Top 3 máy hút mùi dưới 2 triệu được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 3 dòng máy hút mùi dưới 2 triệu được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Trong xu hướng sống hiện đại ngày nay, nhà bếp không chỉ là nơi chế biến các món ăn mà còn là một không gian vô cùng quan trọng, là nơi để người thân, bạn bè cùng quây quần bên nhau. 

Một chiếc máy hút mùi có công suất lớn và khả năng hút mùi vượt trội sẽ là một thiết bị hoàn hảo, giúp khử sạch các mùi hôi, mùi thức ăn hay hơi nóng trong quá trình chế biến và mang lại một bầu không khí trong lành và sạch sẽ cho không gian bếp nhà bạn.

1. Máy hút mùi Canzy CZ 3388C2-70 70cm

Máy hút mùi Canzy CZ 3388C2-70 sở hữu thiết kế kính cong hiện đại, sang trọng. Kích thước của máy 70cm phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau của các gia đình Việt.

Phần thân máy được làm bằng chất liệu inox sơn tĩnh điện sáng bóng. Loại chất liệu này vừa giúp mang lại không gian sang trọng, hiện đại cho gian bếp, vừa giúp người dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi, đồng thời giúp gia tăng tuổi thọ của máy. Máy hút mùi Canzy CZ 3388C2-70 sử dụng động cơ tuabin đôi có mức công suất hút lên đến 1100m3/h cho khả năng hút khử mùi nhanh chóng và hiệu quả.

Máy hút mùi Canzy CZ 3388C2-70 70cm
Máy hút mùi Canzy CZ 3388C2-70 70cm

Bảng điều khiển của thiết bị có 3 tốc độ hút linh hoạt để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn tốc độ hút phù hợp với từng lượng mùi sinh ra trong quá trình nấu. Thiết bị sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp và đẩy ra ngoài thông qua đường ống thoát D150mm. Tất cả các loại mùi dầu mỡ, khói bụi sẽ được hút sạch nhanh chóng, không gây ám mùi lên quần áo và các vật dụng xung quanh phòng bếp.

Máy vận hành êm ái, độ ồn tối đa chỉ 45dB không gây ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt của gia đình. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng có mức công suất 2W giúp cung cấp đủ độ sáng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

2. Máy hút mùi Canzy CZ Deluxe 70A 

Máy hút mùi Canzy CZ Deluxe 70A là dòng máy hút mùi kính cong hiện đại có kích thước 70cm, sở hữu thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng sang trọng và tinh tế.

Canzy CZ Deluxe 70A được sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu nên đảm bảo cả về chất lượng lẫn các tính năng. Chất liệu chính để làm nên sản phẩm là inox cao cấp không gỉ và kính cường lực dày 8mm an toàn cho người dùng khi sử dụng. Máy sử dụng lưới lọc nhôm 3 lớp có tác dụng ngăn chặn lượng dầu mỡ dư thừa bám vào bên trong động cơ gây hư hỏng và đặc biệt là được thiết kế tháo rời dễ dàng để vệ sinh làm sạch.

Máy hút mùi Canzy CZ Deluxe 70A
Máy hút mùi Canzy CZ Deluxe 70A

Máy hút mùi Canzy CZ Deluxe 70A có công suất hút mạnh mẽ lên đến 1200 m3/h với 3 tốc độ hút khác nhau có thể dễ dàng điều chỉnh bằng nút bấm cơ tiện lợi.

Đồ ồn khi hoạt động của máy chỉ tối đa là 45dB, nằm trong tiêu chuẩn quy định về độ ồn nên không gây ảnh hưởng gì đến người dùng và mọi thành viên khác trong gia đình. Thiết bị còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng halogen 2x40W giúp chiếu sáng được toàn bộ khu vực nấu nướng, dễ dàng và an toàn cho người dùng. Điểm đặc biệt của dòng máy này là việc thiết kế các phím bấm này ở trên mặt kính giúp đảm bảo các phím không bị dính dầu mỡ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ và khó khăn khi vệ sinh.

3. Máy hút mùi Faster FS 3388C1-70

Máy hút mùi Faster FS 3388C1-70 có thiết kế kiểu dáng toa kính đẹp mắt, sử dụng bảng điều khiển cơ 3 tốc độ để người dùng tùy ý lựa chọn tùy vào nhu cầu hút mùi, phím bấm có độ nhạy cao, dễ dàng điều khiển một cách dễ dàng.

Máy được trang bị mặt kính đen giúp gia tăng sự sang trọng cho không gian sử dụng, đồng thời giúp người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng.

Máy hút mùi Faster FS 3388C1-70
Máy hút mùi Faster FS 3388C1-70

Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm đèn Led có tác dụng hỗ trợ cung cấp ánh sáng cho quá trình nấu nướng và trang trí để máy thêm phần đẹp hơn. Thiết bị sử dụng tấm lưới lọc Alumium 5 lớp và bộ lọc than hoạt tính giúp quá trình hút khử mùi đạt hiệu quả cao. Phần lưới lọc có tác dụng ngăn chặn hơi nước, dầu mỡ lọt vào bên trong máy làm giảm tuổi thọ của máy.

Máy hút mùi Faster FS 3388C1-70 có công suất hoạt động mạnh mẽ, tốc độ hút đạt 800 m3/h giúp hút sạch mọi mùi hôi, mùi thức ăn bám trong không gian bếp chỉ trong một thời gian ngắn. Đi kèm với mức công suất mạnh mẽ là độ ồn của sản phẩm khi hoạt động. Máy vận hành êm ái, độ ồn phát ra tối đa chỉ 56dB không quá lớn, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về top 3 dòng máy hút mùi dưới 2 triệu được nhiều người dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn sử dụng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc có thêm sự lựa chọn cho mình và sớm tìm được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B đến từ thương hiệu Bosch hiện đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.