Top 3 máy hút mùi Ariston tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết sắm máy hút mùi nhà bếp đến từ thương hiệu nào thì hãy đọc ngay bài viết này. Bởi vì bài viết ngay đây sẽ giới thiệu đến bạn top 3 mẫu máy hút mùi Ariston tốt nhất được người tiêu dùng bình chọn. Cùng đọc ngay bài viết này bạn nhé! 

Máy hút mùi Ariston của nước nào sản xuất?

Máy hút mùi Ariston được sản xuất bởi thương hiệu Ariston đến từ nước Ý. Hiện nay, tất cả các sản phẩm có mặt trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý.

Các sản phẩm máy hút mùi Ariston được rất nhiều bà nội trợ yêu thích vì tính năng và chất lượng tuyệt vời nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Châu Âu. Bài viết tiếp sau đây sẽ giúp bạn khám phá những mẫu máy hút mùi Ariston tốt nhất hiện nay.

Đánh giá top 3 máy hút mùi Ariston tốt nhất

1. Máy hút mùi Ariston HDMI 91IX 

Máy hút mùi Ariston HDMI 91IX là sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến khi nói về những mẫu máy hút mùi Ariston tốt nhất. Mẫu máy gây ấn tượng với người dùng không chỉ bởi hiệu quả lọc mùi tốt mà còn vì thiết kế quá ấn tượng, đẹp mắt.

Máy hút mùi Ariston HDMI 91IX 
Máy hút mùi Ariston HDMI 91IX

Cùng điểm qua một số điểm nhấn có ở model máy hút mùi lọc khí Ariston HDMI 91IX ngay sau đây: 

  • Sản phẩm có kích thước lớn khoảng 1105 x 90 x 605 mm nên rất thích hợp để lắp đặt ở những gian bếp có diện tích rộng mang phong cách Châu Âu. 
  • Chất liệu thiết kế chính của thân máy là thép không gỉ và kính cường lực cho độ bền cao và dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi
  • Máy hoạt động dựa trên động cơ motor đôi giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn với mức độ ồn cao nhất chỉ khoảng 50 Db
  • Máy sở hữu mức công suất hút cao lên đến 700 m3/h cùng với 3 tốc độ hút và 1 tốc độ tăng tốc. Người dùng có thể tùy chọn mức công suất phù hợp cho từng món nấu
  • Thiết bị này cũng cho phép hút mùi hôi khó chịu rồi lọc sạch và đẩy trực tiếp ra bên ngoài thông qua hệ thống đường ống dẫn khí có kích thước từ 110 – 150 mm.

2. Máy hút mùi Ariston HC 9IX

Máy hút mùi Ariston HC 9IX được xem là một trong mẫu máy đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại. Model được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý này có rất nhiều điểm nhấn thiết kế và hiệu năng lọc mùi đáng mong đợi.

Máy hút mùi Ariston HC 9IX
Máy hút mùi Ariston HC 9IX

Một số điểm nhấn của mẫu máy Ariston HC 9IX mà bạn nhất định phải biết như:

  • Máy hút mùi với kiểu dáng ống khói có kích thước lớn phù hợp với những gian bếp rộng. Chất liệu thép không gỉ cũng giúp máy khó bị bám bẩn và vệ sinh dễ dàng hơn
  • Thiết bị có tận 2 chế độ hút khử gồm tuần hoàn than hoạt tính và hút đẩy trực tiếp qua đường ống dẫn khí
  • Máy hút mùi Ariston HC 9IX sở hữu 3 tốc độ cùng mức công suất hút mạnh mẽ lên đến 700 m3/h. Hai tấm lưới lọc bằng nhôm giúp ngăn cản dầu mỡ, bụi bẩn bám vào động cơ bên trong máy
  • Người dùng có thể điều khiển máy dễ dàng bằng bàn phím nút bấm cơ hiện đại. Cùng với đó là hệ thống 2 đèn halogen chiếu sáng khi nấu nướng.

3. Máy hút mùi Ariston HE 90 TF IX

Sản phẩm thứ ba mà chúng tôi muốn đề cập trong danh sách top 3 mẫu máy hút mùi Ariston là chiếc Ariston HE 90 TF IX. Mẫu máy này tuy có giá thành thấp hơn so với hai sản phẩm kể trên nhưng hiệu năng vận hành của nó cũng rất đáng mong đợi. 

Máy hút mùi Ariston HE 90 TF IX
Máy hút mùi Ariston HE 90 TF IX

Ưu điểm về thiết kế và tính năng của model máy hút mùi Ariston này là:

  • Toàn thân máy được làm từ chất liệu Inox chống gỉ sét có độ bền cao và rất dễ dàng trong khâu vệ sinh. 
  • Với kích thước 1310 x 90 x 515 mm, máy rất thích hợp cho những gian bếp có diện tích từ vừa đến rộng 
  • Máy được gắn sát tường vừa tiết kiệm không gian vừa tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho gian bếp nhà bạn
  • Máy hút mùi Ariston HE 90 TF IX được trang bị tận 3 tốc độ hút, 1 chế độ tăng tốc cùng với công suất cao nhất 550m3/h
  • Hệ thống chiếu sáng gồm 2 đèn halogen 20W x 2 vừa giúp chiếu sáng khi nấu nướng vừa tiết kiệm điện năng tuyệt đối 
  • Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị thêm 3 màng lọc dầu mỡ bằng hợp kim nhôm, bộ hút khử tuần hoàn than hoạt tính và hệ thống ống dẫn khí ra ngoài.

Như vậy, thông tin trên đã giúp bạn có góc nhìn cận cảnh hơn về những mẫu máy máy hút mùi Ariston giá tốt, chất lượng nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng qua bài viết này bạn sẽ sớm có lựa chọn mua sắm đúng đắn hơn cho riêng mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!