Top 3 máy làm kem công suất lớn dùng trong kinh doanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số máy làm kem công suất lớn hiện đang được người dùng đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy làm kem để gia đình sử dụng hay kinh doanh. Đối với dòng máy làm kem công suất lớn đặc biệt với những ai đang muốn mở tiệm kem lớn để phục vụ số lượng khách hàng lớn. Và bạn cũng đang có ý tưởng mở tiệm kinh doanh kem nhưng vẫn chưa biết nên chọn loại máy nào? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đọc bài viết này của chúng tôi. Bởi trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số model máy làm kem công suất lớn để tham khảo.

Những tiêu chí để đánh giá chất lượng của máy làm kem công suất lớn

Để đánh giá một sản phẩm có chất lượng hay không chúng ta thường dựa theo các tiêu chí nhưng chất lượng thành phẩm, chế độ hậu mãi, thông số kỹ thuật, công nghệ áp dụng đạt tiêu chuẩn…Với máy làm kem công suất lớn để đánh giá chất lượng như sau:

Máy làm kem công suất lớn Hải Âu HAK 635
Máy làm kem công suất lớn Hải Âu HAK 635
  • Hiện nay, hầu hết các dòng máy làm kem công suất lớn ví dụ Elip, Hải Âu…đều là những thương hiệu được bảo hộ toàn cầu, hiện đang cung cấp máy làm kem công suất lớn hàng đầu tại Việt Nam.
  • Các dòng máy làm kem công suất lớn được áp dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến và hàng đầu của thế giới. Đã được các kỹ sư, nhà sản xuất trên toàn cầu nghiên cứu và lắp ráp, đạt tiêu chuẩn quốc tế về sự thông minh, hiện đại và an toàn cho người sử dụng. Máy làm kem công suất lớn với khả năng làm kem nhanh chóng mà chất lượng làm kem thành phẩm có độ tươi ngon và mềm mại.

Top những máy làm kem công suất lớn hiện nay

Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số máy làm kem công suất lớn hiện đang được người dùng đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất.

1. Máy làm kem công suất lớn Elip Ytali

Dòng máy làm kem công suất lớn này có giá thành rất phù hợp để các bạn mua và kinh doanh. Máy có thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian khác nhau.

Máy làm kem công suất lớn Elip Ytali
Máy làm kem công suất lớn Elip Ytali

Máy làm kem công suất lớn Elip Ytali có cấu tạo với phần vỏ và hộp khay chứa kem được làm bằng kim loại inox cao cấp, giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi cũng như bảo quản được kem trong thời gian dài mà vẫn luôn giữ được hương vị.

Máy làm kem Elip Ytali được trang bị công nghệ làm lạnh lốc Panasonic do đó thời gian làm kem cũng nhanh mà cho chất lượng kem luôn tươi xốp.

2. Máy làm kem công suất lớn Hải Âu HAK 635

Máy hoạt động với công suất lên đến 4.200W cùng với việc sử dụng nguồn điện áp thông dụng 220V do đó có thể làm được 45 – 55 lít kem trong 1 giờ. Hải Âu HAK 635 được trang bị với 6 vòi ra kem cùng 4 ngăn chứa nguyên liệu làm kem riêng biệt cho ra sản lượng kem lớn và cung cấp đến 4 hương vị.

Máy làm kem công suất lớn Hải Âu HAK 635 với hệ thống làm lạnh sử dụng linh kiện đẳng cấp quốc tế như máy nén Aspera, Danfoss chất lượng cao… Ngoài ra máy còn được trang bị bảng điều khiển cùng với các phím chức năng dễ hiểu và đèn LED hiển thị giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

3. Máy làm kem công suất lớn BQL S22-2M

Máy được thiết kế với bộ khung chắc chắn và hoạt động tốt trong mọi môi trường cùng với đó là bánh xe để dễ dàng trong việc di chuyển. Máy được trang bị công nghệ làm lạnh block chính hãng của Panasonic Nhật Bản với công suất lớn và thời gian làm kem nhanh chóng.

Máy làm kem công suất lớn BQL S22-2M
Máy làm kem công suất lớn BQL S22-2M

Máy hoạt động với công suất làm kem lớn từ 28 – 38 lít/giờ giúp quá trình làm kem được nhanh chóng hơn. Máy làm kem BQL S22-2M có thiết kế 2 lộc chứa kem lên đến 8 lít giúp làm kem được nhiều và liên tục. Máy còn được trang bị màn hình LED cùng với các nút điều khiển như chế độ làm kem tự động, tự động vệ sinh máy… mang đến cho người dùng sự tiện lợi trong công việc làm kem.

Qua bài viết này thì các bạn đã biết được những máy làm kem công suất lớn nào hiện đang được người tiêu dùng đánh giá cao rồi phải không? Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý để công việc kinh doanh phát triển.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!