Top 3 máy sấy bơm nhiệt 8kg cao cấp được ưa chuộng trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo bơm nhiệt sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình từ 3 – 5 thành viên với mục đích làm khô quần áo nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm tối đa lượng điện năng sử dụng. Dưới đây là Top 3 máy sấy bơm nhiệt 8kg cao cấp được ưa chuộng trên thị trường.

1. Máy sấy quần áo bơm nhiệt 8kg Electrolux EDH803Q7WB

Electrolux EDH803Q7WB là máy sấy bơm nhiệt có tone màu trắng sang trọng, được trang bị các tính năng tiện dụng bao gồm công nghệ DelicateCare bảo vệ đồ len khỏi bị biến dạng, công nghệ SensiCare để bảo quản vải chống sờn rách và chế độ sấy đảo chiều. Sản phẩm sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình có từ 3 đến 5 người muốn làm khô quần áo nhanh chóng đồng thời giảm thiểu mức tiêu thụ năng lượng.

Máy sấy quần áo Electrolux EDH803Q7WB
Máy sấy quần áo Electrolux EDH803Q7WB có mức giá tham khảo 23 triệu đồng.

Với cơ chế sấy bơm nhiệt giúp sấy khô nhanh và hiệu quả, ít tốn năng lượng, bảo vệ màu sắc và chất lượng vải ngay cả khi sấy ở nhiệt độ cao, giúp máy vận hành êm ái.

Bên cạnh đó, công suất sấy tối đa 8 kg và chương trình dễ sử dụng, máy sấy này lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 3 đến 5 người hoặc cho các hộ gia đình nhỏ hơn với khối lượng đồ giặt nhiều và thời gian rảnh hạn chế.

Được trang bị sẵn 13 chương trình sấy cài đặt sẵn phù hợp với nhiều loại vải và nhu cầu chăm sóc khác nhau cotton, quần áo hỗn hợp, quần áo mỏng, chăn ga gối đệm, tiết kiệm, sấy khử trùng, quần jean, quần áo len, v.v..

Không chỉ dừng lại ở đó, máy còn có hiệu suất sấy khô cao, thiết kế đơn giản và hoạt động đáng tin cậy chỉ là một số lợi ích đến từ sự hỗ trợ của động cơ truyền động gián tiếp dây đai được sử dụng rộng rãi.

Thêm nữa, quần áo khi sấy sẽ giữ màu sắc trung thực hơn trong thời gian giặt lâu hơn nhờ công nghệ ColourCare, giúp giảm phai màu tới 80% so với các phương pháp sấy khô truyền thống.

2. Máy sấy quần áo bơm nhiệt 8kg Fagor 3SFE-850BE – 25 triệu

Fagor 3SFE-850BE sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt sấy khô quần áo mà không cần luồng khí nóng, nhẹ nhàng nâng niu từng sợi vải. Chất làm mềm vải cũng ngăn ngừa hiện tượng co rút do sấy khô.

Máy sấy quần áo bơm nhiệt 8kg Fagor 3SFE-850BE
Tham khảo máy sấy Fagor 3SFE-850BE 8kg với mức giá 25 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Fagor 3SFE-850BE có 15 chương trình sấy giúp xử lý mọi loại quần áo, đồ cần giặt của gia đình bạn. Mỗi chương trình sẽ được thiết kế riêng phù hợp với từng loại vải.

Ngoài ra, lồng sấy được làm bằng thép không gỉ cao cấp của Fagor 3SFE-850BE giúp bên trong máy luôn sạch sẽ. Lồng quay với tốc độ 1400 vòng/phút để làm khô đều quần áo.

Nếu bận rộn, bạn có thể sử dụng tùy chọn hẹn giờ trên máy sấy quần áo Fagor 3SFE-850BE để tránh tình trạng quá tải nhiệt làm hư vải.

Đặc biệt, hệ thống cảm biến nhiệt thông minh của Fagor 3SFE-850BE có thể cảm nhận được trọng lượng và chất liệu của quần áo từ đó tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy để giảm thiểu tình trạng quá tải nhiệt gây hư hại cho quần áo tránh bị sờn hoặc bạc màu.

Thêm nữa, máy vận hành thiết bị tạo ra tiếng ồn thấp chỉ 67dB, phù hợp dành cho những gia đình yên bình có con nhỏ.

Fagor 3SFE-850BE có khối lượng sấy lên đến 8kg, phù hợp với gia đình có 3–4 thành viên hoặc nhu cầu giặt sấy thấp.

3. Máy sấy quần áo Zemmer WTW85500EZG công nghệ sấy bơm nhiệt

Máy sấy bơm nhiệt Zemmer WTW85500EZG nổi bật nhờ vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại cùng tông màu trắng đen nổi bật. Cho dù bạn là chủ sở hữu tiệm giặt là hay chủ nhà, bạn có thể tin tưởng vào sản phẩm này để làm khô quần áo vải vóc hoàn hảo nhất cho mọi thành viên trong gia đình. Cửa trước của máy sấy giúp bạn dễ dàng lấy quần áo ra vào khi sấy.

Máy sấy quần áo Zemmer WTW85500EZG
Mức giá tham khảo của máy sấy quần áo Zemmer WTW85500EZG là 13 triệu đồng.

Mẫu máy sấy bơm nhiệt Zemmer WTW85500EZG 8kg của Zemmer giúp làm khô nhanh chóng và dễ dàng với Heatpump, theo đó sản phẩm sử dụng máy nén khí thay cho nhiệt điện trở để tạo ra luồng hơi nóng, giúp đẩy nhanh quá trình sấy khô đồng thời giảm đến một nửa mức sử dụng năng lượng tiêu thụ.

Ngoài ra, máy sấy quần áo bơm nhiệt Zemmer sẽ giúp nhiệt độ sấy được kiểm soát chặt chẽ để tránh làm giảm chất lượng và màu sắc của vải trong quá trình sấy.

Thêm nữa, bảng điều khiển trên máy sấy quần áo Zemmer 8 kg WTW85500EZG có dạng núm vặn, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chương trình sấy mong muốn trong số 15 tùy chọn sấy cơ bản của máy.

Kết luận: Bài viết top 3 máy sấy bơm nhiệt 8kg cao cấp được ưa chuộng trên thị trường trên đây sẽ là sự tham khảo cho những gia đình đang quan tâm đến máy sấy bơm nhiệt.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!