Top 3 máy sấy quần áo Alaska tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Ariston sở hữu nhiều công nghệ và các tính năng như chống rối và các cài đặt nhiệt độ, các chương trình đặc biệt cho các loại quần áo khác nhau để đảm bảo quá trình sấy khô được hiệu quả. Dưới đây là top 3 Máy sấy quần áo Alaska tốt nhất hiện nay.

1. Máy sấy quần áo 9kg Alaska MS-95

Máy sấy quần áo Alaska 9kg MS-95
Máy sấy quần áo Alaska 9kg MS-95

Cập nhật tính năng hiện đại nhất, máy sấy Alaska 9kg MS-95 được tích hợp cảm biến thông minh giúp tính toán thời gian sấy khô tối ưu dựa trên trọng lượng và độ ẩm của mẻ giặt, từ đó giảm khả năng quần áo bị co rút, không bị nhăn và giữ nguyên hình dạng ban đầu. màu sắc và cảm giác nguyên vẹn.

Thép không gỉ được sử dụng trong cấu tạo lồng sấy vì nó bền lâu, dễ lau chùi và bảo vệ cả vải lẫn máy không bị hư hại. Nếu bạn muốn chấm dứt nỗi lo tủ quần áo của gia đình mình bị phai màu, hư hỏng thì hãy sở hữu ngay tủ sấy quần áo Alaska càng sớm càng tốt.

Khả năng chuyển đổi giữa chế độ sấy khô và sấy mát giúp làm khô quần áo nhanh chóng, hiệu quả và chống phai màu ở mức tối đa, đồng thời tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Tổng cộng có 15 tính năng cho phép bạn chọn phương pháp sấy khô lý tưởng, từ sấy khô bằng không khí thông thường hoặc khí nóng dựa trên loại vải đang sử dụng.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa bộ phận làm nóng bằng điện trở vòng và công nghệ quạt hút tăng áp, giúp đẩy hơi nước và hơi nóng ra ngoài không khí, đảm bảo quần áo của bạn khô nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt, máy sấy cho phép làm khô nhưng đảm bảo sợi vải mềm giảm thiểu nếp nhăn và công nghệ sấy đảo ngược giúp quần áo khô đều.

2. Máy sấy quần áo 9kg Alaska S90 (S-90)

Máy sấy quần áo Alaska S90 (S-90) - 9kg
Máy sấy quần áo Alaska S90 (S-90) – 9kg

Tất cả các máy sấy của Alaska S90 đều được sản xuất tại Mỹ và model S-90 có khối lượng sấy 9 kg, lý tưởng cho các gia đình có 4 – 5 thành viên. Các sản phẩm máy sấy của Alaska bán chạy và được ưa chuộng nhất trên thị trường bởi chúng sử dụng công nghệ tiên tiến và tuổi thọ cao.

Máy sấy quần áo Alaska S-90 sử dụng công nghệ sấy tiên tiến để đạt được hiệu quả cao hơn, thời gian sấy nhanh hơn và nâng cao sự an toàn cho người sử dụng. Chất lượng của vải khô không bị ảnh hưởng bởi nhiệt không đổi của bộ phận làm nóng.

Sản phẩm có thêm 7 cài đặt sấy khô trên S-90 so với mẫu S-85, bao gồm trình hướng dẫn chọn vải cùng với 15 cài đặt sấy khô, từ khô đến làm mát.

Phương pháp sấy đảo ngược được sử dụng bởi máy sấy Alaska S-90 hỗ trợ làm khô đồng đều các loại vải mềm và giảm sự hình thành các nếp nhăn.

Thiết kế quạt Tubor của máy sấy Alaska S-90 đảm bảo luồng khí nóng của máy sấy được phân bổ đều và nhanh, làm khô quần áo một cách nhanh chóng và kỹ lưỡng.

Thiết kế cửa trước của chiếc máy sấy quần áo này giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn và tăng thêm vẻ trang nhã, sang trọng cho bất kỳ căn phòng nào trong nhà bạn.

Ngoài ra, khi mở cửa tủ sấy quần áo Alaska S-90 sẽ ngắt ngay lập tức nên tuyệt đối an toàn cho những hộ gia đình có trẻ nhỏ.

Lồng sấy của máy được làm bằng thép không gỉ giúp máy cứng cáp hơn, có độ cứng cáp cao, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, đảm bảo vệ sinh hạn chế sự hình thành của vi khuẩn, giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng.

Hệ thống lọc kép của Máy sấy quần áo Alaska S-90 giúp việc giữ cho thiết bị luôn sạch sẽ trở nên đơn giản bằng cách giữ lại cả những hạt xơ vải nhỏ nhất.

3. Máy sấy quần áo 7kg Ariston TVM70C6P/Z

Máy sấy quần áo Ariston TVM70C6P/Z
Máy sấy quần áo Ariston TVM70C6P/Z

Thật dễ dàng để lấy quần áo ra và vào máy sấy gia đình Ariston TVM70C6P/Z mà không cần cúi người nhờ cửa trước thấp. Máy sấy quần áo gia đình này có thể sấy khô tới 7 kg một lần, lý tưởng cho lượng đồ giặt lớn vào những ngày nhiều mây hoặc nhiều nắng. Bạn có thể tiết kiệm cả thời gian và năng lượng nhờ vào nhiều cài đặt của máy phù hợp với sở thích của mọi người.

Máy Sấy Ariston TVM70C6P/Z là máy sấy hoạt động độc lập với diện tích nhỏ, hiệu suất mạnh mẽ và vận hành êm ái, đồng thời tuân thủ tiêu chuẩn năng lượng B để giảm chi phí tiện ích và dịch vụ không gặp sự cố.

Ngoài các tính năng tiêu chuẩn như báo động, sấy khô tổng hợp, bông, cô đặc công nghệ và chống nhăn, máy sấy độc lập này còn có tới bảy chương trình cấp độ sấy/sấy khô khác nhau. Lồng sấy bằng thép không gỉ không chỉ hỗ trợ độ bền lâu dài của quần áo mà còn đảm bảo hiệu suất đáng tin cậy và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm bài viết của chúng tôi. Hi vọng trang web sẽ giúp bạn có được những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy sấy quần áo thông hơi Alaska S90 giá 7 triệu có tốt không?

Máy sấy quần áo thông hơi Alaska S90 giá 7 triệu có tốt không?

Máy sấy quần áo thông hơi Alaska S90 là dòng máy sấy công nghệ thông hơi giúp bạn tiết kiệm được thời gian và mang lại những bộ quần áo sạch sẽ, đặc biệt vào những ngày thời tiết ẩm ướt. Tham khảo bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn tốt nhất bạn nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!