Top 3 máy sấy quần áo Beko đang được ưa chuộng chỉ từ 8 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Beko là thiết bị phù hợp với nhu cầu làm khô quần áo của đa số các gia đình hiện đại. Nếu như bạn quan tâm đến dòng thương hiệu này thì có thể theo dõi Top 3 máy sấy quần áo Beko đang được ưa chuộng sau đây.

1. Máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W cửa ngang 8kg

Máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W
Máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W có giá tham khảo khoảng 8 triệu

Máy sấy quần áo Beko DU8133GA0W có công suất 8 kg là lý tưởng cho một hộ gia đình có bốn hoặc năm người. Sức chứa 8kg của lồng sấy đủ để sấy khô quần áo cho một hộ gia đình từ 3 đến 5 người trong một chu kỳ.

Lồng giặt Aquawave trong máy sấy này được làm bằng thép không gỉ chắc chắn nên sẽ bền lâu. Máy sấy Beko này tiết kiệm cả không gian và thời gian nhờ công nghệ sấy ngưng tụ, đồng thời giảm mức tiêu thụ năng lượng.

Thêm nữa, công nghệ AquaWave sử dụng cửa kính cong và các thanh sóng cụ thể để tạo ra chuyển động giống như sóng bên trong lồng giặt, nhờ đó giảm thiểu nếp nhăn và bảo vệ các loại vải nhạy cảm.

Vì sự an toàn và chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của gia đình bạn, đặc biệt nếu như bạn hay con nhỏ có làn da nhạy cảm, máy sấy ngưng tụ này được trang bị túi lọc bụi giúp hút sạch các tác nhân gây dị ứng trong quá trình sấy khô.

2. Máy sấy quần áo Beko DA8112RX0W lồng ngang 8kg

Beko 8 Kg DA8112 0W là máy sấy thông hơi kiểu châu Âu có màu trắng nhẹ nhàng, phù hợp với mọi căn phòng trong nhà bạn. Thiết kế lồng ngang của máy giặt này giúp việc cho đồ giặt được chăm sóc đơn giản và được mọi người trong gia đình đánh giá cao. Với khả năng sấy 8 kg đồ giặt một lúc, máy sấy Beko rất lý tưởng để sử dụng cho những gia đình có hai hoặc ba người (3 – 5 người).

Máy sấy quần áo Beko DA8112RX0W
Mức giá tham khảo máy sấy quần áo Beko DA8112RX0W là 7,5 triệu đồng.

Người dùng có thể yên tâm máy sấy tiết kiệm tiền bạc, thời gian và năng lượng với hiệu suất hiệu quả và mức tiêu thụ điện năng thấp của máy sấy thông hơi Beko 8 Kg nhờ hệ thống sấy thông hơi sáng tạo.

Bộ lọc bụi vải tích hợp của máy sấy giữ an toàn cho người dùng, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm bằng cách giữ lại các hạt bụi bẩn mịn đến mức mắt thường không thể nhìn thấy giúp trẻ nhạy cảm không bị viêm, ngứa,..

Quần áo có thể được xử lý nhẹ nhàng, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa hư hỏng nhờ công nghệ AquaWave. Dạng sóng độc đáo của lồng sấy bằng thép không gỉ và cửa kính cong tạo ra chuyển động giống như sóng bên trong lồng sấy, nhẹ nhàng hơn trên quần áo.

Cảm biến thông minh cho phép điều chỉnh nhiệt độ tức thời. Cảm biến thông minh Optisense tích hợp trong máy sấy 8 Kg này cho phép máy tự động điều chỉnh nhiệt độ sấy dựa trên lượng đồ được sấy.

Sản phẩm có thể sấy khô nhiều loại quần áo mà không lo làm hỏng hoặc biến dạng bất kỳ chương trình nào trong số 15 chương trình sấy đi kèm, mỗi chương trình được thiết kế riêng cho nhu cầu sấy cụ thể của một loại vải nhất định.

3. Máy sấy quần áo Beko DA9112RX0MB lồng ngang 9 kg

Máy sấy thông hơi Beko DA9112RX0MB có cảm biến thông minh OptiSense giúp tối ưu hóa chu trình sấy dựa trên độ ẩm của quần áo và cơ chế sấy chống nhăn giúp tiết kiệm thời gian là ủi.

Máy sấy quần áo Beko DA9112RX0MB
Máy sấy quần áo Beko DA9112RX0MB có mức giá khoảng 9 triệu

Đặc điểm và cơ chế sấy: sấy thông hơi, nước còn đọng lại trên quần áo sẽ được sấy khô và bay hơi ra bên ngoài qua ống dẫn, nên đặt máy gần cửa sổ để không khí nóng ẩm. bỏ trốn.

Máy sấy quần áo 9 kg phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên trở lên giặt sấy quần áo.  Thêm nữa, với 15 chương trình sấy độc đáo cho phép bạn chọn chương trình tốt nhất cho các loại quần áo và nhu cầu khác nhau.

Không chỉ vậy, cảm biến thông minh OptiSense: theo dõi độ ẩm và nhiệt độ trong lồng sấy và quần áo, cải thiện chu trình sấy với 4 cảm biến thông minh giúp kiểm soát nhiệt độ và mức độ sấy phù hợp, giúp vải bền màu và tiết kiệm thời gian điều chỉnh thông số cực kỳ thông minh.

Kính cường lực bao phủ phần nắp, được bảo vệ bằng mica. Bảo vệ gia đình bạn khỏi bị bỏng do vô tình tiếp xúc với nắp kính khi máy đang sấy ở nhiệt độ cao. Ngoài ra, máy có túi lọc bụi vải giúp loại bỏ xơ vải, lông thú cưng, các bụi bẩn ngứa ngáy không mong muốn nên phù hợp cho cả gia đình, đặc biệt là người nhạy cảm.

Mong rằng sự lựa chọn của bạn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!