Top 3 máy hút bụi Midea tốt nhất đáng mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm máy hút bụi Media nhưng đang thắc mắc chưa biết nên sử dụng loại nào thì hãy theo dõi top 3 máy hút bụi Media tốt nhất hiện nay để tham khảo bạn nhé.

1. Robot hút bụi Midea M3L

Robot hút bụi Midea M3L
Robot hút bụi Midea M3L

Hình dạng tròn và khung vỏ máy nhẹ và mỏng, robot hút bụi Midea M3 này có thể dễ dàng di chuyển quanh nhà và chiều cao 8 cm cho phép nó tiếp cận và làm sạch bên dưới đồ nội thất và tủ đựng đồ thấp. Robot cũng có thể điều hướng xung quanh các vật cản có chiều cao chỉ 2 cm, cho phép làm sạch hiệu quả hơn.

Tất cả các loại sàn (gỗ cứng, gạch, vải sơn và thảm thấp) có thể được làm sạch hoàn toàn bằng robot hút bụi Midea M3L.

Thùng chứa bụi 800 ml có thể chứa nhiều mảnh vụn hơn để robot hút bụi; nó cũng đơn giản để loại bỏ và làm sạch.

Với dung lượng lên đến 2600 mAh và thời lượng sạc khoảng 2 giờ, bạn có thể sử dụng được khoảng 100 phút là hết pin.

Hệ thống cảm biến thông minh của rô-bốt tính đến công nghệ hút, bộ lọc, công suất và độ ồn để cho phép rô bốt di chuyển theo cách ngăn không cho rô-bốt rơi và tránh va chạm thành công.

Ở mức dưới 72 dB một chút (độ ồn của đường phố đông đúc), công suất đầu ra 40W hoạt động hiệu quả mà không làm gián đoạn khoảng thời gian yên tĩnh của gia đình bạn khi ở nhà.

Lực hút công suất cao 500 Pa.

Chế độ làm sạch cạnh (edge ​​to wall), chế độ làm sạch khu vực và chế độ làm sạch tự động là ba chế độ có trên robot hút bụi Midea M3L.

Giá tham khảo 5 triệu đồng.

2. Robot hút bụi Midea M6

Robot hút bụi Midea M6
Robot hút bụi Midea M6

Robot hút bụi nhẹ và điều khiển từ xa Midea M6 có điều khiển từ xa dựa trên ứng dụng điện thoại thông minh, cảm biến chống rơi và chống va chạm cũng như bộ lọc HEPA để loại bỏ bụi bẩn và cặn bã một cách hiệu quả.

Robot hút bụi M6 có chiều cao khoảng 9,7 cm không chỉ có thể hút bụi mà còn có thể lau sàn, khiến nó trở thành một công cụ làm sạch linh hoạt hơn.

Làm sạch các bề mặt cứng như sàn gỗ cứng, gạch men và thảm thấp một cách dễ dàng. Lực hút được tối ưu hóa để rô-bốt sử dụng trên thảm khi nó phát hiện ra mình đang chạy trên thảm và giảm xuống mức bình thường khi nó rời đi.

Bình chứa nước dung tích 250ml nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh sàn nhà bất cứ khi nào cần.Dung lượng pin lên tới 3350 mAh, cung cấp tới 130 phút hoạt động sau 2,5 giờ sạc.

Công nghệ LDS thế hệ thứ năm với khả năng định vị bằng laser giúp cải thiện lực hút, bộ lọc, công suất và độ ồn bằng cách xác định hướng chính xác trong phạm vi một cm, cho phép tự dừng làm sạch và các chức năng định vị bổ sung. Do hiệu quả nâng cao do khả năng định vị đa cấp mang lại, lập bản đồ là một lựa chọn khả thi hơn nhiều.

Một hệ thống gồm 30 cảm biến giúp rô-bốt điều hướng ngôi nhà khéo léo hơn và ít nguy cơ va vào đồ nội thất hoặc các chướng ngại vật khác. Bên cạnh đó, robot hút bụi Midea M6 có thể tạo một bản đồ di động với hệ thống hàng rào ảo và vùng cấm để điều chỉnh khu vực làm sạch.

Gía tham khảo 7 triệu đồng.

3. Robot hút bụi Midea M7 Pro

Robot hút bụi Midea M7 Pro
Robot hút bụi Midea M7 Pro

Robot hút bụi Midea M7 Pro có thiết kế hình tròn xinh xắn, đường nét mềm mại nhưng không kém phần hiện đại, phối 2 tông màu trắng đen. Kính cường lực, được sử dụng trong M7, có khả năng chống vỡ, trầy xước và va đập.

Robot hút bụi Midea M7 Pro bao gồm các bộ phận phụ như chổi phụ và bánh xe cao su có rãnh giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Sự tiện lợi là lớn hơn. Chiều cao 9,7 cm làm cho nó thuận tiện để sử dụng trong những không gian chật hẹp, chẳng hạn như dưới bàn, ghế và tủ. Các nút điều hướng Polaris 3.0 của Midea cho phép liên kết, quét và bật nguồn tự động rảnh tay.

Không giống như hầu hết các máy hút bụi robot, Midea M7 Pro có hệ thống làm sạch rung bắt chước hành động lau bằng vải. Kết quả làm sạch tốt hơn đạt được bằng cách kết hợp hai bộ phận làm sạch riêng biệt.

Ngoài ra, thiết kế lò xo áp lực và hệ thống lau sàn kiểm soát nước không thay đổi so với các mẫu trước đó nên lực của nước tác dụng lên khăn được giữ nguyên. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về việc nước rò rỉ, ngấm nước vì các hoạt động được quản lý tự động và hợp lý.

M7 Pro là một thiết bị laser tiên tiến nằm trong dòng sản phẩm hoàn toàn mới này. Điều này hỗ trợ xác định hướng hành động tốt nhất và người dùng có thể sắp xếp các công việc làm sạch và điều chỉnh lực hút của máy hút bụi cho phù hợp với độ bẩn hoặc địa hình cần làm sạch.

Khả năng nhanh chóng nhớ lại khu vực nhà ở của M7 Pro và đề xuất bản đồ dọn dẹp thông qua tính năng định vị chính xác cũng là một điểm bán hàng chính. Bộ nhớ của sản phẩm này có thể lưu bản đồ 5 tầng.

Cuối cùng, điểm cộng lớn của sản phẩm chính là trang bị tới 30 cảm biến, đây là yếu tố quan trọng của robot hút bụi vì nó góp phần kéo dài tuổi thọ và hiệu quả làm sạch của máy.

Giá tham khảo 9 triệu đồng

Hi vọng top 3 máy hút bụi mà chúng tôi cung cấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!