Top 3 máy rửa bát 13 bộ gia đình nên mua nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát 13 bộ sẽ thích hợp với gia đình đông thành viên từ 4 - 6 người. Tuy nhiên, nếu bạn chưa chọn được loại nào phù hợp thì hãy thử tham khảo một số gợi ý trong bài viết sau đây của Websosanh nhé.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, nên các mẫu máy rửa bát 13 bộ gia đình được bày bán trên thị trường ngày khan hiếm mẫu mới, các hãng cũng hạn chế sản xuất. Vậy nên, nếu gia đình bạn đang có nhu cầu tìm mua máy rửa bát đời mới, chất lượng thì đừng bỏ qua 3 gợi ý mà Websosanh sẽ giới thiệu ngay sau đây.

Máy rửa bát 13 bộ Electrolux 1950W ESF5206LOW

1950W ESF5206LOW là model mới nhất của thương hiệu máy rửa bát Electrolux cao cấp, được thiết kế với kiểu dáng thùng ấn tượng, cùng với màu sắc trắng sang trọng tinh tế đảm bảo tạo điểm nhấn độc đáo cho mọi không gian phòng bếp.

may rua bat 13 bo 1
Máy rửa bát 13 bộ Electrolux 1950W ESF5206LOW

Ngoài ra, máy rửa bát Electrolux 1950W ESF5206LOW được đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

– Công suất hoạt động lên tới 1950W giúp quá trình hoạt động nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

– Máy được tích hợp với 5 chương trình cài đặt tự động hiện đại, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng.

– Thiết bị được thiết lập vòi phun nước linh hoạt với áp lực cao, giúp nâng cao hiệu quả làm sạch tuyệt đối.

– 1950W ESF5206LOW thiết kế giỏ đựng, điều chỉnh linh hoạt, rộng rãi với dung tích rửa lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu.

– Máy trang bị thêm khay bảo vệ cốc và đồ thủy tinh dễ vỡ tiện lợi.

– Tự động ngắt nước, chống tràn và rò rỉ an toàn và thông minh

Giá máy rửa bát Electrolux 1950W ESF5206LOW chỉ từ 15.290.000đ

Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMS46MI05E Serie 4

Trong năm 2022 mà bỏ lỡ các siêu phẩm đến từ Bosch quả là thiếu sót lớn. Đặc biệt là model SMS46MI05E mới ra mắt trong năm 2021 nhưng đến năm 2022 vẫn là sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Không chỉ là sản phẩm thuộc dòng máy rửa bát độc lập dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian, mà sản phẩm còn tạo được ấn tượng với kiểu dáng sang trọng cùng gam màu bạc inox nổi bật góp phần tô điểm thêm cho không gian bếp trở nên tươi mới hơn.

may rua bat 13 bo
Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS46MI05E 13 Bộ Serie 4 hiện đại

Cùng với đó, máy rửa bát Bosch SMS46MI05E còn được trang bị thêm hệ thống điều khiển cơ kết hợp với phím bấm điện tử, đèn thông báo và màn hình LED hiển thị toàn bộ chương trình giúp việc thao tác và sử dụng tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, điểm cộng của máy rửa bát SMS46MI05E chinh là được tích hợp với 6 chương trình rửa mặc định: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C. Cùng với rất nhiều tính năng hiện đại như cảm biến nước, sấy Zeolith, khóa trẻ em, hẹn giờ rửa tiện lợi,… qua đó giúp nâng cao hiệu quả sử dụng tiện lợi và tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều.

Giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E chỉ từ 22.997.000đ

Máy rửa bát Electrolux ESL5343LO 13 Bộ

Tiếp đến lại là một sản phẩm đến từ thương hiệu Electrolux mang tên ESL5343LO. Đây cũng là model thịnh hành nhất của hãng trong năm nay nhờ vào thiết kế âm tủ hiện đại, cùng màu sắc tinh tế phù hợp với mọi không gian bếp. Đặc biệt, máy có sức chưa lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu rất thích hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên sử dụng, giúp việc nội trợ bớt vất vả hơn.

may rua bat 13 bo
Máy rửa bát Electrolux ESL5343LO 13 Bộ

Điểm cộng của máy rửa bát Electrolux ESL5343LO chính là thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng, hiển thị mọi hoạt động trên màn hình LED để người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi và thao tác tiện lợi trong quá trình hoạt động.

Ngoài ra máy cũng tích hợp với công nghệ Activewater giúp nâng cao hiệu quả làm sạch tối đa, cùng với mức tiêu thụ năng lượng tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Cùng với đó, máy rửa bát ESL5343LO còn trang bị thêm công nghệ sấy tăng cường XtraDry và quản lý thời gian Management giúp giảm thiểu chu kỳ rửa mà vấn đảm bảo hiệu quả làm sạch tuyệt đối.

Giá máy rửa bát Electrlux ESL5343LO chỉ từ 15.990.000đ

Nhìn chung, cả 3 sản phẩm máy rửa bát 13 bộ gia đình trên đều đảm bảo chất lượng để chiều lòng được mọi người dùng. Nhưng với những gia đình có điều kiện tài chính hạn hẹp hơn thì các loại máy rửa bát Electrolux là sự lựa chọn hợp lý hơn, vì giá máy rửa bát Bosch về cơ bản khá cao nhưng đổi lại sẽ có nhiều tính năng hiện đại hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.