Top 3 máy lọc không khí Kangaroo đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 máy lọc không khí Kangaroo đáng mua nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Các bệnh về đường hô hấp hiện đang là lo lắng của nhiều người, đặc biệt khi không khí đang ngày càng ô nhiễm một nghiêm trọng. Do đó, các thương hiệu điện tử, đồ gia dụng đã liên tiếp cho ra mắt thị trường dòng máy lọc không khí để cải thiện tình trạng này. Trong đó, máy lọc không khí Kangaroo là một trong những thương hiệu đình đám hiện nay. 

Đánh giá máy lọc không khí Kangaroo có tốt không?

Bạn muốn biết máy lọc không khí Kangaroo có tốt và đáng mua để sử dụng hay không? Vậy thì hãy cùng theo dõi những đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của nó ngay sau đây nhé.

Ưu điểm:

  • Hầu hết, các dòng máy lọc không khí Kangaroo đều lấy gam màu trắng làm chủ đạo. Do đó, sản phẩm dễ dàng phù hợp với mọi không gian sử dụng trong gia đình, đặc biệt là phòng khách, phòng ngủ.
  • Máy được trang bị màng lọc Hepa lọc hiệu quả nhất trong việc làm sạch không khí, để từ đó có thể loại bỏ được các phân tử, chất gây ô nhiễm.
  • Máy lọc không khí Kangaroo còn vô cùng hữu ích và phù hợp với gia đình có phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ hay người dễ bị nhiễm khuẩn đường hô hấp, viêm hô hấp…
  • Thiết bị này còn được tích hợp màn hình Led hiển thị các chế độ ở trong phòng như chất lượng không khí, nhiệt độ phòng, tốc độ quạt hiện đại…
  • Máy còn có thể báo thay màng lọc thông minh để người dùng dễ dàng kiểm soát được chế độ hoạt động và đảm bảo chất lượng không khí ở trong gia đình bạn.

Nhược điểm:

Độ ồn của máy lọc không khí Kangaroo vẫn cần phải khắc phục nhằm tránh trường hợp làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ, người lớn tuổi.

Hiệu suất của máy chỉ phù hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng không quá rộng thì mới cho hiệu quả tốt.

Top 3 máy lọc không khí Kangaroo được tin dùng nhất

Dưới đây là top 3 máy lọc không khí Kangaroo hiện đang bán chạy nhất, xứng đáng để bạn cân nhắc lựa chọn cho không gian sống và làm việc của mình.

1. Máy lọc không khí Kangaroo KG30AP1

Máy lọc không khí Kangaroo KG30AP1
Máy lọc không khí Kangaroo KG30AP1

Kangaroo KG30AP1 sở hữu hình khối chắc chắn, màu sắc trang nhã, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian sử dụng. Máy hoạt động với công suất 50W phù hợp lọc không khí trong không gian có diện tích từ 20 – 30m2. Kangaroo KG30AP1 có 3 tốc độ gió là cao 260m3/h – trung bình 160m3/h – thấp 100m3/h tùy chỉnh theo không gian và nhu cầu sử dụng.

Máy lọc không khí Kangaroo KG30AP1 được trang bị bộ lọc gồm có màng lọc than hoạt tính tích hợp trên màng lọc Hepa giúp loại bỏ dễ dàng các bụi mịn 2.5PM, vi khuẩn, virus, khử mùi nấm mốc… Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén cùng màn hình hiển thị sắc nét cho người dùng tiện quan sát và tùy chỉnh các chức năng.

2. Máy lọc không khí Kangaroo KG38AP

Máy lọc không khí Kangaroo KG38AP
Máy lọc không khí Kangaroo KG38AP

Kangaroo KG38AP có màu sắc hiện đại, thiết kế nhỏ gọn góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho mọi không gian sử dụng. Máy hoạt động với công suất 43W cho phạm vi lọc không khí với diện tích rộng từ 25 – 35m2, phù hợp sử dụng trong phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách, phòng làm việc…

Máy lọc không khí Kangaroo KG38AP được trang bị bộ lọc 3 cấp gồm màng lọc bụi thô, màng lọc than hoạt tính và màng lọc Hepa12 giúp loại bỏ chất bẩn ở trong không khí hiệu quả. Thiết kế cảm ứng độ bụi hồng ngoại tiên tiến hiển thị chất lượng không khí thông qua màu sắc thông qua chỉ số bụi mịn PM2.5.

3. Máy lọc không khí Kangaroo KG40AP

Máy lọc không khí Kangaroo KG40AP
Máy lọc không khí Kangaroo KG40AP

Kangaroo KG40AP có khả năng lọc sạch hiệu quả với hệ lọc 3 lớp gồm màng lọc thô, màng lọc Hepa và màng lọc than hoạt tính. Máy có độ ồn hoạt động thấp <= 35db,="" cùng="" chế="" độ="" hẹn="" giờ="" giúp="" người="" dùng="" thoải="" mái="" sử="" dụng="" thiết="" bị="" kể="" cả="" ban="" ngày="" hay="" ban="">

Máy lọc không khí Kangaroo KG40AP hoạt động với công suất 50W phù hợp lọc không khí có diện tích 30 – 40m2. Với chế độ Auto tự động điều chỉnh công suất theo chất lượng không khí, giúp việc sử dụng máy tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Máy lọc không khí Kangaroo sẽ giúp gia đình bạn loại bỏ được các tác nhân gây ô nhiễm, có hại cho sức khỏe của con người. Hy vọng qua những chia sẻ trong bài viết này, các bạn đã phần nào hiểu hơn về sản phẩm này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!