Top 3 máy hút mùi ATG bạn nên mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 3 sản phẩm máy hút mùi ATG nên mua để bạn có thêm sự lựa chọn cho căn bếp nhà mình. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nền kinh tế ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao. Trước đây khi còn dùng bếp củi, bếp ga thì mùi khói, mùi thức ăn sẽ ám cả 1 căn bếp, thậm chí còn bay khắp nhà gây khó chịu thì ngày nay chỉ cần 1 chiếc máy hút mùi là đã có thể giải quyết được vấn đề đó một cách dễ dàng.

1. Máy hút mùi ATG 88EU

Máy hút mùi ATG 88EU được thiết kế 100% từ chất liệu inox cao cấp 304, không gỉ sắt, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Sự kết hợp giữa chất liệu inox sáng bóng cùng với kính cong cường lực trong suốt giúp đem lại sự chắc chắn, bền đẹp và tinh tế cho căn bếp nhà bạn.

Sản phẩm được trang bị động cơ tuabin đôi hoạt động mạnh mẽ với mức công suất hút lên đến 1400 m3/h giúp loại bỏ được hoàn toàn mùi hôi, dầu mỡ, bụi bặm ra khỏi không gian phòng bếp một cách nhanh chóng và hiệu quả. Độ ồn của máy khá thấp, dưới mức 35dB. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình cần sự yên tĩnh dễ chịu.

Máy hút mùi ATG-88EU
Máy hút mùi ATG-88EU

Máy được trang bị tấm lưới lọc làm bằng nhôm 5 lớp, 2 ngăn chống gỉ sắt, bền bỉ đảm bảo hiệu quả lọc sạch bụi bẩn, dầu mỡ và cải thiện chất lượng không khí nhanh chóng. Máy có thiết kế ghép mảnh nên người dùng hoàn toàn có thể tháo rời và vệ sinh tấm lưới lọc dễ dàng nhằm duy trì chất lượng làm việc của máy.

ATG 88EU sử dụng bảng điều khiển cơ giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các tính năng và tốc độ hút mùi phù hợp. Bên cạnh đó, ở phần dưới đáy của máy còn được bố trí thêm 2 bóng đèn Led 1,5W giúp cung cấp đủ độ sáng cho quá trình nấu nướng bất kể bóng đèn nhà bếp không sáng.

2. Máy hút mùi ATG – 666 Plus

Máy hút mùi ATG – 666 Plus mang vẻ đẹp chắc chắn, hiện đại với chất liệu inox cao cấp, bền bỉ. Loại vật liệu này ngoài việc giúp máy thêm phần bắt mắt mà còn có khả năng chống bám bụi, chống bám vân tay, dễ dàng vệ sinh lau chùi máy.

Phần kính cong của máy được làm từ kính cường lực nguyên khối có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực tốt, được uốn cong mềm mại, tinh tế. Máy sử dụng động cơ tuabin đôi cho khả năng hoạt động mạnh mẽ với mức công suất động cơ là 170W và công suất hút lên đến 1200 m3/h.

Máy hút mùi ATG - 666 Plus
Máy hút mùi ATG – 666 Plus

Máy hoạt động mạnh mẽ là vậy nhưng độ ồn của máy lại rất thấp, chỉ ở mức dưới 35dB không gây khó chịu cho người dùng và các thành viên khác. Cũng chính vì điều này mà máy hút mùi ATG – 666 Plus đã nhận được đánh giá cao của rất nhiều khách hàng. Tấm lưới lọc của thiết bị được cấu tạo 5 lớp và làm từ hợp kim nhôm cao cấp giúp hiệu quả lọc sạch bụi bẩn, dầu mỡ được nâng cao. Đồng thời, với thiết kế lắp ghép đôi cho phép bạn dễ dàng tháo rời tấm lưới lọc để vệ sinh định kỳ nhằm duy trì hiệu quả hoạt động của máy. 

Với bảng điều khiển phím cơ cho phép mọi người dùng có thể dễ dàng thao tác lựa chọn cấp độ hút, kể cả người lớn tuổi. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng khu vực nấu, thuận tiện cho người nội trợ trong quá trình thao tác nấu nướng.

3. Máy hút mùi ATG – 99Plus

Máy hút mùi ATG – 99Plus sở hữu thiết kế hiện đại với phần thân máy được làm từ chất liệu inox cao cấp kết hợp với kính cong cường lực có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt giúp đem lại sự sang trọng cho gian bếp nhà bạn.

Máy sử dụng bảng điều khiển điện tử tiện lợi gồm 3 tốc độ hút để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ hút phù hợp với lượng mùi sinh ra trong quá trình nấu ăn. Máy sử dụng động cơ tuabin cho công suất hút mạnh mẽ lên đến 1400 m3/h giúp loại bỏ sạch hoàn toàn mùi hôi, dầu mỡ, bụi bẩn và đem lại cho không gian phòng bếp nhà bạn bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

Máy hút mùi ATG - 99Plus
Máy hút mùi ATG – 99Plus

ATG – 99Plus được trang bị tấm lưới lọc cao cấp làm bằng hợp kim nhôm 5 lớp và được thiết kế tháo rời để dễ dàng vệ sinh làm sạch định kỳ. Ngoài ra, máy còn được bố trí hệ thống đèn chiếu sáng có công suất 2x2W giúp chiếu sáng được khu vực nấu nướng, thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu ăn.

Trên đây là toàn bộ thông tin về top 3 máy hút mùi ATG đang nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng mà bạn nên mua. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi