Top 3 máy hút mũi cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữ vệ sinh tai mũi họng đóng vai trò quan trọng trong việc phòng bệnh cho trẻ nhỏ. Máy xông mũi họng có chức năng quan trọng là giúp vệ sinh mũi họng cho trẻ. Vậy loại máy hút mũi cho trẻ sơ sinh nào tốt nhất hiện nay?

Máy hút mũi cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất hiện nay mà bạn nên mua? Khi thời tiết thay đổi, nhất là thời điểm chuyển mùa, trẻ nhỏ rất dễ mắc các bệnh về đường hô hấp như sổ mũi, ngạt mũi,… Lúc này mẹ không nên tự hút mũi cho trẻ vì rất mất vệ sinh và dễ gây viêm nhiễm khoang mũi. Thay vào đó bạn nên chọn máy hút mũi để giúp bé loại bỏ tình trạng khó chịu này. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các mẹ những loại máy hút mũi chất lượng nhất được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và sử dụng nhé!

Top 3 máy hút mũi cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Máy hút mũi cho trẻ sơ sinh Nuk

Máy hút mũi cho trẻ sơ sinh Nuk

Chắc hẳn Nuk là một trong những thương hiệu không còn quá xa lạ đối với các bà mẹ đang cho con bú. Sử dụng máy hút mũi sơ sinh Nuk các mẹ sẽ dễ dàng hút sạch chất dịch nhờn, bụi bẩn trong mũi mà không gây đau rát cho bé. Máy hút mũi Nuk được làm từ silicone cao cấp, vô cùng an toàn và thân thiện với bé, bé sẽ luôn thoải mái vui chơi, ăn ngon, ngủ ngon sau khi được vệ sinh bằng máy hút mũi Nuk.

  • Nuk là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng tại Đức về đồ dùng, dụng cụ cho bé.
  • Chất liệu: Làm bằng silicone cao cấp, mềm mại, an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Công dụng: Dễ dàng hút sạch chất nhờn, nước mũi, bụi bẩn trong mũi bé một cách nhẹ nhàng, an toàn, không làm tổn thương màng trong mũi và không gây đau.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm, thích hợp để mang theo chăm sóc bé bất cứ khi nào bé cần.
  • Cách sử dụng: bóp bầu hút của dụng cụ, sau đó đưa đầu hút vào một lỗ mũi, lỗ mũi còn lại dùng ngón tay bịt nhẹ. Bóp nhẹ bầu hút để hút chất nhầy ra ngoài.
  • Lưu ý: Khi sử dụng sản phẩm, bạn không nên đưa đầu hút quá sâu vào trong mũi. Sau khi sử dụng, mẹ nên tháo đầu hút, vệ sinh sạch sẽ đầu hút và cốc hút. Rửa sạch nhẹ nhàng bằng nước ấm.

Máy hút mũi cho trẻ sơ sinh Bebe Confort

Máy hút mũi cho trẻ sơ sinh Bebe Confort

Đây là loại máy hút mũi cho trẻ sơ sinh nổi tiếng, được nhập khẩu từ Pháp. Khác với máy hút mũi của Nuk, máy hút mũi Bebe Confort sử dụng lực hút từ pin, giúp mẹ hút dịch nhầy ra khỏi mũi bé dễ dàng hơn mà không gây đau rát.

  • Thương hiệu: Máy phun sương Bebe Confort là sản phẩm của Bebe Confort – thương hiệu nổi tiếng của Pháp.
  • Chất liệu: Đầu hút được làm bằng silicone mềm mại, vừa vặn với mũi bé, an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Sử dụng nguồn điện từ pin AA 1.5V giúp hút mũi cho bé dễ dàng hơn. Các bộ phận của máy có thể tháo rời dễ dàng, thuận tiện cho việc vệ sinh máy.
  • Công dụng: Giúp vệ sinh mũi cho bé dễ dàng, không gây đau rát. Giúp giảm tình trạng viêm nhiễm ở mũi, mang lại cảm giác dễ chịu cho bé. Sản phẩm sử dụng an toàn cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi.
  • Cách dùng: Dùng nước muối sinh lý để làm lỏng dịch nhầy trong mũi bé. Đưa đầu silicone mềm vào bên mũi của bé và ấn vào cò súng. Máy sẽ hút các chất tiết trong mũi bé ra ngoài. Làm tương tự với lỗ mũi còn lại.
  • Lưu ý: Không để máy ở những nơi ẩm ướt.

Máy hút mũi cho trẻ sơ sinh Bayem Munchen

Máy hút mũi cho trẻ sơ sinh Bayem Munchen

Máy xông khí dung Bayem Munchen là máy hút mũi tự động giúp trẻ luôn dễ chịu, thông thoáng và dễ thở, đặc biệt với những trẻ đang điều trị viêm mũi. Sản phẩm máy hút mũi Bayem Munchen đạt chứng nhận CE và FDA, nằm trong top 10 sản phẩm được công nhận là máy hút mũi cho trẻ sơ sinh tốt nhất.

  • Máy hút mũi Bayem Munchen được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, luôn đảm bảo chất lượng và an toàn cho trẻ.
  • Chất liệu: Thân làm bằng nhựa cao cấp, hai đầu mũi làm bằng silicone mềm mại. Sử dụng pin AA 1.5V, an toàn và tiện lợi khi sử dụng.
  • Công dụng: Sản phẩm chạy bằng pin, tự động hút hết chất nhầy trong mũi bé ra ngoài chỉ trong vài giây. Đặc biệt, khi hút mũi, máy sẽ phát ra những bản nhạc vui nhộn, giúp bé quên đi cảm giác khó chịu khi bị ngạt mũi.
  • Thiết kế: Sản phẩm có 2 đầu hút phù hợp với kích thước lỗ mũi của bé, ống hút mềm mại, an toàn, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.
  • Cách sử dụng: Máy có hai đầu hút lớn và nhỏ, đầu lớn sử dụng khi dịch nhầy ở dạng đặc, đầu nhỏ sử dụng khi dịch nhầy ở dạng lỏng. Đưa đầu hút vào máu hút một cách chắc chắn. Sau đó nhấn nút ON để vận hành máy. Sau khi hút các mẹ nên nhỏ nước muối sinh lý để rửa và kháng viêm cho bé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!