Top 3 máy hút mùi Prato tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn điểm danh top 3 model máy hút mùi Prato đáng mua nhất hiện nay. Còn chần chừ gì nữa mà không theo dõi ngay bài viết này nào!

Những năm trở lại đây, thị trường Việt chào đón sự gia nhập của thương hiệu gia dụng Prato danh tiếng nước Ý. Hãng này cũng dần ghi dấu ấn mạnh mẽ khi cho ra mắt những mẫu máy hút mùi Prato có giá siêu mềm mà đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình Việt.

Thương hiệu máy hút mùi Prato xuất xứ từ đâu? Có tốt không?

Hãng Prato chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp đã ra mắt thị trường lần đầu vào năm 1982. Hãng có nhà máy chính đầu tiên được đặt tại Ý và nhanh chóng liên kết sản xuất với nhà máy tại Châu Á.

Tất cả các sản phẩm của Prato đều được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nên độ bền và an toàn tuyệt đốt. Một số dòng sản phẩm được hãng sản xuất gồm bếp gas âm, máy hút mùi, bếp từ, bếp điện từ, máy rửa bát và các đồ gia dụng khác. 

Máy hút mùi Prato là mẫu thiết bị đang đứng đầu về doanh thu bán ra của hãng. Sản phẩm được thiết kế bởi những kỹ sư tài ba cùng công nghệ tiên tiến nhất nên chất lượng đạt đến độ tuyệt hảo tuyệt đối. 

Top 3 máy hút mùi Prato tốt nhất nên mua 2023

1. Máy hút mùi Prato PT-368.H1

Đứng đầu danh sách những mẫu máy hút mùi Prato được người dùng yêu thích nhất không ai khác chính là chiếc Prato PT-368.H1. Mẫu máy này tuy có mức giá thành hơi cao hơn đàn anh đàn chị trước đó nhưng hiệu năng vận hành lại quá tốt, không có mẫu máy nào cùng phân khúc có thể sánh kịp.

Máy hút mùi Prato PT-368.H1
Máy hút mùi Prato PT-368.H1

Dưới đây, chúng tôi sẽ điểm qua một số điểm nhấn trong thiết kế và hiệu năng của model máy hút mùi Prato PT-368.H1: 

  • Thiết bị có hình dạng chữ T độc lạ giúp làm tôn lên vẻ sang trọng của không gian sống 
  • Thân máy được làm từ chất liệu Inox 304 cao cấp vừa tạo sự đẳng cấp vừa giúp tăng độ bền cho sản phẩm
  • Thiết bị có công suất hút tối đa lên đến 1200m3/h nhưng mức độ tiếng tối đa cũng chỉ 56 dBm. Không khí trong bếp nhà bạn sẽ được làm sạch tuyệt đối mà không cần lo lắng bị làm phiền. 
  • Máy được trang bị hệ thống điều khiển thông minh cảm biến chuyển động 3 tốc độ và phím cảm ứng
  • Thiết bị có thêm các bộ phận hữu ích như lưới lọc inox dễ vệ sinh, đường ống thoát 150mm và hệ thống 2 đèn LED chiếu sáng 5W

2. Máy hút mùi Prato PT 368

Máy hút mùi Prato PT 368 cũng là model máy hút mùi Prato được nhiều khách hàng tìm mua hiện nay. Nhiều khách hàng truyền tai nhau rằng đây là một trong những model máy hút mùi có thiết kế đẹp và hiệu năng vận hành tốt nhất mà họ từng mua trong tầm giá này.

Máy hút mùi Prato PT 368
Máy hút mùi Prato PT 368

Sau đây là một số ưu điểm về thiết kế và tính năng của mẫu máy này:

  • Thiết bị có hình dạng giống như chữ T với phần thân được làm từ hút mùi chữ T Inox 304 cao cấp
  • Tương tự chiếc máy hút mùi Prato PT-368.H1, mẫu máy này cũng có công suất hút tối đa 1200m3/h và độ ồn tối đa < 56="">
  • Khi sử dụng, người dùng có thể thực hiện thao tác điều khiển và tùy chỉnh máy bằng phím cảm ứng 3 tốc độ và cảm biến chuyển động vẫy tay.
  • Máy có hệ thống lưới lọc được làm bằng chất liệu inox nên rất thuận tiện trong việc lau chùi và vệ sinh.

3. Máy hút mùi Prato PT-365.H1

Máy hút mùi PT-365.H1 là sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến trong trong danh sách top 3 máy hút mùi Prato tốt nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm có mức giá tầm trung nhưng hiệu năng vận hành rất tuyệt vời, có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Máy hút mùi Prato PT-365.H1
Máy hút mùi Prato PT-365.H1

Cùng chúng tôi khám phá một số điểm mạnh về thiết kế và công năng của mẫu máy hút mùi Prato này ngay dưới đây: 

  • Thiết bị có thiết kế hình chữ T cùng lớp kính cong chắc chắn và bền bỉ. Phần thân được làm bằng Inox 304 cao cấp có độ bền cao.
  • Hiệu năng vận hành tốt giúp lọc sạch mọi mùi hôi khó chịu hiệu quả và nhanh chóng. Bởi vì máy có công suất hút cao lên tới 1000m3/h và tiếng ồn tối đa chỉ khoảng 56dBm
  • Điều khiển máy dễ dàng và tiện dụng nhờ có phím cảm ứng 3 tốc độ và tính năng cảm biến vẫy tay chuyển động
  • Đặc biệt mấy được trang bị tính năng lọc và khử mùi bằng than hoạt tính an toàn và hiệu quả cao.

Tóm lại, bài viết trên đã cho bạn tham khảo đầy đủ thông tin về những chiếc máy hút mùi Prato tốt nhất hiện nay. Rất hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp bạn tìm ra được sản phẩm hút mùi phù hợp cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!