Top 3 máy hút bụi Total dạng cầm tay nhỏ gọn, bền đẹp hiệu suất cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, máy hút bụi Total đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị làm sạch này, hãy tham khảo top 3 sản phẩm dưới đây nhé.

Nhiều khách hàng hài lòng đã mua máy hút bụi Total, đây là một trong những mặt hàng được ưa chuộng nhất của hãng. Để tìm hiểu xem máy hút bụi Total có chất lượng cao hay không, hãy xem xét tổng những tính năng của top 3 máy hút bụi Total phổ biến nhất này.

Máy hút bụi 2001 Total TVLI cầm tay

  • Total TVLI 2001 là máy hút bụi nhỏ gọn có màu xanh lam đặc trưng của Total. Máy có trọng lượng dưới 2 kg và có thùng rác nhỏ 0,7 lít. Do đó, khi sử dụng, máy không tạo cảm giác nặng tay và không tốn dung lượng lưu trữ.
  • Động cơ khỏe và công suất tiêu thụ cao của máy hút bụi cầm tay Total TVLI 2001 giúp bạn có thể sử dụng công cụ này để làm sạch ô tô, ghế sofa hoặc tủ lưu trữ gầm giường một cách nhanh chóng và hiệu quả bằng cách loại bỏ bụi mịn tích tụ trong mọi kẽ hở.
  • Không cần cắm hoặc kết nối dây nguồn vì dòng máy này chạy bằng pin. Chỉ cần sạc đầy pin là bạn có thể mang thiết bị đến bất kỳ khu vực nào mình muốn nên sự tiện lợi được đánh giá cao.
Máy hút bụi 2001 Total TVLI cầm tay
Những tính năng của máy hút bụi 2001 Total TVLI cầm tay

Máy hút bụi Total TVC 20258

  • Nhiều ngôi nhà, công ty, nhà hàng quy mô vừa và nhỏ, v.v., đã lựa chọn thương hiệu máy hút bụi Total TVC 20258.
  • Máy có tính di động và thân thiện với người dùng của máy đến từ cấu trúc nhẹ, kích thước nhỏ và bánh xe xoay. 
  • Với dung tích lên đến 2,5 lít, bạn sẽ không phải dừng lại liên tục để đổ đầy bình chứa bụi khi làm việc.
  • Thiết bị này sử dụng công nghệ hút Hepa tiên tiến để hỗ trợ thu gom và xử lý bụi siêu mịn. Với dải công suất hút từ 260W-330W giúp làm sạch bụi bẩn trong thời gian ngắn, duy trì môi trường trong lành cho ngôi nhà của bạn.
  • Máy hút bụi TVC 20258 được sản xuất bằng máy móc tiên tiến và các biện pháp kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng mọi người tiêu dùng đều nhận được một sản phẩm đặc biệt. 
  • Máy luôn sạch sẽ và sáng bóng vì được sử dụng vật liệu chất lượng cao trong suốt quá trình chế tạo.
  • Mức giá được trích dẫn là 1,319,000 VND.
Máy hút bụi Total TVC 20258
Tìm hiểu về máy hút bụi Total TVC 20258

Máy hút bụi công nghiệp Total 14301 TVC 

  • Công suất hoạt động của máy lên đến 1400W, lưu lượng gió 1.9 CBM / phút và áp suất hút 16–18 kPa tạo ra lực hút cực mạnh, rất hữu ích để hút sạch mọi kích thước và nhiều loại bụi bẩn. các hạt có kích thước đáng kể, như những hạt được sản xuất bằng cách xé nhỏ giấy, gỗ bào, hoặc mảnh kính … Do đó, công cụ này là một lựa chọn tốt cho các nhà máy vừa và nhỏ.
  • Total TVC 14301 có thể giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều tiền và thời gian bằng cách không chỉ có thể hút bụi khô và ướt mà còn có thể làm như vậy trong cùng một thiết bị. Bạn có thể tiết kiệm chi phí mua hai công cụ vệ sinh riêng biệt bằng cách chọn máy hút bụi Total TVC 14301.
  • Bình chứa bụi có dung tích 30 lít chỉ là một trong nhiều ưu điểm mà thiết bị này mang lại. Trong thời gian dài, máy có thể được sử dụng mà không bị gián đoạn.
  • Ngoài kích thước nhỏ gọn, hệ thống xe thích ứng và tay cầm bền của máy hút bụi Total TVC 14301 giúp cho việc vận chuyển trở nên dễ dàng. Đặc biệt, trên thân máy tích hợp các nút chức năng giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác ngay cả khi máy đang chạy.
Máy hút bụi công nghiệp Total 14301 TVC
Máy hút bụi công nghiệp Total 14301 TVC có điểm gì nổi bật mà bạn cần biết.

Tổng kết

Máy hút bụi Total được cho là có giá hợp lý hơn so với các mẫu máy có công suất tương đương của các dòng thương hiệu khác. Điều này mở rộng tập khách hàng tiềm năng của Total.

Đặc thù ô tô hay ghế sofa là những vị trí khá khó vệ sinh nên việc lựa chọn một chiếc máy hút bụi cầm tay cỡ nhỏ như máy hút bụi cầm tay 2001 Total TVLI sẽ mang lại sự tiện lợi và hiệu quả lý tưởng cho bạn. Còn nếu bạn muốn làm sạch ở công xưởng, công ty hoặc những nơi không gian lớn thì máy hút bụi Total 14301 TVC là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!