Top 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt có mức giá khoảng 19 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo bơm nhiệt là trợ thủ đắc lực hỗ trợ chị em với khả năng làm khô quần áo nhanh chóng nhờ cơ chế sấy bơm nhiệt. Ngoài ra thiết bị này còn phù hợp cho gia đình có từ 3 -5 người với khối lượng sấy 8 kg. Bài viết dưới đây là Top 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt có mức giá khoảng 19 triệu đồng.

1. Máy sấy quần áo Electrolux EDH803BEWA công nghệ sấy bơm nhiệt

Nổi bật ở công nghệ sấy của máy sấy quần áo Electrolux EDH803BEWA là công nghệ sấy SensiCare kết hợp các cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng và thời gian sấy dựa trên kích thước tải và loại vải. Công nghệ sấy SensiCare ngăn sấy quá khô để giữ cho quần áo trông như mới, giảm hao mòn và phai màu tới 80%.

Máy sấy quần áo Electrolux EDH803BEWA
Tham khảo máy sấy quần áo Electrolux EDH803BEWA với mức giá 19 triệu đồng.

Bên cạnh đó là công nghệ sấy đảo chiều giúp giảm 32% nếp nhăn so với phương pháp sấy thông thường. Lồng sấy xoay theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ để làm khô quần áo đồng đều, chống rối, loại bỏ nếp nhăn tới 32% và tiết kiệm thời gian là ủi.

Nổi bật chắc chắn phải nhắc đến công nghệ Heat Pump sử dụng máy nén để làm khô quần áo nhanh chóng mà không làm phai màu hoặc làm hỏng chất liệu. Công nghệ Heat Pump còn giúp tiết kiệm 50% điện năng.

Hơn nữa, công nghệ Delicate Care giúp điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động của lồng sấy để phù hợp với chất lượng của từng loại vải, ngăn ngừa co rút, quay và tiếng ồn.

Nhờ công nghệ Inverter ổn định và kéo dài thời gian hoạt động của động cơ máy sấy. Đồng thời cũng giúp tiết kiệm điện, giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng cho người tiêu dùng. Inverter cũng giúp máy hoạt động bền bỉ và tiết kiệm điện năng.

Giống như máy giặt cửa trước, máy giặt sấy Electrolux 8 Kg heatpump EDH803BEWA sử dụng màu trắng làm chủ đạo và thiết kế cửa trước để tạo nên vẻ thẩm mỹ quyến rũ và hiện đại, phù hợp với mọi sở thích. trang trí nhà cửa.

2. Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDH804H5WB công nghệ sấy hiện đại

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH804H5WB là dòng máy sấy bơm nhiệt hiệu suất cao với 13 chương trình sấy tự động, công nghệ SensiCare sấy khô hiệu quả, bền bỉ, công nghệ Đảo chiều đảo ngược chống nhăn tối ưu, công nghệ ColourCare cho quần áo rực rỡ, cùng nút bấm và phím cảm ứng tiện lợi .

Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDH804H5WB
Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDH804H5WB có giá tham khảo khoảng 19 triệu đồng.

Nổi bật với đặc điểm và cơ chế sấy: sấy bơm nhiệt làm khô nhanh quần áo ở nhiệt độ thấp hơn so với máy sấy truyền thống, đảm bảo hiệu suất máy tốt và độ tươi lâu.

Máy sấy có khối lượng sấy tối đa 8 kg phù hợp với hộ gia đình từ 3-5 người hoặc gia đình đông thành viên nhưng ít đồ giặt.

Cùng với đó là tích hợp đến 13 chương trình sấy cài đặt sẵn: Cottons, Mixed, Delicates, Favorite, Energy Saver đáp ứng mọi nhu cầu sấy khô của người dùng.

Ngoài ra, công nghệ ColourCare giúp làm giảm phai màu tới 80% trong quá trình sấy khô. Vì thế ngay với những món đồ đắt tiền bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy sấy tại nhà.

Bảng điều khiển: nút bấm và phím cảm ứng song ngữ Việt – Anh ký hiệu rõ ràng, màn hình hiển thị sắc nét, giúp bạn theo dõi và lựa chọn chu trình sấy một cách dễ dàng.

3. Máy sấy quần áo cửa ngang Bosch WTH83008SG 8kg- 19 triệu

Máy sấy bơm nhiệt Bosch rất tốt cho da nhạy cảm và dị ứng. Là sản phẩm có khả năng tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm chi phí vì tái sử dụng nhiệt. Máy sấy Bosch WTR85V00SG 8 Kg hiện đại phù hợp với mọi diện tích nhiều không gian khác nhau ngay cả những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Máy sấy quần áo Bosch WTR85V00SG
Máy sấy quần áo Bosch WTR85V00SG có giá tham khảo là 19 triệu đồng.

Máy sấy hoạt động dựa trên nguyên lý khí từ máy nén làm nóng lồng sấy trong môi trường áp suất cao. Lồng sấy làm mát luồng không khí nóng, chuyển hơi ẩm từ quần áo thành không khí nóng ẩm. Hơi ẩm sẽ ngưng tụ thành nước và đẩy lên thùng chứa phía trên trong khi luồng không khí luân chuyển, làm nóng và thổi vào lồng sấy.

So với máy sấy quần áo thông hơi hoặc ngưng tụ, công nghệ bơm nhiệt tái sử dụng không khí được làm ấm từ chu kỳ trước, giúp giảm chi phí điện năng.

Hơn nữa, động cơ EcoSilence đột phá của Bosch. Nam châm thay chổi than xe máy. Điều này giúp loại bỏ ma sát giữa chổi than và roto, nguyên nhân gây ra nhiệt, tiếng ồn và mài mòn. Ít ma sát giúp tiết kiệm điện năng và giảm tiếng ồn của động cơ.

Ngoài ra, hệ thống sấy khô nhạy cảm AutoDry nhẹ nhàng làm khô đồ giặt để ủi, mặc hoặc làm khô hoàn toàn. AutoDry nhẹ nhàng làm khô đến mức độ khô đáp ứng nhu cầu của bạn.

Kết luận: Với những gia đình đang tìm kiếm một chiếc máy sấy quần áo sử dụng công nghệ bơm nhiệt thì Top 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt có mức giá khoảng 19 triệu đồng chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!