Top 3 máy hút bụi Panasonic 1600W - 1700W giá 2 triệu dành cho mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy hút bụi với mức giá hợp lý thì có thể cân nhắc dòng máy hút bụi Panasonic 1600w thông qua bài viết sau. Bài viết dưới đây là Top 3 máy hút bụi Panasonic có mức giá khoảng 2 triệu đồng dành cho mọi gia đình mà Websosanh.vn muốn giới thiệu đến bạn.

Máy hút bụi Panasonic 1600W MC-CL571GN49

Máy hút bụi Panasonic 1600W này có thiết kế 2 tông màu màu đen và xanh nhẹ nhàng thời trang, thiết kế hút thông minh tiện dụng rất lý tưởng để làm sạch những kẽ hở và ngóc ngách khó tiếp cận trong nhà bạn. Thêm nữa, Panasonic MC-CL571GN49 là máy hút bụi có công suất 1600W khá mạnh mẽ dành cho căn hộ diện tích vừa và nhỏ, không có quá nhiều bụi bẩn để dọn dẹp hàng ngày.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL571GN49
Máy hút bụi Panasonic 1600w MC-CL571GN49 có mức giá tham khảo 2,1 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Nhờ hộp bụi lớn, việc dọn dẹp nhà cửa sẽ tiện lợi hơn rất nhiều khi bạn không phải dừng lại liên tục để đổ hộp chứa bụi. Hơn nữa, hộp chứa bụi có thể được tháo rời nhanh chóng và dễ dàng, cho phép loại bỏ và xử lý bụi bằng tay mà không gặp rắc rối.

Với bộ lọc Hepa năm giai đoạn, máy hút bụi này sẽ giữ cho ngôi nhà của bạn sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Thêm nữa, các hạt bụi mịn như chất gây dị ứng, chất gây kích ứng và chất ô nhiễm được bộ lọc chính và bộ lọc khí thải của bộ lọc Hepa giữ lại trước khi bị thải ra ngoài dưới dạng không khí sạch vào nhà bạn.

Panasonic MC-CL571GN49 với bộ lọc Hepa công suất 1600W làm sạch không gian của bạn nhanh chóng và hiệu quả với sức hút lâu dài của công nghệ xoáy tối đa và hoạt động mạnh mẽ 1600W (với công suất hút bụi lên đến 250W).

Máy hút bụi có ba phụ kiện hút khác nhau, bao gồm đầu hút sàn, đầu hút khe có phụ kiện bàn chải và dụng cụ có kẽ hở.

Máy hút bụi Panasonic 1600w MC-CG525RN49

Máy hút bụi Panasonic MC-CG525RN49
Máy hút bụi Panasonic 1600w MC-CG525RN49 có mức giá tham khảo 2,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Công suất hút cao hơn 1700W của máy hút bụi Panasonic MC-CG525RN49 và hộp bụi lớn đến 4 lít cùng thiết kế tinh tế nhờ vậy mà mức giá thành của chiếc máy hút bụi này cũng cao hơn so với model trước.

Máy hút bụi Panasonic MC-CG525RN49 có kiểu dáng nhẹ và nhỏ, giúp bạn dễ dàng vận chuyển và cất giữ ở bất kỳ phòng nào. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có trẻ nhỏ bởi độ ồn thấp và thân thiện với người dùng.

Dung tích chứa bụi lớn lên đến 4L nghĩa là bạn sẽ không phải đổ bụi thường xuyên, ngay cả khi làm sạch một khu vực rộng lớn. Khi cần vệ sinh ngăn chứa bụi, bạn có thể chỉ cần tháo các bộ phận và làm sạch nhẹ nhàng với nước và phơi khô ráo nước tự nhiên.

Máy hút bụi Panasonic 1600W MC-CL431AN46

Máy hút bụi Panasonic MC-CL431AN46
Máy hút bụi Panasonic 1600w MC-CL431AN46 có mức giá tham khảo 1,9 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CL431AN46 có công suất đầu vào tối đa 1600 W và công suất hút 350 W, cho phép bạn dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng đồng thời bảo vệ gia đình và vật nuôi khỏi các hóa chất độc hại.

Công nghệ “cocolo+” cho phép giảm thiểu chưa từng có về cả thời gian và năng lượng sử dụng. Giờ đây khi có máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CL431AN46, bạn không còn phải lo lắng về sức khỏe của gia đình cũng như hóa đơn tiền điện cuối tháng nữa.

Máy hút bụi Panasonic 1600w PAHB-MC-CL431AN46 có buồng bụi có hai luồng khí xoáy đảm bảo chuyển động của không khí và ngăn chặn sự tích tụ.

Máy Hút Bụi Panasonic Model PAHB-MC-CL431AN46 có hộp bụi dễ dàng tháo rời và có ngăn chứa bụi có thể tích lên đến 1,2 lít, sản phẩm này rất lý tưởng để sử dụng tại nhà và giúp bạn không phải dừng công việc đang làm để tự dọn dẹp.

Đặc biệt, máy hút bụi cho phép khí thải sạch có thể thoát ra ngoài nhờ bộ lọc chính và bộ lọc khí thải của hệ thống, cùng nhau giữ lại bụi, phấn hoa, lông thú cưng và các hạt cực nhỏ khác.

Bộ phận hút bụi trên Panasonic PAHB-MC-CL431AN46 được sản xuất bằng nhựa cao cấp, cực kỳ chắc chắn và sẽ cho bạn thời gian sử dụng rất lâu nhờ thiết kế tiện dụng.

Bạn có thể dễ dàng đến vị trí hút nhờ thiết kế có thể gập lại của ống thu gom bụi. Dây điện dài 5 mét cho phép bạn làm sạch ở bất cứ đâu, không chỉ cạnh ổ cắm.

Hi vọng Top 3 model máy hút bụi Panasonic 1600w với công nghệ hút bụi tiên tiến và thiết kế tiện dụng cho người dùng trên đây sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy hút bụi Panasonic MC-SBV01W246

Đánh giá máy hút bụi Panasonic MC-SBV01W246

Máy hút bụi giúp tăng hiệu quả dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng, nhưng với máy hút bụi Panasonic MC-SBV01W246 có giá hơn 5 triệu thì liệu có nên sử dụng? Sau quá trình trải nghiệm thì cá nhân tôi nghĩ là “Nên”

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!