TOP 3 máy hút sữa điện đôi giá rẻ từ 490.000 vnd đáng sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ngân sách mỏng chỉ dưới 500k - 1 triệu vnd thì sắm máy hút sữa điện đôi giá rẻ nào chất lượng nhất và an toàn nhất đây? Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề này thì đừng bỏ qua TOP 3 gợi ý tuyệt vời sau:

1. Máy hút sữa điện đôi Inbear Extra IBE-9100 – Giá tham khảo: 850.000 vnd

Máy hút sữa Inbear Extra IBE-9100 là dòng sản phẩm đến từ công ty TNHH Cassade của Nhật Bản, được sản xuất tại Trung Quốc theo dây chuyền Nhật Bản. Sản phẩm được kiểm tra và đánh giá cao về chất lượng tốt, an toàn.

Máy hút sữa điện đôi Inbear Extra IBE-9100 - Giá tham khảo: 850.000 vnd
Máy hút sữa điện đôi Inbear Extra IBE-9100 – Giá tham khảo: 850.000 vnd

Ưu điểm nổi bật của máy hút sữa điện đôi Inbear Extra IBE-9100 là:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp gồm silicon y tế, nhựa ABS, nhựa PP an toàn cao đảm bào vệ sinh và độ bền đẹp theo thời gian và không chứa BPE.
  • Máy gồm 9 cấp độ Mát-xa giúp kích thích sữa về nhanh.
  • Với 6 cấp độ hút thường giúp làm thông thoáng tia sữa, giúp sữa ra điều và nhiều hơn.
  • Ngoài ra, cơ chế hút thông minh và hiện đại dựa trên nhịp bú sinh lý tự nhiên của trẻ tạo cảm giác tự nhiên, thoải mái.
  • Sản phẩm có tính năng chống chảy, dễ tháo lắp vệ sinh giúp cho máy an toàn và bền vững. Không những vậy, máy không những kích thích tiết sữa, giảm căng tức cho ngực mà còn giữ được bầu ngực săn chắc cho mẹ.

2. Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Chorus 2 FB1182MX – Giá tham khảo: 860.000 vnd

Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Chorus 2 FB1182MX là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Fatz Baby của Hàn Quốc được sản xuất tại Trung Quốc. Có thể nói dòng sản phẩm Chorus có giá thành rẻ trong tầm ngân sách dưới 1 triệu đồng nhưng lại rất an toàn, hiệu quả cũng như đảm bảo pin sạc và lực hút có thể hút đôi hoặc đơn. Với thiết kế cảm ứng điều chỉnh nhanh, hiệu ứng bóng sáng thẩm mỹ hoàn hảo.

Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Chorus 2 FB1182MX - Giá tham khảo: 860.000 vnd
Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Chorus 2 FB1182MX – Giá tham khảo: 860.000 vnd

Những đặt điểm vượt trội của máy hút sữa Fatz baby Chorus 2 FB1182MX là:

  • Máy có chức năng cài đặt tự động hút, có kèm pin sạc Li-ion vận chuyển dễ dàng. Với bộ chuyển đổi AC Adapter được sử dụng nối với USB cho phép sử dụng nhiều nguồn điện khác nhau.
  • Miệng phiễu được chế tạo bằng silicon mềm và dẻo giúp mát-xa với những cấu tạo bong bóng giúp mát-xa bầu vú mẹ trong khi hút.
  • Chế độ mát xa có 5 cấp độ hút và chế độ hút sữa có 9 cấp độ hút sữa. Đảm bảo dòng sữa trực tiếp từ miệng phiễu xuống bình sữa không bị trào ngược trở lại, giữ cho bộ phận hút chân không luôn sạch và khô.
  • Ngoài ra, máy còn có thiết kế có nắp chống bụi đảm bảo vệ sinh an toàn.

3. Máy hút sữa điện đôi ICHIKO Nhật Bản M5 – Giá tham khảo: 490.000 vnd

M5 là phiên bản mới nhất của máy hút sữa ICHIKO Nhật Bản. ICHIKO là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản chuyên sản xuất những đồ dùng dành cho mẹ và bé. Có thể nói máy hút sữa điện đôi ICHIKO là một trong những trợ thủ không thể thiếu trong quá trình mẹ chăm sóc bé.

Chiếc máy hút sữa điện đôi giá rẻ dưới 500.000 vnd này có chế độ hút thông minh xen kẽ tạo cảm giác hút sữa thư giãn và thoải mái hơn, chất liệu an toàn, vệ sinh và đặc biệt không chứa BPA…

Máy hút sữa điện đôi ICHIKO Nhật Bản M5 - Giá tham khảo: 490.000 vnd 
Máy hút sữa điện đôi ICHIKO Nhật Bản M5 – Giá tham khảo: 490.000 vnd

Những đặt điểm nổi bật của máy hút sữa điện đôi ICHIKO M5 Nhật Bản có thể kể tới như:

  • Máy có 9 cấp độ massage, 9 cấp độ kích thích sữa và 9 cấp độ hút kiệt với màn hình hiển thị cảm ứng.
  • Máy vừa massage vừa hút không làm cho bầu ngực của mẹ bị rát như các loại máy bằng tay.
  • Máy có ít phụ kiện nên việc tháo lắp và vệ sinh rất đơn giản.
  • Vòng đệm massage quanh cuống hút mềm mại và nhẹ nhàng sẽ kích thích dòng sữa tốt hơn.
  • Và đặc biệt máy còn được thiết kế sang trọng, gọn nhẹ, tiện lợi vừa có thể dùng pin dự phòng và điện trực tiếp. Thuận tiện cho mẹ mang đi khắp mọi nơi như đi chơi, đi làm,…
  • Bình sữa ICHIKO M5 được kiểm tra và đánh giá có độ an toàn cao không chứa BPA nên chất liệu cao cấp dùng để sản xuất bình sữa cho bé nên việc an toàn cho bé là tuyệt đối.

Bên cạnh đó, độ ồn của máy dưới 40dB sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé. Với chế độ massage xen kẽ luân phiên với nhau tạo cho mẹ cảm giác tự nhiên và thoải mái nhất. Nhờ vậy mà bầu ngực của mẹ cũng được chăm sóc tỉ mỉ.

Trên đây là top 3 sản phẩm máy hút sữa đôi tốt nhất, an toàn nhất và giá rẻ nhất từ 500.000 vnd mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn vừa giới thiệu bạn có thể than khảo qua. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp vừa rồi sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm kiếm cho mình một loại máy hút sữa điện đôi chất lượng, phù hợp và ưng ý nhất

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!