Top 3 máy rửa bát Toshiba đáng để đầu tư hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Toshiba cũng là một trong những sản phẩm mà người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và đánh giá cao. Vậy máy rửa chén Toshiba loại nào tốt? Tham khảo ngay sau đây.

Như chúng ta đã biết, Toshiba là thương hiệu nổi tiếng nhất ở Nhật Bản đã tạo nên một sự nổi bật lớn trong nhiều ngành công nghiệp. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là các sản phẩm điện và điện tử. Nếu bạn đang tự hỏi chọn máy rửa chén kiểu mẫu nào, vui lòng ngay lập tức tham khảo 3 máy rửa bát Toshiba được yêu thích nhất qua bài viết sau.

Máy rửa bát Toshiba DWS – 22AVN

Toshiba DWS – 22AVN có thiết kế vô cùng nhỏ gọn tiết kiệm không gian lắp đặt. Máy nặng 13kg và có kích thước cao x rộng x sâu lần lượt là 43,2 x 42 x 45 cm. Do đó, bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào như quầy bếp, góc bếp,… một cách ngăn nắp, gọn gàng. Ngoài ra, khoang máy còn được thiết kế với sức chứa lên đến 3 bộ bát đĩa. Với dung tích này, bạn có thể sử dụng trong gia đình nhỏ 2-3 người.

Máy rửa bát Toshiba
Máy rửa bát Toshiba DWS – 22AVN thích hợp sử dụng cho gia đình từ 3-4 thành viên

Không chỉ vậy, Toshiba DWS – 22AVN còn có hệ thống bơm nước bên trong. DWS – 22AVN có nhiều mức nhiệt nên sẽ phù hợp với mọi thiết bị trong gia đình bạn. Thậm chí, máy rửa bát còn có 5 chế độ rửa cùng lúc: rửa trái cây, rửa kính, rửa thông thường, rửa mạnh và rửa tiêu chuẩn. 

Máy có độ ồn chỉ có 50db nên hoạt động của máy rất êm ái không ảnh hưởng đến hoạt động của gia đình bạn. Do đó, đây là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Giá tham khảo: 4.759.000 VNĐ.

Máy rửa chén Toshiba DWS – 600D

Khi nhắc đến máy rửa bát thương hiệu Toshiba được yêu thích nhất hiện nay thì không thể bỏ qua Toshiba DWS-600D. Máy có thiết kế vô cùng cứng cáp với mặt thép được gia công chắc chắn. Do đó, khi bụi bẩn bám vào bề mặt, bạn chỉ cần dùng khăn lau qua một lần có thể sạch trở lại. Ngoài ra, Toshiba DWS-600D được gia công từ vỏ nhựa cao cấp nên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt.

Máy rửa bát Toshiba
Toshiba DWS – 600D có thiết kế nhỏ gọn thích hợp lắp đặt ở mọi nơi

Máy có kích thước cao x rộng x dài lần lượt là 55 x 34,4 x 55 cm và trọng lượng 20 kg. Điều này sẽ cho phép bạn đặt máy ở bất cứ đâu trong nhà bếp. Điểm nổi bật của máy rửa chén Toshiba DWS-600D là ngăn chứa lớn, lượng bát đĩa và khay đựng được phân bổ đều.

Giá tham khảo: 3.200.000 VNĐ.

Máy rửa chén Toshiba DWS-60X6

Toshiba DWS-60X6 là sản phẩm sử dụng phương pháp hoàn toàn mới là sử dụng hơi nước để hoạt động. Đây là một trong những cải tiến mới giúp đánh bay mọi vết bẩn, khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, khi sử dụng máy rửa bát sẽ tự động sinh nhiệt giúp mọi mùi hôi, ẩm mốc cứng đầu bị tiêu diệt. Chức năng này sẽ giúp đảm bảo sức khỏe gia đình bạn không bị virus tấn công, giảm nguy cơ ung thư do nước rửa chén để lại.

Máy rửa bát Toshiba
Toshiba DWS-60X6 sử dụng nguyên lý hoạt động là hơi nước giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu

Ngoài ra, máy rửa bát DWS-60X6 còn hoạt động công suất mạnh mẽ, với tốc độ làm sạch nhanh chóng. Máy chạy tự động nên bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức. Đồng thời, mỗi lần rửa bát sẽ chỉ sử dụng từ 10-15 lít nước để tiết kiệm điện năng tối đa.

Hơn nữa, một ưu điểm của máy rửa bát nội địa Nhật Toshiba DWS-60X6 chính là sự linh hoạt trong thiết kế, chiều cao của giỏ có thể thay đổi dễ dàng nên người dùng cũng có thể tăng thêm tiện ích khi sử dụng. Bên cạnh đó, máy rửa bát có thể rửa số lượng bát đĩa khoảng 5-6 người và có nhiều chế độ khác nhau để người dùng lựa chọn.

Giá tham khảo: 3.000.000 VNĐ.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về top 3 máy rửa bát Toshiba chất lượng tốt mà bạn có thể tìm hiểu. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!