Top 3 máy hút mùi AEG tốt nhất nên mua trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi AEG được rất nhiều gia đình Việt ưa thích và có mặt trên hầu hết các cửa hàng gia dụng uy tín. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ điểm qua thông tin về top 3 mẫu máy hút mùi bếp AEG tốt nhất năm 2023. Cùng tham khảo ngay bạn nhé!

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi AEG

AEG là thương hiệu nổi tiếng về thiết bị gia dụng đến từ nước Đức trực thuộc tập đoàn Electrolux. Tính đến nay, thương hiệu này đã có hơn 125 hình thành và phát triển với sự tin yêu, ưa chuộng của người tiêu dùng trên khắp thế giới.

AEG sản xuất có rất nhiều sản phẩm với ưu điểm nổi bật về thiết kế cũng như chất lượng tốt và đạt đến độ hoàn thiện tuyệt đối. 

Đặc biệt, các mẫu sản phẩm đến từ AGE được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất Châu Âu. Cùng với đó là linh kiện sản phẩm cao cấp, chất lượng cao và độ bền dài lâu.

Tổng hợp 3 mẫu máy hút mùi AEG tốt nhất

Bài viết này sẽ tổng hợp top 3 máy hút mùi AEG được mua nhiều nhất hiện nay. Tham khảo ngay nào! 

1. Máy hút mùi AEG DGE5861HM

Máy hút mùi AEG DGE5861HM có thiết kế thông minh cùng nhiều tính năng hữu ích. Cùng điểm qua các ưu điểm về hình dáng và hiệu năng của sản phẩm này:

Máy hút mùi AEG DGE5861HM
Máy hút mùi AEG DGE5861HM
  • Tính năng độc quyền Hob²Hood giúp tự động điều chỉnh thông qua cảm ứng hồng ngoại để kết nối với bếp từ tương thích. 
  • Động cơ làm việc có hiệu suất cao với thế hệ mới nhất, giúp loại bỏ tất cả các loại mùi hôi khó chịu nhanh chóng và hiệu quả
  • Bộ lọc dầu mỡ kim loại có chức năng loại bỏ khói, dầu mỡ và dễ dàng trong khâu vệ sinh, tiết kiệm thời gian.
  • Thiết bị vận hành lọc mùi hiệu quả nhưng có mức tiêu thụ năng lượng rất thấp, giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí điện hàng tháng 
  • Đèn LED được đính kèm có tác dụng chiếu sáng trực quan, đồng đều khu vực nấu, giúp người dùng dễ dàng quan sát khi nấu nướng
  • Tính năng điều khiển từ xa bằng điện tử giúp người dùng theo dõi và thực hiện thao tác chuyển đổi chỉ với một lần chạm.

2. Máy hút mùi AEG DKB5660HM

Máy hút mùi AEG DKB5660HM được sản xuất trên công nghệ điện tử tốt nhất đến từ Đức. Sản phẩm được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian bếp mọi gia đình. Sau đây, hãy cùng xem những ưu điểm của mẫu máy này:

Máy hút mùi AEG DKB5660HM
Máy hút mùi AEG DKB5660HM
  • Thiết kế hiện đại bằng chất liệu thép không rỉ, cùng với trang bị bảng điều khiển điện tử bằng đèn LED
  • Động cơ hoạt động mạnh mẽ, mức tiêu thụ điện năng thấp, giúp loại bỏ khói trong bếp một cách hiệu quả
  • Bộ lọc Cacbon giúp làm sạch không khí hiệu quả, không gian nhà bếp luôn trong lành
  • Máy Hút Mùi AEG DKB5660HM có chức năng Hob²Hood nhận quyền điều khiển tự động đèn chiếu sáng và hệ thống hút mùi khi được kích hoạt.

3. Máy hút mùi AEG DPB5650M

Máy hút mùi AEG DPB5650M được thiết kế dùng để lắp đặt trong tủ phía trên bếp. Người dùng có thể kéo ra và đóng lại khi tắt máy. Dưới đây là một số điểm nhấn của model này:

Máy hút mùi AEG DPB5650M
Máy hút mùi AEG DPB5650M
  • Hệ thống đèn LED chiếu sáng, vừa bền đẹp vừa giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. 
  • Thiết bị có 3 mức công suất thường và 1 mức độ hút chuyên sâu, có tác dụng hút mùi trong bếp hiệu quả và nhanh chóng 
  • Hoạt động máy dễ dàng, người dùng chỉ cần điều khiển bằng một cú chạm vào các phím nhấn
  • Hệ thống 2 bộ lọc mỡ kim loại cho khí thải, người dùng có thể cài đặt thêm một bộ lọc khử mùi tuần hoàn.

Thông tin trên đây về top 3 mẫu máy hút mùi AEG mà bạn có thể tham khảo ngay tại các cửa hàng gia dụng uy tín. Hy vọng thông tin vừa cung cấp sẽ giúp bạn sớm lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ AEG của Đức dùng có tốt không?

Bếp từ AEG của Đức dùng có tốt không?

Trên thị trường bếp từ hiện nay, những chiếc bếp từ nhập khẩu Đức đang chiếm lĩnh thị phần rất lớn và nhận được niềm tin yêu của rất nhiều người tiêu dùng. Sự thông minh trong tính năng cùng vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại chính là những ưu điểm của sản phẩm này.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!