Top 3 máy sấy bơm nhiệt 9kg dành cho gia đình 3- 5 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng websosanh.vn phân tích top 3 dòng máy sấy bơm nhiệt 9kg dành cho gia đình 3 - 5 thành viên sẽ có những khác biệt nào về công nghệ, mức giá và giúp bạn rút ra kết luận cho riêng mình nên chọn loại nào?

  1. Máy sấy bơm nhiệt Aqua AQH-H900G.PS – 9 kg

máy sấy bơm nhiệt aqua
Máy sấy Aqua AQH-H900G.PS

Để làm khô quần áo, máy sấy bơm nhiệt Aqua AQH-H900G.PS sử dụng máy nén để tạo ra không khí nóng, giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể – lên đến 56% khi so sánh với máy sấy tiêu chuẩn.

Cảm biến thông minh 3S của máy sấy Aqua sẽ tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ của chu trình sấy để giảm thiểu tiêu thụ năng lượng trong khi tối đa hiệu quả sấy khô quần áo. Quần áo sẽ được bảo vệ khỏi tác hại của nhiệt một cách tốt nhất có thể nhờ cảm biến độ ẩm.

Sấy ở nhiệt độ cao đảm bảo đồ giặt luôn tươi mới và không có mùi. Khả năng sấy khô này hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn với hiệu suất 99,99% đặc biệt lý tưởng cho những người có làn da mỏng manh, như trẻ sơ sinh hoặc người già.

Máy sấy bơm nhiệt quay lồng theo chiều kim đồng hồ trong quá trình sấy và ngược lại để tách các mặt hàng tốt hơn, giảm rối, làm khô nguyên liệu đồng đều và quần áo khô phẳng.

Người dùng có thể khởi động máy sấy trong 30 phút đến 12 giờ nhờ tùy chọn hẹn giờ sấy.

2. Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 9 kg EDH903R9WB

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB
Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB

Máy sấy Electrolux EDH903R9WB này có các phím cảm ứng, núm xoay và màn hình LED hiển thị chương trình và cài đặt sấy tương ứng rất dễ sử dụng.

Với kích thước nhỏ gọn, điều khiển đơn giản và công suất sấy tối đa lớn là 9 kg, máy sấy này lý tưởng cho các hộ gia đình có từ ba đến năm cá nhân hoặc cho những người có quy mô hộ gia đình nhỏ hơn những người vẫn cần giặt giũ. cao.

Tổng cộng có 13 chương trình sấy khô riêng biệt cho phép bạn nhanh chóng và đơn giản chọn cài đặt lý tưởng dựa trên loại quần áo được sấy khô. Bông, len, hỗn hợp, bộ đồ giường và len chỉ là một vài ví dụ về …

Công nghệ Inverter được tích hợp trong máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB đảm bảo máy hoạt động ổn định và yên tĩnh, giảm tiếng ồn do ma sát và tiết kiệm năng lượng.

Công nghệ sấy tuyệt vời – cảm biến 3DSense xác định chính xác thời gian vải cần sấy bằng cách phân tích độ ẩm của nó, vì vậy ngay cả những chất liệu mỏng manh như lụa và len khi dùng với máy sấy cũng trông như mới.

3. Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX/SV

máy sấy bơm nhiệt samsung DV90TA240AX/SV
Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX/SV

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX/SV được trang bị lên tới hai bộ lọc bằng thép, giúp thu được rất nhiều bụi và xơ vải, bộ lọc này vừa dễ dàng làm sạch, tăng năng suất và giữ cho công suất sấy ở mức cao ngay cả sau khi sử dụng lâu dài.

Bộ lọc này trong máy sẽ ngăn các chất bẩn nguy hiểm như bụi vải, lông động vật lọt vào quần và áo của chúng ta. Việc tháo rời đơn giản giúp bạn dễ dàng vệ sinh bộ lọc nếu bộ lọc bị tắc.

Sử dụng đồng hồ kỹ thuật số để theo dõi lượng nước đã tích tụ bên trong máy. Máy sấy được tích hợp màn hình hiển thị mực nước giúp bạn dễ dàng theo dõi lượng chất lỏng đã được chiết xuất trong quá trình sấy và ngăn nước tràn ra ngoài máy. Đổ đầy nước vào bình chứa trước khi sử dụng lại.

Cửa có thể đảo chiều giúp việc thay đổi cánh xoay của cửa trở nên đơn giản. Cấu trúc có thể đảo ngược của cánh cửa giúp bạn dễ dàng điều chỉnh xoay của nó tiện dùng với vị trí và không gian bạn đã lắp đặt máy sấy. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng kiểm tra quần áo đang sấy trong lồng giặt nhờ cửa kính.

Hi vọng với những thông tin về 3 máy sấy bơm nhiệt 9kg tốt nhất thị trường hiện này, với nhiều nơi bán uy tín, người dùng sẽ dễ chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!