Top 3 máy rửa chén 10 bộ “đáng đồng tiền bát gạo” nên đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu máy rửa chén 10 bộ. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt, chất lượng có thể tham khảo những gợi ý mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Với những gia đình 3 – 5 thành viên thì những mẫu rửa chén 10 bộ là sự lựa chọn hợp lý, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Nếu bạn chưa biết nên mua sản phẩm nào chất lượng, giá tốt, dễ sử dụng thì hãy cùng Websosanh khám phá những mẫu được giới thiệu ngay sau đây.

Máy rửa chén 10 bộ Electrolux ESF6010BW

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu nổi tiếng. Máy được thiết kế khá nhỏ gọn, cùng với cửa kính trong suốt giúp việc quan sát bên trong dễ dàng hơn. Cùng với đó, máy được trang bị công nghệ rửa nước nóng thông minh, giúp quá trình vệ sinh làm sạch một cách hiệu quả, cũng như diệt khuẩn tới 99% tối đa.

may rua chen 10 bo
Thiết kế máy rửa bát Electrolux ESF6010BW cao cấp

Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Dung tích rửa 10 – 12 bộ bát đĩa, phù hợp với nhu cầu rửa của gia đình 3 – 5 người hiệu quả.

– Trang bị 6 chương trình rửa khác nhau từ rửa nhanh, rửa tiết kiệm, rửa ly chuyên dụng,….để có thể đáp ứng mục đích sử dụng hiệu quả.

– Với độ ồn chỉ 55dB đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình.

– Thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ dàng sử dụng.

– Trang bị thiết bị chống tràn, tự ngắt nước khi bơm đầy bình, khóa trẻ em để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW chỉ từ 6.889.000 VNĐ

Máy rửa bát Bosch HMH.SMS63L02EA

Đây là dòng máy rửa bát Bosch Serie 6 thiết kế với kiểu dáng độc lập, dung tích 10 – 13 bộ bát đĩa giúp đáp ứng được nhu cầu của gia đình Việt hiện nay. Đồng thời, máy được thiết kế với gam màu trắng sang trọng, cùng với vỏ ngoài được làm bằng chất liệu inox cao cấp góp phần gia tăng sự bền bỉ và tạo điểm nhấn độc đáo cho căn bếp.

may rua chen 10 bo
Máy rửa bát Bosch HMH.SMS63L02EA

Bên cạnh đó, với máy rửa chén 10 bộ Bosch HMH.SMS63L02EA còn được đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Trang bị công nghệ VarioSpeed giúp giảm tối đa 50% thời gian rửa, đảm bảo nâng cao hiệu quả tẩy rửa và sấy khô tối ưu.

– Sử dụng động cơ EcoSilence Drive không chổi than cao cấp, giúp máy vận hành một cách êm ái, yên tĩnh cùng với hiệu quả tẩy rửa hoàn hảo.

– Trang bị 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Rửa nồi chảo 70 độ C, Rửa thường 65 độ C, Rửa tự động 45-65 độ C, Eco 50 độ C, Rửa nhanh 45 độ C, Tráng. Cùng với đó là 2 chương trình bổ sung là rửa diệt khuẩn và tăng tốc độ rửa để nâng cao hiệu quả làm sạch tuyệt đối.

– Hệ thống lọc 3 lớp tối ưu lượng nước sử dụng

– Đèn LED báo muối, nước bóng và nước cấp

– Hẹn giờ (hoạt động trong vòng 1-24h).

– AquaStop: 100% đảm bảo các vấn đề rò rỉ nước.

– Khóa an toàn trẻ em

Giá máy rửa bát Bosch HMH.SMS63L02EA chỉ từ 13.679.000 VNĐ

Máy rửa chén 10 bộ Hafele HDW-I50A

Đây là dòng máy rửa bát cao cấp trên thị trường, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Điểm đặc biệt của máy rửa bát HDW-I50A đến từ thiết kế hiện đại, đẳng cấp. Cùng với đó, sản phẩm mang đến những ưu điểm vượt trội như:

may rua chen 10 bo
Máy rửa bát 10 bộ Hafele HDW-I50A cao cấp

– Tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng: A+ (Châu Âu)

– Dung tích chứa 6 bộ đồ ăn Châu Âu

– Có chức năng chống tràn và chống rò rỉ nước

– Điều khiển bằng nút bấm với 6 chương trình rửa thông minh

– Màn hình hiển thị LED giúp quá trình sử dụng dễ dàng, tiện lợi.

– Thân tủ bằng thép chống gỉ, chống dấu vân tay

Giá máy rửa bát Hafele HDW-I50A chỉ từ 10.392.000 VNĐ

Nhìn chung cả 3 mẫu máy rửa chén 10 bộ trên hoàn toàn đáp ứng được mọi tiêu chuẩn sử dụng hiện nay của người dùng. Tuy nhiên, vì là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu nên giá thành hơi cao, nhưng nếu đầu tư để sử dụng đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!