Top 3 máy hút mùi Kangaroo bạn nên mua cho căn bếp gia đình mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn top 3 sản phẩm máy hút mùi Kangaroo đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

Máy hút mùi Kangaroo là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn tin tưởng sử dụng nhờ sở hữu nhiều đặc điểm và tính năng nổi trội.

1. Máy hút mùi Kangaroo KG522

Máy hút mùi Kangaroo KG522 sở hữu thiết kế đẹp mắt với phần kính cong độc lạ, thích hợp sử dụng ở mọi không gian bếp hiện đại. Kích thước chiều rộng của máy chỉ 70cm giúp tiết kiệm diện tích bếp nhà bạn. Công suất hoạt động của máy đạt 180W cho ra công suất hút lên đến 950m3/h giúp hút sạch mùi hôi, khói phát ra trong quá trình nấu nướng đảm bảo không gian bếp nhà bạn luôn được sạch đẹp. 

Máy hút mùi Kangaroo KG522
Máy hút mùi Kangaroo KG522

Bảng điều khiển với thiết kế 5 nút và 3 tốc độ hút giúp cho người có thể linh hoạt sử dụng, điều chỉnh theo nhu cầu. Sản phẩm còn được trang bị hệ thống lọc 5 lớp có khả năng lọc không khí và loại bỏ các vi khuẩn, chất độc, khói mùi gây ra trong quá trình nấu nướng và trả lại ra ngoài một không gian sống trong sạch và mát lành. 

2. Máy hút mùi Kangaroo KG521

Máy hút mùi Kangaroo KG521 có thiết kế theo phong cách cổ điển, khá nhỏ gọn và được gắn liền với bếp, giúp mang lại sự sang trọng và tiện nghi hơn cho gian bếp nhà bạn. Kích thước máy 70 x 17 x 50 cm phù hợp để lắp đặt cho căn bếp của mọi nhà.

Máy hoạt động với công suất 200W và được chia thành 3 mức công suất tương đương với nhỏ, vừa và lớn giúp dễ dàng hút sạch mọi mùi hôi khó chịu trong  gian bếp và người dùng cũng có thể linh hoạt điều chỉnh mức công suất để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

Máy hút mùi Kangaroo KG521
Máy hút mùi Kangaroo KG521

Máy được trang bị động cơ thế hệ mới nên khi hoạt động rất êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn, mức độ ồn tối đa chỉ 60dB không gây ảnh hưởng đến các hoạt động khác trong nhà. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm 1 đèn chiếu sáng với công suất 40W giúp chiếu đủ sáng cho quá trình nấu nướng của người dùng.

Sản phẩm sử dụng 2 bộ lọc than hoạt tính giúp không khí khi bị hút vào sẽ được lọc sạch sẽ và trả lại ngoài môi trường không khí thoáng mát và dễ chịu. Màng lọc được làm bằng hợp kim cao cấp không gỉ có độ bền cao và hiệu quả lọc sạch tốt. Sản phẩm có thể dễ dàng lau chùi sạch sẽ mà không tốn quá nhiều thời gian, chỉ với 1 chiếc khăn mềm ướt và một chút và phòng là bạn đã có thể dễ dàng loại bỏ mọi vết bẩn bám trên máy.

3. Máy hút mùi Kangaroo KG1360

Máy hút mùi Kangaroo KG1360 sở hữu thiết kế hiện đại với đường inox mạ bạc trên mặt kính chịu nhiệt làm gia tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp nhà bạn. Kích thước của sản phẩm 72 x 42.5 x 48.5 cm phù hợp để lắp đặt ở mọi không gian bếp mà không lo tốn quá nhiều diện tích.

Máy hút mùi Kangaroo KG1360
Máy hút mùi Kangaroo KG1360

Sản phẩm với công suất hút đạt 1.000 m3/giờ giúp hút sạch mọi mùi hôi, khói, vi khuẩn phát sinh trong quá trình nấu nướng và trả lại cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành sạch sẽ. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén được thiết kế hiện đại để người dùng có thể linh hoạt sử dụng, điều chỉnh phù hợp với từng nhu cầu, tránh gây hao phí điện năng sử dụng.

Sản phẩm được trang bị hệ thống quạt gió giúp máy vận hành êm ái hơn, luồng không khí khi hút vào sẽ được lọc sạch sẽ thông qua tấm lưới lọc nhôm, rồi đến lớp than hoạt tính và đưa ra ngoài môi trường không khí trong lành bảo vệ sức khỏe các thành viên gia đình bạn. Phần lưới lọc 5 lớp được làm bằng nhôm không gỉ, nhẹ nhàng và có độ bền cao. Người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ để giữ cho máy hoạt động ổn định, đồng thời kéo dài được tuổi thọ của máy trong quá trình sử dụng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về 3 sản phẩm máy hút mùi Kangaroo đang được người tiêu dùng săn lùng nhiều nhất trên thị trường. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể tham khảo và chọn mua được cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hút mùi hãng nào tốt nhất? Chọn Panasonic, Kangaroo hay Cata?

Máy hút mùi hãng nào tốt nhất? Chọn Panasonic, Kangaroo hay Cata?

Với những tính năng thông minh và hữu ích, máy hút mùi đang trở thành “thành viên” không thể thiếu trong các căn bếp hiện đại. Vậy máy hút mùi hãng nào tốt: Panasonic, Kangaroo hay Cata. Loại máy nào có hiệu suất sử dụng cao, giá thành phù hợp nhất hiện nay?

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!