Top 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt 9kg mà bạn nên lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội và giúp bảo vệ quần áo kĩ lưỡng. Để có sự lựa chọn tốt nhất hãy tham khảo ngay Top 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt 9kg mà bạn nên lựa chọn.

1. Máy sấy quần áo LG DVHP09W sấy bơm nhiệt 9 Kg

Vào những ngày mưa gió, chiếc máy sấy LG 9 Kg DVHP09W có thể giúp gia đình sấy khô quần áo nhanh chóng. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại dễ sử dụng và tiết kiệm điện năng.

Máy sấy quần áo LG DVHP09W
Máy sấy quần áo LG DVHP09W có giá tham khảo 16,5 triệu đồng.

Máy sấy LG 9 Kg DVHP09W có thiết kế Châu Âu hiện đại và bảng điều khiển cảm ứng tuyệt đẹp với một nút bấm đơn giản giúp bạn điều chỉnh máy sấy ngay lập tức.

Mặc dù mức giá cao nhưng sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” vì động cơ truyền động trực tiếp loại bỏ dây đai trong LG DVHP09W. Do đó, nó tối đa hóa tốc độ quay, giảm tiếng ồn và duy trì sự ổn định.

Công nghệ sấy Heatpump bao gồm cảm biến độ ẩm, bộ trao đổi nhiệt và cảm biến nhiệt độ. Ba hệ thống cảm biến nhanh chóng tạo ra không khí nóng để làm khô quần áo và loại bỏ hầu hết vi khuẩn và dị ứng.

Máy sấy LG này cũng điều chỉnh nhiệt độ dựa trên loại vải. Điều này làm giảm mất màu trong quá trình sấy khô và giữ được chất lượng quần áo.

Công nghệ biến tần sẽ giảm rung động và tiết kiệm tiền cho gia đình bạn bằng cách giảm ma sát động cơ.

Smart ThinQ được điều khiển từ xa giúp máy giặt trở nên tiện lợi. Điều khiển từ xa máy giặt của bạn thật dễ dàng với Smart ThinQ và điện thoại thông minh. cái tiện dụng này

2. Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung DV90M5200QW/SV 9 kg

Máy sấy quần áo Samsung DV90M5200QW/SV 9kg với Inverter, Cảm biến tối ưu, Heatpump và các công nghệ hiện đại khác sẽ làm bạn hài lòng trong suốt quá trình sử dụng, là sự lựa chọn tuyệt vời cho người bạn của mình.

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung DV90M5200QW/SV
Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung DV90M5200QW/SV có giá tham khảo 10 triệu đồng.

Công nghệ sấy khô cảm biến của Optimal Dry giám sát nhiệt độ, độ ẩm và sự trao đổi nhiệt của vải để tối đa hóa việc sấy khô và chăm sóc quần áo.

Công nghệ này cho phép máy tự động thay đổi thời gian chu trình sấy và nhiệt độ để sấy khô hoàn toàn từng loại vải mà không bị quá nóng. Cảm biến độ ẩm cũng giúp tiết kiệm điện và kéo dài quần áo.

Máy sấy Samsung DV90M5200QW/SV với công nghệ Chống nhăn Nếu bạn không có thời gian ủi quần áo ngay sau khi sấy khô, tính năng chống nhăn sẽ giúp giảm nếp nhăn.

Không chỉ vậy, công nghệ Quick Dry có thể làm khô quần áo trong 35 phút. Những người làm việc bận rộn và thường xuyên phải di chuyển sẽ đánh giá cao tính năng này.

Về khả năng tiết kiệm điện, công nghệ Biến tần Kỹ thuật số cải tiến của Samsung cho phép bạn thay đổi chính xác tốc độ quay của máy sấy, giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng hơn.

Về thiết kế, máy sấy Samsung Inverter 9 Kg DV90M5200QW/SV này có cửa trước đầy phong cách với màu trắng trung tính sẽ làm hài lòng cả những người mua khó tính nhất. Máy bao gồm một màn hình cảm ứng và các núm điều chỉnh đơn giản.

3. Máy sấy quần áo bơm nhiệt LG DVHP09B 9 Kg

LG DVHP09B là sản phẩm cao cấp với động cơ truyền động trực tiếp bền và êm ái, động cơ sẽ không làm gián đoạn các hoạt động gia đình. Sản phẩm cũng làm giảm sử dụng năng lượng và giảm hóa đơn tiền điện.

Máy sấy quần áo LG DVHP09B 9 Kg
Máy sấy quần áo LG DVHP09B 9 Kg có giá tham khảo 18 triệu đồng.

Nhờ thiết kế hợp lý và tiện dụng, ngay cả những người lớn tuổi trong gia đình cũng có thể sử dụng cửa ngang, màn hình điều khiển cảm ứng, núm xoay của máy sấy LG 9 Kg DVHP09B.

Hơn nữa, máy sấy LG có thể sấy 9 kg trong một chu trình, lý tưởng cho gia đình từ 3 đến 5 người. Những hộ gia đình có ít chỗ phơi hoặc quần áo lâu ngày không được phơi ngoài nắng có thể tự tin với lựa chọn.

Công nghệ HeatPump sử dụng khí trong môi trường áp suất cao để làm khô. Điều này giúp tiết kiệm điện và làm khô đồ giặt nhanh hơn. Công nghệ này cũng bảo toàn màu sắc và chất lượng vải, cho phép các mặt hàng được sấy khô ở nhiệt độ cao.

Thêm vào đó, điều khiển máy sấy từ xa yêu cầu điện thoại thông minh có phần mềm Smart ThinQ và kết nối internet đáng tin cậy.

Tham khảo top 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt 9kg mà bạn nên lựa chọn trên đây để có được sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!