Top 3 máy làm kem trái cây được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đã đến mùa hè rồi nên bạn đang có ý định mua máy làm kem trái cây để giải khát cho các thành viên trong gia đình. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay 3 chiếc máy làm kem trái cây dưới đây.

Thay vì những ly kem được sản xuất theo kiểu công nghiệp sử dụng đường hóa học, chất phụ gia, chất béo… gây hại cho sức khỏe. Vì vậy bạn hãy sắm ngay một chiếc máy làm kem trái cây để tự làm ra những ly kem trái cây chất lượng, tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. Dưới đây các bạn có thể tham khảo 3 chiếc máy làm kem trái cây đang được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Lợi ích của những chiếc máy làm kem trái cây

  • Máy làm kem trái cây biến những loại hoa quả trong tủ lạnh của nhà bạn thành kem chỉ trong vài phút. Máy được trang bị với công suất cao nên có thể xay nhuyễn được hầu hết các loại trái cây và cho ra kem mịn màng, ngon lành. 
  • Đây là dòng máy có sự kết hợp các tính năng của máy ép trái cây và máy làm kem tươi giúp bạn có thể thưởng thức các hương vị trái cây thơm ngon, xốp mịn, dẻo dai.
Máy làm kem trái cây Yonauas
Máy làm kem trái cây Yonauas
  • Máy rất dễ dàng sử dụng, đồng thời cũng dễ dàng trong việc chùi rửa vì có thể tháo rời các bộ phận, dễ bảo quản
  • Bạn hoàn toàn tận dụng tất cả các loại hoa quả đã bị chín nẫu, hay không để lâu được để biến thành món kem hoa quả ngon. 
  • Máy được làm bằng các chất liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe của người dùng. Lưỡi dao trộn của máy bằng inox cao cấp chống rỉ, có thể xoay đảo theo 6 hướng giúp nghiền nát mịn những hoa quả, hạt…

Giới thiệu 3 chiếc máy làm kem trái cây đáng mua nhất

Đã đến mùa hè rồi nên bạn đang có ý định mua máy làm kem trái cây để giải khát cho các thành viên trong gia đình. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay 3 chiếc máy làm kem trái cây dưới đây.

1. Máy làm kem trái cây Mom Made

Máy giúp xay trái cây, củ quả đã đông lạnh thành kem một cách nhanh chóng để bạn thỏa sức sáng tạo ra những món kem hấp dẫn để thưởng thức. Máy làm kem trái cây Mom Made được thiết kế đơn giản với các bộ phận riêng biệt để tháo rời giúp vệ sinh được dễ dàng. Máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ và nhựa ABS an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Máy làm kem trái cây Mom Made
Máy làm kem trái cây Mom Made

Ngoài trái cây thì chiếc máy này còn có thể sử dụng cho các nguyên liệu khác như socola, các loại bánh mềm. Chỉ với các thao tác đơn giản là các bạn đã có được những món kem thơm ngon, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.

2. Máy làm kem trái cây Yonauas

Máy là lựa chọn phù hợp với những ngày trời hè nóng nực, biến hoa quả thành những ly kem ngon được nhiều lứa tuổi yêu thích. Máy làm kem trái cây Yonauas được cấu tạo bao gồm 1 pít-tông, máng và bao lưỡi, nón lưỡi, miếng đệm, nắp lưới và thân máy. 

Máy có thể tận dụng những loại trái cây đã bị chín nẫu hay trái cây không để được lâu, trái cây còn thừa nếu như bạn có ý định bỏ đi thì sẽ tận dụng được hết. Chỉ cần cho trái cây vào ngăn đá của tủ lạnh từ 6 – 24h sau đó thì lấy ra cho vào máy và bạn đã có thể có được 1 món kem tươi ngon với hương vị trái cây nguyên chất.

3. Máy làm kem trái cây Sony

Máy được hoạt động dựa theo công nghệ làm lạnh Bowl dạng làm kem sử dụng phổ biến hiện nay giúp tiết kiệm chi phí và phù hợp sử dụng cho gia đình. Các bạn chỉ cần cho trái cây vào ngăn đông trong vòng 24h sau đó cắt thành từng khúc cho vào máy là đã có được 1 ly kem trái cây thơm ngon và bổ dưỡng.

Máy làm kem trái cây Sony
Máy làm kem trái cây Sony

Máy làm kem trái cây Sony được thiết kế tinh tế từ các loại vật liệu an toàn với vỏ được làm từ ABS bền dẻo, chống va đập tốt. Thiết kế trụ bằng thép không gỉ, chống han gỉ và an toàn cho người sử dụng. Với động cơ motor đảo chiều giúp đánh tơi các loại hoa quả. 

Chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 3 chiếc máy làm kem trái cây nhanh chóng để có được ly kem trái cây thơm ngon. Chúc các bạn lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất để chế biến ra những ly kem thơm ngon cho gia đình thưởng thức.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!