Top 3 máy sấy quần áo 8kg cao cấp giá từ 20 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tham khảo ngay Top 3 máy sấy quần áo 8kg cao cấp giá khoảng 20 - 35 triệu đồng cho những gia đình có khả năng tài chính bạn nhé.

1. Máy sấy quần áo cao cấp Bosch WTW876H8SG

Máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG được thiết kế vuông vức với những đường nét tinh tế và màu trắng chủ đạo. Cửa máy được cấu tạo bằng kính cường lực, chắc chắn và cách nhiệt tốt, tăng thêm vẻ đẹp và có thể quan sát quá trình làm việc bên trong.

máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG
Máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG có giá tham khảo 35 triệu đồng.

Các nút vặn chương trình, thời gian sấy, chế độ đều ở mặt trước của máy giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Máy sấy bơm nhiệt Bosch WTW876H8SG sử dụng sức nóng của không khí để làm khô quần áo, giúp tiết kiệm điện năng. Phương pháp này cũng tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn trên vải dưới tác động của nhiệt, rất phù hợp cho các gia đình có trẻ sơ sinh. mới sinh, da nhạy cảm,

Người dùng có thể điều khiển máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG từ xa bằng sóng Wifi. Thông qua chiếc điện thoại thông minh có Wifi, những gia đình bận rộn có thể nhanh chóng thay máy tại nhà.

Bộ ngưng tụ tự làm sạch—tự làm sạch Bộ ngưng tụ Bosch WTW876H8SG có thể tự làm sạch lồng sấy tới bốn lần mỗi chu kỳ, giúp kéo dài tuổi thọ và giữ cho quần áo luôn khô ráo và vệ sinh. sinh sôi bên trong máy, gây dị ứng da và mùi khó chịu.

Kết cấu thông minh và độ cong nhẹ nhàng của lồng sấy giúp quần áo khô hoàn toàn và nhẹ nhàng, v.v.

2. Máy sấy quần áo cao cấp Bosch WTX87M20

Máy sấy quần áo Bosch WTX87M20 9kg với công nghệ Autodry nhẹ nhàng sấy khô quần áo ở nhiệt độ mong muốn cho việc ủi, sấy hay cất giữ. Các cảm biến trong máy sấy đo nhiệt độ và độ ẩm để ngăn quần áo quá nóng và quá tải. Núm xoay của máy sấy Bosch WTX87M20 và màn hình TFT lớn hiển thị đồ họa và tên chương trình một cách dễ dàng.

May say quan ao Bosch WTR85V00SG 8kg the he moi
Máy sấy quần áo Bosch WTX87M20 có giá tham khảo 30,5 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Bosch 9kg WTX87M20 tự động thổi các sợi và lông vào phần bên dưới. Một bộ phận riêng biệt sẽ ngưng tụ và làm sạch sau 20 chu kỳ sấy khô.

Những khách hàng nhạy cảm có thể sử dụng chu trình giặt nhẹ được chứng nhận AllergyPlus của máy sấy Bosch WTX87M20.

Chương trình quần áo thể thao Bosch WTX87M20 làm khô quần áo thể thao nhiều lớp một cách nhẹ nhàng và chính xác. Các cảm biến đặc biệt đo nhiệt độ và độ ẩm của quần áo để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian của máy sấy đối với từng loại vải để bảo vệ quần áo.

Máy sấy Bosch WTX87M20 sử dụng ánh sáng và không khí ấm từ nhiều phía cùng với lồng sấy được thiết kế đặc biệt uốn cong độc đáo và thân thiện với sợi vải để bảo vệ đồ giặt.

Đặc biệt hơn, chế độ sấy khô nhanh trong 40 phút của máy sấy quần áo Bosch WTX87M20 lý tưởng cho các loại vải mỏng manh. Để sấy khô tối ưu với mức sử dụng năng lượng tối thiểu, máy sấy quần áo Bosch WTX87M20 sử dụng công nghệ sấy khô không khí nóng mà không cần dây dẫn nhiệt.

Chức năng FlexStart của ứng dụng HomeConnect kiểm soát hiệu quả sử dụng năng lượng của thiết bị. Ứng dụng Homeconnect cho phép bạn đặt thời gian chạy của máy sấy nếu bạn kết nối ổ cắm điện

3. Máy sấy quần áo hiện đại Bosch WTR85V00SG

Máy sấy Bosch WTR85V00SG có kích thước 842mm x 598mm x 599mm. Do kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể lắp đặt ở bất cứ đâu trong nhà. Nếu phòng giặt của bạn nhỏ, bạn có thể đặt máy sấy trên máy giặt cửa trước hoặc trong một góc tủ bếp.

máy sấy quần áo Bosch WTR85V11BY
Máy sấy quần áo Bosch WTR85V00SG có giá tham khảo 20,5 triệu đồng.

Ngay cả trẻ nhỏ và người già cũng có thể thao tác với núm xoay của Bosch WTR85V00SG. Bảng đèn LED hiển thị thông số chương trình và thông báo.

Mỗi lần giặt và sấy đều gặp khó khăn vì đồ thể thao có nhiều lớp thấm hút mồ hôi và co giãn nên dễ rách, hỏng. Chương trình Sấy khô Thể thao WTR85V00SG của Bosch, đặc biệt dành cho quần áo thể thao, có thể khắc phục sự cố này một cách đơn giản. Mỗi loại vải của quần áo sẽ được sấy khô một cách tối ưu. Điều này sẽ tăng tốc độ sấy khô trong khi vẫn giữ được độ đàn hồi, chất lượng và màu sắc.

Nếu bạn lo lắng việc sấy khô thường xuyên sẽ khiến quần áo bị bai nhão hoặc phai màu. Công nghệ Sấy nhạy cảm làm khô hàng dệt một cách nhẹ nhàng và an toàn. Quần áo sẽ khô nhanh hơn và đều hơn nếu không khí sấy có thể luân chuyển xung quanh lồng giặt.

Máy sấy Bosch WTR85V00SG có “Tự động làm khô”, một tính năng hữu ích. Nếu bạn không kén chọn và chỉ muốn sấy khô nhanh, hiệu quả, tính năng này sẽ tự động chọn chế độ sấy cho lượng đồ trong lồng sấy và sấy khô chúng.

Không chỉ dừng lại ở đó, máy sấy cao cấp như Bosch WTR85V00SG còn có chức năng tự làm sạch. Trống sấy Bosch WTR85V00SG tự làm sạch bốn lần mỗi chu kỳ. Chức năng mang tính cách mạng này làm sạch quần áo bằng cách loại bỏ bụi bẩn, vải thừa và phấn hoa. Tính năng làm sạch này mở rộng sản phẩm

Hi vọng Top 3 máy sấy quần áo 8kg cao cấp cho những gia đình có khả năng tài chính sẽ mang lại cho gia đình bạn sự tiện nghi trong công việc giặt giũ hàng ngày của gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh 2 máy sấy quần áo 8kg Bosch WTX87M20 và Bosch WTW876H8SG

So sánh 2 máy sấy quần áo 8kg Bosch WTX87M20 và Bosch WTW876H8SG

Máy sấy quần áo Bosch là sản phẩm thuộc dòng cao cấp được nhiều người ưa chuộng. Vậy nên chọn model nào là tốt nhất và mang lại hiệu quả cao thì không phải ai cũng biết. Cùng theo dõi bài viết so sánh sau đây để có thêm thông tin bạn nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!