Top 3 máy nước nóng năng lượng mặt trời 180 lít đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đại Thành F58, Thái dương năng Sơn Hà Gold 58-180 và Toàn Mỹ ∅58 đang là 3 cái tên sáng giá đáng mua nhất trong phân khúc máy nước nóng năng lượng mặt trời 180 lít hiện nay.

Nhu cầu sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời đang ngày càng tăng. Các hãng liên tục tiến hành nâng cao chất lượng cũng như đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về top 3 máy nước nóng năng lượng mặt trời 180 lít đáng mua nhất hiện nay ngay nhé!

1. Máy nước nóng năng lượng mặt trời 180 lít Đại Thành F58 

Máy nước nóng năng lượng mặt trời 180 lít của Đại Thành được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật đạt chuẩn châu Âu. Máy nước nóng Đại Thành phù hợp với nhiều loại nước khác nhau, đặc biệt là nguồn nước ven biển. Thiết bị hoạt động hoàn toàn bằng nhiệt năng tạo ra từ mặt trời thân thiện với môi trường. Một số tính năng nổi bật bao gồm: 

  • Sức chứa lớn lên đến 180 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình gồm 3 đến 4 thành viên.
  • Nhờ trang bị hợp chất Foam nên thời gian giữ nhiệt lên đến 96 giờ, ngay cả khi thời tiết không có nắng hoặc ít nắng thì vẫn giữ nhiệt tốt. 
  • Khả năng làm nóng nhanh và an toàn với 18 ống thủy tinh chân không 5 lớp. Với điều kiện thời tiết đủ nắng thì chỉ cần 3-4 tiếng để làm nóng. 
  • Nguyên liệu inox SUS 304 có khả năng hạn chế hoen gỉ, chống bào mòn và quan trọng không đem lại mùi khó chịu, giúp bạn thoải mái khi sử dụng.  
  • Khung đỡ làm từ inox 201 có độ bền cao, chắc chắn nên dễ dàng vận chuyển, chịu được tác động xấu từ thời tiết. 

Giá tham khảo: 6.090.000đ.

Top 3 máy nước nóng năng lượng mặt trời 180 lít đáng mua nhất hiện nay
Máy nước nóng năng lượng mặt trời 180 lít Đại Thành F58  có khả năng làm nóng nhanh và an toàn

2. Máy nước nóng năng lượng mặt trời 180 lít Thái dương năng Sơn Hà Gold 58-180 

Thái dương năng Sơn Hà Gold 58-180 là một trong những sản phẩm tiêu biểu và đáng mua của thương hiệu Sơn Hà. Máy nước nóng Thái dương năng Sơn Hà được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu với chất lượng tốt cùng độ bền cao, bên cạnh đó còn sở hữu một số ưu điểm nổi bật như: 

  • Sử dụng hoàn toàn từ năng lượng mặt trời để làm nóng nước nên sẽ vừa tiết kiệm điện cũng như thân thiện với môi trường hơn.  
  • Dung tích bình lớn cho nhu cầu sử dụng thoải mái.  
  • Lớp bảo ôn Polyurethane giữ nhiệt độ cho nước lên đến 72 giờ. 
  • Với 18 ống chân không 5 lớp giúp khả năng hấp thụ nhiệt nhanh hơn, chỉ khoảng 2,5 đến 3 giờ đã nước được đun nóng phục vụ nhu cầu sử dụng. 
  • Chất liệu inox SUS 304 tại ruột bình có khả năng chống gỉ sét, chống rò rỉ cao. Bên cạnh đó hạn chế mùi khó chịu của nước và giúp nước trở nên sạch hơn. 
  • Khung và bình đỡ làm từ inox 304 chống được sự mài mòn, giúp bình chắc chắn hơn và chịu được các tác động từ môi trường.

Giá tham khảo: 6.129.000đ.

Top 3 máy nước nóng năng lượng mặt trời 180 lít đáng mua nhất hiện nay
Máy nước nóng năng lượng mặt trời 180 lít Thái dương năng Sơn Hà Gold 58-180 giá mềm, chất liệu cao cấp

3. Máy nước nóng năng lượng mặt trời 180 lít Toàn Mỹ phi 58 

Thương hiệu Toàn Mỹ là đơn vị sản xuất dòng máy chịu áp đầu tiên trên thị trường và có thể dùng cho cả nước có áp lực hoặc không có áp lực. Bình nóng lạnh thái dương năng Toàn Mỹ phi 58 hoạt động dựa trên nguyên lý đối lưu tự nhiên và hoàn toàn dùng từ năng lượng sạch nên rất được nhiều khách hàng ưa chuộng. Một số ưu điểm có thể kể đến như sau: 

  • Vỏ ngoài bình được làm bằng inox SUS 20 mang đến vẻ chắc chắn và sáng bóng. 
  • Ống thủy tinh 5 lớp hấp thụ nhiệt nhanh lên đến 99%. 
  • Lớp bảo ôn dày lên đến 50mm bao xung quanh ruột bình có khả năng giữ nhiệt tốt trong thời gian dài và điều kiện thời tiết xấu. 
  • Sử dụng năng lượng mặt trời hoàn toàn tiết kiệm điện năng hiệu quả và bảo vệ môi trường trong lành. 
Top 3 máy nước nóng năng lượng mặt trời 180 lít đáng mua nhất hiện nay
Máy nước nóng năng lượng mặt trời 180 lít Toàn Mỹ Phi 58 tiết kiệm điện năng bền bỉ

Giá tham khảo: 6.800.00đ.

Trên đây là top 3 máy nước nóng năng lượng mặt trời 180 lít đáng mua nhất hiện nay bạn có thể tham khảo. Để mua sản phẩm với mức giá rẻ nhất và tiết kiệm thời gian thì hãy truy cập Websosanh.vn để so sánh giá nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!