Top 3 máy hút mũi cho trẻ nhỏ chất lượng tốt được công nhận

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, các bậc cha mẹ có con nhỏ dưới 3 tuổi rất quan tâm tới các loại máy hút mũi hỗ trợ cho bé khi bị cảm cúm, sổ mũi. Máy hút đờm mũi của nhiều thương hiệu có chất lượng rất tốt và an toàn cho trẻ nhỏ để cha mẹ lựa chọn.

Máy hút mũi là thiết bị được nhiều bậc cha mẹ quan tâm để sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Máy sẽ giúp cho các bé dễ chịu hơn khi gặp các vấn đề như sổ mũi hoặc cảm cúm. Máy hút đờm mũi đang được bán rất phổ biến với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 3 loại máy chất lượng nhất được nhiều cha mẹ công nhận trong bài viết dưới đây.

Top 3 máy hút đờm mũi chất lượng tốt được tin dùng

Máy hút mũi Bebe Confort đến từ nước Pháp

Bebe Confort được rất nhiều cha mẹ chọn lựa nhờ có chức năng hút mũi nhẹ nhàng, dễ chịu và đảm bảo an toàn cho bé. Lực hút của máy chỉ đủ để lấy dịch đờm trong mũi, nhẹ nhàng không gây đau đớn cho bé, không gây tổn thương tới màng nhầy trong mũi và khiến bé sợ hãi. Chất liệu của máy có đầu hút được làm từ silicone mềm an toàn và dễ dàng vệ sinh. Bạn có thể tháo lắp ra để vệ sinh sau mỗi lần hút mũi cho bé.

Máy hút mũi Bebe Confort
Máy hút Bebe Confort có chất lượng tốt và an toàn cho bé

Thân máy được làm từ chất liệu nhựa không chứa Bisphenol-A, an toàn tuyệt đối khi sử dụng lâu dài. Máy sẽ có khoang nhỏ chứa dịch đờm bằng nhựa trong suốt cho mẹ tiện quan sát. Chiếc máy chỉ cần bấm nút khởi động là tiến hành hút mũi, không kêu quá lớn khiến bé giật mình sợ hãi.

Máy chạy bằng pin nên khá tiện lợi khi cha mẹ cầm theo người để sử dụng cho bé. Hiện nay, mức giá của máy là 455.000 VND, rất hợp lý với chất lượng của máy, phù hợp cho nhiều cha mẹ đầu tư cho sức khỏe của các bé.

Máy hút mũi tự động Buben Bayern Munchen BB58

Máy Buben Bayern Munchen BB58 đến từ Đức là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua khi có ý định mua máy hút đờm cho bé yêu. Chiếc máy này có thiết kế rất xinh xắn, tinh nghịch với màu sắc tươi sáng, được các bé yêu thích. Máy chạy bằng pin với lực hút nhẹ nhàng, vừa đủ để hút hết dịch mũi, vận hành rất êm ái nên bạn có thể hút mũi cho bé vào lúc ngủ, không lo bé giật mình vì tiếng ồn.

Máy hút mũi chính hãng
Máy Buben Bayern Munchen BB58 có 12 bản nhạc vui nhộn cho bé yêu

Máy được làm từ những chất liệu rất an toàn như đầu hút bằng silicone mềm, thân máy làm từ nhựa ABS cao cấp. Bạn có thể tháo lắp đầu hút và khoang chứa chất dịch nhờn dễ dàng để vệ sinh. Máy chạy bằng pin AA nên rất tiện lợi mỗi khi sử dụng.

Đặc biệt, chiếc máy Buben nhỏ xinh này có 12 bản nhạc vui nhộn dành cho trẻ nên các bé mệt mỏi, nghẹt mũi sẽ vui vẻ và dễ chịu hơn khi hút mũi. Điều này cũng góp phần làm cho chiếc máy có giá thành khoảng 750.000 VND.

Máy hút mũi Little Bees cầm tay siêu nhỏ gọn

Máy Little Bees có tới 5 cấp độ vận hành khác nhau nên cha mẹ có thể hút mũi cho bé theo cấp độ phù hợp, thích hợp với trẻ sơ sinh hoặc các trẻ lớn hơn. Máy rất nhỏ gọn với thiết kế đầu hút, khoang chứa dịch nhầy thông minh dễ dàng tháo lắp. Máy được công nhận chất lượng cao được phê chuẩn bởi FDA, với chất liệu vỏ nhựa không gây hại cho bé.

Máy hút mũi Little Bees
Máy Little Bees có 5 cấp độ cho bạn lựa chọn phù hợp cho bé

Phần đầu hút silicone mềm siêu an toàn, có thể chịu được nhiệt độ 100 độ C, không màu và không mùi. Cha mẹ có thể vệ sinh bằng nước sôi để sử dụng cho bé nhiều lần. Chiếc máy chất lượng đến từ châu Âu này đang được bán với giá rất hợp lý chỉ 300.000 VND. Máy rất ổn định và hút mũi tốt nhưng có nhược điểm nhỏ là dễ nóng nên cha mẹ hạn chế bật quá lâu.

Mua máy hút mũi chính hãng ở đâu?

Hiện nay, máy hút đờm mũi được bán rất phổ biến trên thị trường nên hoàn toàn có thể trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn nên mua máy tại các trung tâm bán thiết bị y tế có uy tín để chắc chắn mua được hàng chính hãng nhập khẩu. Hoặc bạn có thể mua ở các trang thương mại điện tử nhưng hãy đề nghị shop cung cấp đầy đủ thông tin giấy tờ chính hãng của sản phẩm.

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn lựa chọn được chiếc máy hút đờm mũi chất lượng và an toàn cho bé yêu sử dụng lâu dài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!