Top 3 máy sấy quần áo 7kg dành cho những gia đình ít người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo 7kg là sự lựa chọn hợp lý giúp tiết kiệm chi phí và điện năng cho những gia đình có ít thành viên. Nếu bạn đang tìm mua thì hãy theo dõi bài viết sau. Dưới đây là Top 3 máy sấy quần áo 7kg dành cho những gia đình ít người.

1. Máy sấy quần áo Panasonic NH-E70JA1WVT có khối lượng sấy 7 kg

Máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT - 8 kg
Máy sấy quần áo Panasonic NH-E70JA1WVT có giá tham khảo 8 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Panasonic NH-E70JA1WVT sử dụng công nghệ sấy nhiệt điện trở, thường được gọi là PTC, đảm bảo hiệu quả sấy tối đa. Loại bỏ đến 99,9% vi trùng gây hại như E. coli và S. aureus (Staphylococcus aureus). Khối lượng sấy tối đa là 7kg, đủ dùng cho gia đình từ 2 đến 3 người.

Máy sấy quần áo Panasonic NH-E70JA1WVT lắp đặt một cách linh hoạt như giá treo tường độc lập, xếp chồng lên trên máy giặt hoặc đặt bên cạnh máy giặt. Cảm biến độ ẩm được tích hợp trong Sấy khô bằng cảm biến giúp đảm bảo rằng quần áo không bị khô quá mức. Máy vận hành rất êm ái, độ ồn nhỏ hơn 68 dB, độ bền rất cao.

2. Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA khối lượng sấy 7kg

máy sấy quần áo electrolux edv705hqwa
Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA có giá tham khảo 5 triệu đồng.

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV705HQWA có Cảm biến thông minh có thể phát hiện nhiệt độ, độ ẩm và khối lượng quần áo để đưa ra thời gian sấy tối ưu, vừa tiết kiệm thời gian vừa tránh làm hư vải.

Máy sấy 7kg cảm biến thông minh EDV705HQWA của Electrolux có công nghệ sấy đảo chiều tiên tiến có trong máy sấy Electrolux EDV705HQWA chỉ là một trong nhiều tính năng ấn tượng của nó. Quần áo được sấy khô đồng đều hơn và ít bị nhăn hơn nhờ công nghệ này, đồng nghĩa với việc bạn sẽ tốn ít thời gian là ủi hơn sau đó.

Máy sấy đảo chiều 7 kg của Electrolux EDV705HQWA, có thể đảo ngược lồng giặt. Sử dụng công nghệ sấy thông hơi mới nhất cho phép bạn tiết kiệm tiền điện trong khi làm khô quần áo nhanh hơn nhiều. Cần ít năng lượng hơn để sấy khô với máy sấy thông hơi này. Máy sấy thông hơi Electrolux này hoạt động hiệu quả và có thể tiết kiệm chi phí năng lượng mà không làm giảm thời gian sấy.

3. Máy sấy quần áo Electrolux EDC704GEWA khối lượng sấy 7kg

Máy sấy quần áo Electrolux EDC704GEWA
Máy sấy quần áo Electrolux EDC704GEWA có giá tham khảo 11 triệu đồng.

Kỹ thuật sấy ngưng tụ được sử dụng trong máy sấy ngưng tụ Electrolux 7 Kg EDC704GEWA không chỉ giảm nguy cơ bị bỏng bằng cách ngăn hơi nóng thoát ra trực tiếp mà còn cho phép đặt máy sấy ở hầu hết mọi nơi mà không cần thêm ống xả.

Do có thể phát hiện nhiệt độ và độ ẩm của đồ, công nghệ này sẽ điều chỉnh lượng năng lượng sử dụng và thời gian sấy cho phù hợp với từng loại vải và kích cỡ tải.

Các nếp nhăn có thể được giảm thiểu với sự hỗ trợ của công nghệ sấy ngược. Quần áo khô đều hơn và không bị xoắn nhờ thiết kế lồng sấy chuyển động 2 chiều của máy sấy giúp giảm nếp nhăn tới 32% so với sấy khô bằng không khí và nhờ đó giảm thời gian là ủi.

Máy sấy ngưng tụ Electrolux có chế độ sấy chuyên dụng dành cho đồ len, vì vậy bạn có thể yên tâm khi biết rằng quần áo của mình sẽ được sấy khô một cách an toàn mà không có nguy cơ bị xù lông hay co rút.

Top những sản phẩm mà websosanh.vn gợi ý trên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình ít người.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!