Top 3 máy lạnh 1HP Inverter giá dưới 9 triệu bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Aqua AQA-KCRV10TR, Samsung AR09TYHQASINSV và Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10 là Top 3 máy lạnh 1HP Inverter giá dưới 9 triệu bán chạy nhất hiện nay bạn không nên bỏ qua trong mùa hè 2022 này.

Máy lạnh 1HP Inverter là dòng điều hòa có công suất hoạt động tối đa 9000BTU và được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter. Dòng máy lạnh này thích hợp sử dụng ở các không gian có diện tích nhỏ dưới 15m² hoặc thể tích phòng từ 30 đến 45m³. Nếu  bạn đang có nhu cầu mua máy lạnh 1HP Inverter, hãy tham khảo ngay 3 sản phẩm chúng tôi gợi ý dưới đây.

1. Máy lạnh 1HP Inverter Aqua AQA-KCRV10TR

​+ Giá bán tham khảo: 8.1 triệu đồng.

+ Thương hiệu: Aqua.

+ Xuất xứ: Việt Nam.

+ Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).

+ Tiêu thụ điện: 0.79 kW/h.

+ Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.58).

+ Độ ồn trung bình: 25 – 33/50 dB

+ Loại gas: R-32

+ Sản xuất tại: Thái Lan

+ Năm ra mắt: 2022.

+ Thời gian bảo hành: Cục lạnh 2 năm, cục nóng 5 năm.

Máy lạnh 1HP Inverter Aqua AQA-KCRV10TR có thiết kế bo tròn tinh tế, mang màu trắng sang trọng dễ dàng kết hợp hài hòa với các phong cách nội thất và không gia nhà khác nhau. Trên dàn lạnh còn tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ dễ dàng quan sát ngay cả khi thiếu ánh sáng.

Sản phẩm được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo cho phép máy tăng công suất lên tối đa để hạ thấp nhiệt độ phòng nhanh chóng chỉ sau 20 phút vận hành. Công nghệ PID Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện tới 63% đồng thời giảm thiểu tiếng ồn khi vận hành cho không gian êm ái. Chức năng tự làm sạch dàn lạnh không chỉ giúp tăng khả năng làm lạnh, tránh ẩm mốc mà còn tạo ra luồng gió chất lượng.

máy lạnh 1HP Inverter
Máy lạnh 1HP Inverter Aqua AQA-KCRV10TR

2. Máy lạnh 1HP Inverter Samsung AR09TYHQASINSV

+ Giá bán tham khảo: 7,6 triệu đồng.

+ Thương hiệu: Samsung,

+ Xuất xứ: Hàn Quốc.

+ Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).

+ Tiêu thụ điện: 0.91 kW/h

+ Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.50 )

+ Độ ồn trung bình: 35-45/58 dB.

+ Loại gas: R-32

+ Sản xuất tại: Trung Quốc.

+ Năm ra mắt: 2020.

+ Thời gian bảo hành: 2 năm cục lạnh, 10 năm máy nén.

Máy lạnh 1HP Inverter Samsung AR09TYHQASINSV ứng dụng công nghệ Digital Inverter thông minh giúp máy hoạt tiết kiệm tối đa điện năng, êm ái và bền bỉ theo thời gian. Chức năng 2-Way Auto Swing có thể điều hướng đồng thời lan tỏa luồng không khí mát lạnh tới các ngóc ngách ở trong phòng.

Sản phẩm còn có chế độ làm lạnh nhanh Fast Cool & Comfort Cool cho phép máy lạnh hoạt động với công suất lớn nhất cùng tốc độ quạt nhanh nhất mang lại không gian mát lạnh tức thì chỉ trong thời gian ngắn. Bộ lọc loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây dị ứng, bụi bẩn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Công nghệ chống ăn mòn DuraFin bảo vệ dàn tản nhiệt tối ưu khỏi mưa axit, hơi muối…

máy lạnh 1HP Inverter
Máy lạnh 1HP Inverter Samsung AR09TYHQASINSV

3. Máy lạnh 1HP Inverter Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10

+ Giá bán tham khảo: 7,1 triệu đồng.

+ Thương hiệu: Nagakawa.

+ Xuất xứ: Việt Nam.

+ Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).

+ Tiêu thụ điện: 0.81 kW/h.

+ Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.54).

+ Độ ồn trung bình: 21-34/4dB.

+ Loại gas: R-32.

+ Sản xuất tại: Malaysia

+ Năm ra mắt: 2021.

+ Thời gian bảo hành: Cục lạnh 3 năm, cục nóng 10 năm.

Máy lạnh 1HP Inverter Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10 sở hữu thiết kế hiện đại và thời trang nên phù hợp với mọi không gian đại. Máy có khả năng siêu tiết kiệm điện nhờ được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại. Chế độ Super làm lạnh nhanh chóng tức thì. Chức năng tự làm sạch Auto Clean dàn dạnh khử mùi và lọc bỏ bụi bẩn hiệu quả. Hệ thống làm sạch không khí 5 lớp có nhiệm vụ lọc sạch không khí và bảo vệ hệ hô hấp cũng như sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có dàn trao đổi nhiệt mạ xanh BlueFin chống ăn mòn, chống oxy hóa giúp tăng tuổi thọ. Hệ thống đèn LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh và cảm biến nhiệt độ thông minh I Feel trên điều khiển từ xa giúp mang lại những trải nghiệm sử dụng vô cùng tuyệt vời.

máy lạnh 1HP Inverter
Máy lạnh 1HP Inverter Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10

Aqua AQA-KCRV10TR, Samsung AR09TYHQASINSV và Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10 đều là dòng máy lạnh 1HP Inverter của các thương hiệu điều hòa nổi tiếng. Chất lượng của các sản phẩm đã được kiểm định bởi các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.