Top 3 máy hút bụi Xiaomi không dây hút sạch vượt trội cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi không dây là một thiết bị gia dụng vừa xuất hiện trên thị trường hiện nay. Đối với một số người tiêu dùng, thì đây là một sản phẩm quen thuộc và rất tiện dụng. Bạn có thể tham khảo ngay top 3 máy hút bụi Xiaomi không dây dưới đây.

1. Máy hút bụi Deerma xiaomi không dây VC01

Máy hút bụi Deerma xiaomi không dây VC01
Máy hút bụi Deerma xiaomi không dây VC01

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công nghệ hút xoáy chân không Rocket Advanced Pro Cyclone của máy hút bụi Deerma xiaomi không dây VC01 cung cấp lực hút mạnh mẽ, xử lý và nén bụi hiệu quả, đồng thời giảm khả năng tắc nghẽn đường ống hút.

Cấu trúc gấp của bộ lọc HEPA giúp cải thiện diện tích bề mặt, ngăn chặn một lượng lớn bụi bẩn và giữ lọc lại các hạt bụi ở kích thước siêu nhỏ 0,3 micromet.

Ngoài ra, với thời gian sạc ba giờ mang lại 30 phút sử dụng liên tục (ở cài đặt hút mặc định) và 15 phút sử dụng mức hút nâng cao.

Hiệu quả làm sạch cao, hút sạch bụi bẩn triệt để, tiết kiệm thời gian nhờ sự kết hợp của hai công suất hút, cụ thể công suất hút cơ bản đạt 6500 Pa, công suất hút nâng cao đạt 8500 Pa và công suất hoạt động 125W.

Máy hút bụi Deerma VC01 có kiểu dáng đẹp và tinh tế, gọn nhẹ chỉ 1,6 kg, máy hút dễ dàng vận chuyển và sử dụng, đồng thời dây nguồn dài 152 cm tiện lợi khi dùng.

Hộp chứa bụi dung tích 0,6 lít có thể dễ dàng tháo rời dễ vệ sinh đảm bảo sạch sẽ khi hút bụi và sử dụng lâu dài.

2. Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V9

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V9
Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V9

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V9 được làm từ chất liệu nhựa ABS chắc chắn, thân thiện với người dùng, nổi bật với ngôn ngữ thiết kế cung cơ học hình chữ T với màu trắng hài hòa. Điều này có nghĩa là máy có thể hoạt động tốt trong nhiều môi trường khác nhau, bao gồm nhà riêng, căn hộ, văn phòng, v.v.

Hộp chứa bụi của máy có thể chứa tối đa 0,5 lít bụi, đồng thời thiết kế nút và nắp mở giúp cho việc đổ sạch hộp chứa và vệ sinh các bộ lọc bên trong của máy trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

Ngoài ra, Dreame V9 đi kèm với bốn vòi có thể hoán đổi cho nhau để người dùng có thể tùy chỉnh thiết bị theo nhu cầu cụ thể của mình. Đặc biệt, con lăn khổng lồ có thể được sử dụng để làm sạch những thứ như bụi bẩn, tóc, mảnh vụn nhỏ và bề mặt sàn.

Thêm vào đó, khi cần hút giường, ghế sofa.. sản phẩm hỗ trợ làm sạch và loại bỏ 99,9% vi sinh vật nguy hiểm. Luồng không khí của vòi phun làm sạch bên trong không gian và lông mềm của bàn chải được dùng để hút bụi các thiết bị điện tử mỏng manh như chuột, bàn phím và màn hình.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V9 được trang bị động cơ không chổi than tốc độ cao Space 3.0. Động cơ này có thể quay với tốc độ lên tới 100.000 vòng/phút và tạo ra lực hút lên tới 20 kPa, cho phép loại bỏ bụi nhanh chóng và hiệu quả.

Hơn nữa, sản phẩm sử dụng bộ lọc HEPA 5 tầng, máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V9 đẩy không khí tinh khiết ra bên ngoài đồng thời giữ lại 99,99% bụi, phấn hoa, v.v. bên trong hộp chứa bụi.

3. Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro

Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro
Máy hút bụi Xiaomi Dreame V12 Pro

Trọng lượng nhẹ chỉ 1.6kg, cùng lực hút lên đến 32000Pa, chiếc máy hút bụi này giúp việc dọn dẹp trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Dreame V12 Pro là máy hút bụi cầm tay công nghệ cao có thể được sử dụng cho nhiều công việc làm sạch nhờ có nhiều vòi phun có thể hoán đổi cho nhau. Do được trang bị công nghệ giảm tiếng ồn 7 giai đoạn, động cơ mạnh mẽ hút siêu sạch này vận hành êm ái và nhẹ nhàng.

Động cơ hút đặc biệt thương hiệu Dreame của máy hút bụi cầm tay thông minh Dreame V12 Pro cho phép tốc độ vòng quay lên đến 160.000 vòng/phút giúp hút sạch bụi bẩn trên sàn trong thời gian ngắn các bụi rác, sợi tóc và lông động vật, v.v.

Ngoài ra, động cơ thay thế Space 6.0 có thể được kết nối chỉ trong 0,3 giây và bắt đầu hoạt động ngay lập tức.

Lực hút vượt trội 32.000 Pa. Nhà sản xuất đã cải thiện lực hút trong phiên bản V12 Pro từ 27000Pa của V12 trước đó bằng cách sử dụng công nghệ Speed ​​Force tiên tiến.

Khi làm việc trên thảm, ghế sofa hoặc các ngóc ngách chật hẹp, lực hút của máy đạt tới 210AW, tăng sức mạnh lên một mức đáng kể so với mức hút thường sử dụng.

Máy hút bụi cầm tay thông minh Dreame V12 Pro sử dụng bộ lọc HEPA 5 lớp với khả năng khử trùng hiệu quả 99,9%.

Màn hình LCD của Dreame V12 Pro giúp việc quản lý cài đặt của thiết bị trở nên đơn giản, cung cấp hình ảnh trực quan rõ ràng về các chỉ số quan trọng như thời gian chạy, chế độ hút và thông báo lỗi có thể đưa ra các chiến lược làm sạch hiệu quả.

Hãy luôn cập nhật thông tin từ websosanh.vn để có được những sự gợi ý sáng suốt nhất bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!