Top 3 máy lạnh Mitsubishi 1 ngựa đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mitsubishi Heavy SRK09CRR-S51, Mitsubishi Electric MSY-GH10VA, Mitsubishi Electric MS-HL25VC là Top 3 máy lạnh Mitsubishi 1 ngựa đáng mua nhất 2023 bạn không nên bỏ qua. 

Máy lạnh Mitsubishi 1 ngựa với công suất 9000BTU có khả năng làm lạnh hiệu quả ở không gian nhỏ dưới 15m2. Nếu đang có nhu cầu mua điều hòa Mitsubishi 1 ngựa nhưng không biết nên chọn sản phẩm nào thì hãy khảo ngay 3 sản phẩm chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy lạnh Mitsubishi Heavy 1 ngựa SRK09CRR-S51 

Máy lạnh Mitsubishi Heavy 1 ngựa SRK09CRR-S51 1 chiều có giá bán khoảng 7 triệu đồng, thời gian bảo hành 2 năm. Sản phẩm được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh chóng với Hi Power cho phép máy  sẽ chạy hết công suất để đạt nhiệt độ lạnh mong muốn trong thời gian chưa đầy 15 phút.

Chế độ Econo tự động điều chỉnh công suất giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Nhờ có Econo nên mức tiêu thụ điện của sản phẩm chỉ khoảng 0.78 kW/h, đạt nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 3.401.

Ngoài ra, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK09CRR-S51 còn được tích hợp chế độ ngủ Sleep  tự động điều chỉnh nhiệt độ thông minh mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái, tránh tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh. Đặc biệt, chiếc máy điều hòa Mitsubishi Heavy 1 ngựa này có công nghệ khử mùi ION 24 với khả năng phóng thích các ion âm vào trong không khí suốt 24h để khử mùi.

máy lạnh Mitsubishi 1 ngựa
Máy lạnh Mitsubishi Heavy 1 ngựa SRK09CRR-S51

2. Máy lạnh Mitsubishi Electric Inverter 1 HP MSY-GH10VA

Máy lạnh Mitsubishi Electric Inverter 1 HP MSY-GH10VA có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp cho những không gian hẹp. Điểm nổi bật của sản phẩm là được trang bị công nghệ Inverter PAM Control giúp nâng cao hiệu quả sử dụng điện cho gia đình bằng cách tận dụng đến 98% nguồn điện đầu vào. Mặt khác, công nghệ Inverter PAM Control còn giúp máy vận hành ổn định, bền bỉ.

Máy điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GH10VA còn được nhà sản xuất trang bị công nghệ Fuzzy Logic I Feel với khả năng ghi nhớ thói quen của người sử dụng. Công nghệ này có thể tự động vận hành theo nhiệt độ cài đặt trước đó ngay sau khi bật máy, giúp tiết kiệm thời gian cài đặt và điều chỉnh máy.

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-GH10VA còn gây ấn tượng với khả năng lọc không khí của điều hòa ưu việt nhờ được tích hợp màng lọc Nano Platinum và màng lọc Enzyme. Trong đó, màng lọc Nano Platinum có tác dụng lọc sạch mọi bụi bẩn, loại bỏ mùi hôi khó chịu cho không khí trong phòng luôn trong lành; màng lọc Enzyme có tác dụng lọc bụi bẩn, phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe hô hấp của người dùng.

Máy lạnh Mitsubishi Electric Inverter 1 HP MSY-GH10VA chính hãng Nhật Bản hiện đang được bán tại Việt Nam với giá khoảng 8,7 triệu đồng cùng thời gian bảo hành 2 năm.

máy lạnh Mitsubishi 1 ngựa
Máy lạnh Mitsubishi Electric Inverter 1 HP MSY-GH10VA

3. Máy lạnh Mitsubishi Electric 1 HP MS-HL25VC

Máy lạnh Mitsubishi Electric 1 HP MS-HL25VC là dòng máy điều hòa không inverter nên có giá bán rẻ, chỉ khoảng 6,4 triệu đồng.  Tuy không có Inverter nhưng sản phẩm được trang bị chế độ Econo Cool nên có mức tiêu thụ điện năng ấn tượng, khoảng 0.85 kW/h, được dán nhãn năng lượng 4 sao và hiệu suất năng lượng 3.257.

Dàn lạnh của điều hòa Mitsubishi Electric MS-HL25VC được thiết kế đơn giản với mặt trước phẳng giúp dễ dàng lau chùi. Màng lọc Nano Platinum đặt bên trong dàn lạnh có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi cho bầu không khí luôn trong lành. Ngoài ra, điều hòa còn có màng lọc kết hợp các hạt Platinum Ceramic với kích thước cực nhỏ có công dụng kháng khuẩn và khử mùi.

Dàn nóng của điều hòa Mitsubishi Electric MS-HL25VC có lớp vỏ được làm từ chất liệu cao cấp chắc chắn giúp bảo vệ các bộ phận, linh kiện bên trong máy. Dàn tản nhiệt có khả năng chống ăn mòn giúp gia tăng độ bền, có thể hoạt động tốt trong môi trường biển.

máy lạnh Mitsubishi 1 ngựa
Máy lạnh Mitsubishi Electric 1 HP MS-HL25VC

Hy vọng với 3 chiếc máy lạnh Mitsubishi 1 ngựa chúng tôi vừa gợi ý ở trên, các bạn có thể dễ dàng chọn mua được cho mình một chiếc máy điều hòa ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!