Top 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt 9kg có tầm giá khoảng 13 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo bơm nhiệt 9kg với thiết kế hiện đại và khả năng sấy mạnh mẽ giúp bạn làm khô quần áo nhanh chóng mà không phụ thuộc vào thời tiết sẽ. Theo dõi ngay Top 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt 9kg có tầm giá khoảng 13 triệu đồng cho những gia đình khoảng 5 người bạn nhé.

1. Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV công nghệ inverter – 13,5 triệu

Samsung DV90T7240BH/SV có công nghệ tiên tiến Optimal Dry sử dụng ba cảm biến thông minh—nhiệt độ, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt—để tự động điều chỉnh không khí trong lồng sấy và thời gian sấy. duy trì hình dạng, màu sắc và chất liệu vải.

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV
Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV có giá tham khảo 13,5 triệu đồng.

Máy sấy Inverter Samsung 9kg DV90TA240AE/SV có Bộ lọc xơ vải 2 lớp giúp loại bỏ xơ vải sau khi giặt. Hai bộ lọc bằng thép chắc chắn giúp loại bỏ xơ vải và bụi bẩn sau khi sấy khô. Việc vệ sinh trở nên đơn giản với thiết kế có thể tháo rời và 2 đèn báo thông minh sẽ sáng khi bộ lọc đầy.

Tính năng này cho phép bạn nhanh chóng kiểm tra tình trạng hoạt động của máy sấy và sửa chữa mà không cần đến thợ máy, giúp bạn tiết kiệm tiền.

Công nghệ Heatpump sử dụng máy nén khí thay cho nhiệt điện trở giúp làm khô quần áo nhanh chóng và tiết kiệm đến 50% điện năng. Màu sắc và chất lượng của vải được bảo vệ bằng cách duy trì nhiệt độ sấy thích hợp.

Thêm nữa, máy có chế độ giặt nhanh trong 35 phút, cài đặt này sẽ làm khô quần áo của bạn. Mang đến cho bạn quần áo khô ráo, thơm tho, có thể mặc ngay sau khi sấy khô.

2. Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV 9kg công nghệ sấy bơm nhiệt

Máy sấy bơm nhiệt Samsung sử dụng công nghệ Heatpump với máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao để sấy khô quần áo hiệu quả và tiết kiệm đến 50% điện năng.

Để tối ưu việc sấy quần áo vừa đủ thời gian và tiết kiệm điện, 3 cảm biến hiện đại nhất trang bị trong máy có thể cảm nhận được độ ẩm, nhiệt độ và dàn trao đổi nhiệt để điều chỉnh việc sấy, luồng gió phù hợp nhất.

Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV 9kg
Tham khảo máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV 9kg với mức giá 13 triệu đồng.

Tùy chọn Quick Dry của máy sấy sẽ làm khô quần áo trong 35 phút, tiết kiệm thời gian. Chúng ta có thể sử dụng ngay sau khi giặt và phơi khô 35 phút.

Máy sấy Samsung có cài đặt Chống nhăn cho phép lồng giặt quay ở nhiệt độ bình thường trong 180 phút sau khi chu kỳ kết thúc. Do giữ nguyên một vị trí trong thời gian dài ở nhiệt độ cao, chế độ này giúp giảm nếp nhăn và rối, giúp giảm thời gian ủi.

Để tiết kiệm điện năng, động cơ biến tần kỹ thuật số với nam châm vĩnh cửu cho hiệu quả. Nhờ đó, đảm bảo hoạt động đặc biệt ổn định, hạn chế tốc độ quay, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tiếng ồn.

Thêm vào đó, hai bộ lọc bằng thép lọc xơ vải, mảnh vụn và dễ dàng vệ sinh, tăng hiệu suất vận hành và khả năng sấy khô. Bộ lọc này bảo vệ quần và quần áo khỏi các chất ô nhiễm nguy hiểm cho sức khỏe người sử dụng.

3. Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AE/SV công nghệ sấy bơm nhiệt

Thêm một sản phẩm có tầm giá tương tự, Samsung 9kg DV90TA240AE/SV cao cấp với công nghệ sấy bơm nhiệt giúp quần áo được bảo vệ tối ưu, an toàn khi sử dụng. Sản phẩm này cũng sở hữu công nghệ Optimal Dry sử dụng ba cảm biến thông minh—nhiệt độ, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt—để tự động điều chỉnh không khí trong lồng sấy và thời gian sấy duy trì hình dạng, màu sắc và chất liệu vải.

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AE/SV
Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AE/SV với giá tham khảo 13 triệu đồng.

Hai bộ lọc bằng thép chắc chắn giúp loại bỏ xơ vải và bụi bẩn sau khi sấy khô. Việc vệ sinh trở nên đơn giản với thiết kế có thể tháo rời và 2 đèn báo thông minh sẽ sáng khi bộ lọc đầy.

Màn hình hiển thị mực nước của máy sấy cho phép bạn xem lượng nước đã tích tụ trong quá trình sấy để bạn có thể nhanh chóng đổ đầy bình chứa trước khi sấy lại. tái sử dụng.

Tính năng này cho phép bạn nhanh chóng kiểm tra tình trạng hoạt động của máy sấy và sửa chữa mà không cần đến thợ máy, giúp bạn tiết kiệm tiền. chi phí lớn.

Công nghệ Heatpump sử dụng máy nén khí thay cho nhiệt điện trở giúp làm khô quần áo nhanh chóng và tiết kiệm đến 50% điện năng.

Cài đặt này làm khô quần áo trong 35 phút mà không cần chờ đợi. Quần áo khô, thơm có thể mặc ngay.

Kết luận: Với mức giá 13 triệu bạn đã có thể sắm ngay một chiếc máy sấy quần áo hiện đại. Theo dõi Top 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt 9kg có tầm giá khoảng 13 triệu đồng để có được sản phẩm ưng ý nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!