TOP máy lạnh Toshiba 1,5 ngựa tiết kiệm điện nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định chọn mua những máy lạnh Toshiba 1.5 ngựa tiết kiệm điện năm 2023 nhưng không biết nên lựa chọn model nào? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Khi chọn lựa mua điều hòa thì người dùng đều quan tâm đến vấn đề tiết kiệm điện. Mỗi dòng máy điều hòa đều được trang bị nhiều công nghệ tiết kiệm điện nhưng mức tiêu thụ điện là khác nhau. Nếu bạn đang có ý định chọn mua chiếc điều hòa Toshiba 1.5 ngựa tiết kiệm điện nhất cho năm 2023 hãy cùng tham khảo một vài  những model sau đây.

Máy lạnh Toshiba 1.5 ngựa inverter RAS-H13N4KCVPG-V

Điều hòa không khí TOSHIBA RAS-H13N4KCVPG-V
TOSHIBA RAS-H13N4KCVPG-V là một trong những máy lạnh 1,5 ngựa tiết kiệm điện hàng đầu năm 2023. 

Phiên bản máy lạnh đầu tiên bạn có thể tham khảo và lựa chọn đó là máy lạnh Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V. Model điều hòa với khả năng tiết kiệm điện năng ở mức tốt nhất so với những chiếc điều hòa 1.5hp của hãng Toshiba khác.

Không chỉ sở hữu khả năng làm lạnh tốt, lọc không khí cực xịn sò đem đến một môi trường sống trong lành cho con người. Hơn hết model điều hòa này với khả năng tiết kiệm điện ấn tượng nhờ công nghệ hybrid inverter tiên tiến giúp tiết kiệm  điện lên tới 58% và chế độ Eco gia tăng khả năng tiết kiệm điện thêm 25% nữa.

Cụ thể, theo thông tin kỹ thuật mà hãng đưa ra thì điều hòa inverter Toshiba RAS-H13N4KCVPG-V có chỉ số CSPF (hiệu suất năng lượng) là 6.87 và mức công suất tiêu thụ dưới 900W. Đây là những chỉ số cho thấy điều hòa có mức siêu tiết kiệm điện so với nhiều model khác có trên thị trường.

Máy lạnh inverter 1.5 ngựa Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V

Điều hòa không khí Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V
Toshiba RAS-H13J2KCVRG-V với công nghệ inverter là một trong những máy lạnh 1,5 ngựa tiết kiệm điện năm 2023. 

Phiên bản máy lạnh Toshiba 1.5 ngựa tiết kiệm điện tiếp theo bạn có thể tham khảo đó là dòng máy điều hòa 12000 btu RAS-H13J2KCVRG-V.  Phiên bản điều hòa 1.5hp này  được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện ở mức cao lên tới 60% điện năng tiêu  thụ. 

Công nghệ này giúp tiết kiệm điện hiệu quả và giúp máy vận hành ổn định, nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Hơn nữa, bạn cũng có thể lựa chọn 3 mức công suất vận hành  là 100%, 75% và 50%. 

Theo chia sẻ từ thông số kỹ thuật hãng đưa ra điều hòa hoạt động đạt mức tiêu  thụ 6 sao với chỉ số CSPF 6.07 và công suất tiêu thụ điện là 930W. Dựa trên thông số này có thể tính ra được công suất điện tiêu thụ trong 5h đồng hồ là 4.6 số điện tương ứng 11k (2.5k/ số điện).

Máy lạnh 1.5 ngựa inverter Toshiba RAS-H13T4KCVRG-V

Máy lạnh Toshiba RAS-H13T4KCVRG-V
Máy lạnh 1.5 ngựa Toshiba RAS-H13T4KCVRG-V sở hữu công nghệ tiết kiệm điện ấn tượng. 

Trong số nhưng máy lạnh Toshiba 1.5 ngựa tiết kiệm điện không thể bỏ qua đó chính là máy lạnh RAS-H13T4KCVRG-V. Điều hòa với mức tiêu thụ điện đạt chuẩn 5 sao với chỉ số CSPF là 6.56 và mức công suất điện năng tiêu thụ là 900W. Đây là những chỉ số cho thấy mức giá thành tiết kiệm điện là rất tốt. 

Dựa vào những thông số đó có thể tính được  nếu điều hòa sử dụng liên tục trong 5h thì sẽ hết khoảng 4.5 số điện. Đây là mức tiêu hao điện năng tiết kiệm điện nhất so với những chiếc điều hòa thông thường trên thị trường.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện ấn tượng điều hòa còn được đánh giá cao về khả năng làm lạnh và lọc không khí. Hãng Toshiba trang bị đầy đủ các công nghệ, lọc không khí ấn tượng đem lại môi trường sống trong lành nhất cho người dùng.

Kết Luận

Trên đó là những chiếc máy lạnh Toshiba 1,5 ngựa tiết kiệm điện nhất 2023. Bạn có thể tham khảo kỹ lưỡng và lựa chọn theo nhu cầu sử dụng riêng. Với bất cứ chiếc máy lạnh nào cũng đều rất tiết kiệm điện. Hơn nữa, nếu bạn sử dụng điều hòa đúng cách còn gia tăng khả năng mức độ tiết kiệm điện tối ưu nhất.

Để mua điều hòa chất lượng, chính hãng, nhiều chính sách tốt bạn tìm đến các cửa hàng, trung tâm, siêu thị điện máy để chọn mua hàng. Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ qua Websosanh để so sánh giá của các đơn vị bán hàng tìm ra đơn vị bán hàng có mức giá tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!