chế độ hút nâng cao. Hộp chứa bụi 0,4 lít trong suốt nên bạn có thể thấy lượng bụi bên trong để chủ động đổ bụi khi cần thiết.

Máy hút bụi Philips SpeedPro FC6722/01

Máy hút bụi Philips SpeedPro FC6722/01
Máy hút bụi Philips SpeedPro FC6722/01 có mức giá tham khảo 6,9 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Bạn có thể tháo tay cầm và đầu bàn chải trang bị trên máy hút bụi Philips SpeedPro FC6722/01, nhờ vậy sản phẩm luôn sẵn sàng để làm sạch những kệ cao hoặc trần nhà. Ngăn chứa bụi bẩn của máy hút bụi có thể được dọn sạch một cách dễ dàng.

Sản phẩm có khả năng hút bụi mạnh mẽ và có mục tiêu tại vòi đạt được nhờ sự nhấn mạnh của động cơ PowerBlade vào tốc độ không khí cao. Thêm vào đó, công nghệ PowerCyclone 7 sử dụng lọc khí trực tiếp để loại bỏ bụi đã được, sản phẩm được chứng minh là có hiệu quả cao trong thời gian dài.

Máy hút bụi dạng hộp Philips FC6722/01 sử dụng đầu hút 180 độ để hút đất chính xác trong không gian chật hẹp và trên nhiều bề mặt. Sản phẩm có chế độ tăng tốc kép được thiết kế riêng cho các điều kiện đất khác nhau.

Pin Li-Ion 18V mạnh mẽ cho phép sử dụng lên đến 30 phút ở chế độ thông thường hoặc 15 phút ở chế độ hút tăng cường.

Máy hút bụi không dây Philips FC6405

Bạn sẽ thấy dễ dàng hơn khi sử dụng máy hút bụi gia đình Philips FC6405/81 nhờ thiết kế bắt mắt, màu sắc tươi sáng và đường nét thanh mảnh.Máy hút bụi Philips FC6405

 

PowerCyclone là công nghệ cung cấp lực hút mạnh mẽ chỉ với một lần hút. Đường dẫn khí cong của PowerCyclone cho phép không khí đi vào nhanh chóng và được đẩy nhanh hơn, tách bụi ra khỏi không khí một cách hiệu quả.

Trên cả bề mặt cứng và thảm, đầu hút TriActive Turbo đều hoạt động đáng ngưỡng mộ. Với động cơ mạnh mẽ và luồng không khí được hiệu chỉnh cẩn thận, bàn chải có thể thu gom bụi và mảnh vụn chỉ trong một lần.

Các hạt siêu nhỏ bị cản trở bởi công nghệ lọc 3 lớp; bộ lọc 3 lớp có thể giặt được có thể chặn >90% chất gây dị ứng như phấn hoa, vẩy da thú cưng và bụi, tạo ra một môi trường trong lành hơn.

Kỹ thuật lau sàn mang tính cách mạng này điều chỉnh lưu lượng nước để giữ cho cây lau nhà ẩm đều trên nhiều bề mặt khác nhau.

Bàn chải có động cơ của đầu hút sẽ loại bỏ mọi dấu vết của lông thú cưng một cách hiệu quả và hiệu quả – Giờ đây, việc hút bụi thú cưng khỏi đồ nội thất và đệm trở nên thật dễ dàng với bàn chải chạy bằng động cơ của đầu hút TriActive Turbo. Hoàn hảo cho những người có vật nuôi.

Khi bạn dọn dẹp xong, chỉ cần vứt bỏ những chiếc túi đã sử dụng thay vì vứt chúng đi. Bạn có thể đổ sạch thùng bụi trên máy hút bụi PowerPro Aqua không túi mới mà không cần chạm vào bụi.

Pin Lithium Ion 18 V mạnh mẽ cho phép hoạt động không dây trong tối đa 40 phút. Giờ đây, có ít dây hơn nên việc dọn dẹp nhiều phòng cùng lúc thật dễ dàng.

Máy hút bụi Philips FC6405Hi vọng top 3 máy hút bụi trên sẽ hữu ích với nhu cầu mua sắm của bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!