Top 3 máy sấy quần áo Candy 9kg bạn có thể tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang tham khảo về các dòng máy sấy quần áo Candy để lựa chọn cho ngôi nhà mình thì bài viết sau sẽ hữu ích với bạn. Top 3 máy sấy quần áo Candy 9kg dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về các dòng sản phẩm

1. Máy sấy quần áo Candy GVH D913A2-S khối lượng 9kg

Máy sấy quần áo Candy GVH D913A2-S
Máy sấy quần áo Candy GVH D913A2-S có giá tham khảo 11 triệu đồng.

Nếu bạn có một gia đình đông người, bạn sẽ thích các tính năng thiết thực của máy sấy Candy GVH D913A2-S. Có 12 chương trình sấy khác nhau để phù hợp với nhiều loại vải, bao gồm sấy nhanh trong 40 phút, sấy khô vải mềm, sấy khô vải len và sấy khô chống nhăn.

Máy có khả năng sấy khô nhanh chóng và dễ dàng với công suất 2300w, giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và năng lượng. Bộ máy điều chỉnh độ ẩm, kích hoạt chức năng trước 3/6/9 giờ.

Kỹ thuật sấy đảo ngược trong máy sấy làm giảm số lượng nếp nhăn và tăng tốc quá trình làm khô. Vải có đặc tính làm mát chống nhăn. Một hệ thống sấy khô dựa trên không khí hoạt động mà không cần thoát nước ngưng tụ.

2. Máy sấy quần áo Candy GVS C9DE-S hiện đại 9kg

Máy sấy quần áo Candy GVS C9DE-S
Máy sấy quần áo Candy GVS C9DE-S có giá tham khảo 10 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Candy GVS C9DE-S dễ dàng quản lý từ bất kỳ vị trí nào bằng điện thoại thông minh hỗ trợ NFC và ứng dụng Candy Simply-FI. Thêm nữa, công nghệ sấy siêu thẳng của máy sấy giảm nhu cầu ủi bằng cách giữ cho quần áo luôn phẳng phiu và không có nếp nhăn khi sấy khô.

Cơ chế sấy ngưng tụ được sử dụng trong máy sấy Candy này đảm bảo không tạo ra hơi nước nóng trong quá trình vận hành. Vì không cần lắp đặt thêm ống xả nên kỹ thuật này đặc biệt tuyệt vời cho các căn hộ hoặc nhà ở nhỏ khác có diện tích vuông hạn chế.

Candy 9 Kg GVS C9DE-S là máy sấy ngưng tụ kiểu châu Âu với hộp chứa nước ngưng tụ được gắn ở cửa trước giúp tạo sự khác biệt và mang lại cảm giác cao cấp.

Chiếc máy sấy quần áo Candy này nhìn có vẻ nhỏ nhắn nhưng lại có khối lượng sấy lớn lên đến 9 kg, rất lý tưởng cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên có nhu cầu sấy nhiều quần áo một lúc.

Không chỉ dừng lại ở đó, máy sấy có thể xử lý các loại bụi vải khiến người sử dụng hít phải những hạt bụi nhỏ, tránh ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe. Khả năng lọc các hạt có hại của máy sấy bằng bộ lọc bụi vải là một tính năng an toàn tuyệt vời.

3. Máy sấy quần áo Candy CS-V9DF-S (CSV9DF-S) 9Kg

Máy sấy quần áo Candy CS-V9DF-S
Máy sấy quần áo Candy CS-V9DF-S có giá tham khảo 7 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Candy CSE V9DF-S có khối lượng sấy 9 kg và một số chức năng được nâng cấp. Vỏ ngoài của máy được thiết kế để phù hợp với nhiều kích cỡ chăn tiêu chuẩn khác nhau để sấy khô. Candy CSE V9DF-S bao gồm 15 chương trình sấy cộng với một chương trình bổ sung có thể được sử dụng để sấy nhiều loại vật liệu. Chức năng chống nhăn và sấy ngược của máy cũng hoạt động khá hiệu quả. Sản phẩm được bảo hành 2 năm và sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ theo tiêu chuẩn EU.

Các tính năng bổ sung, chẳng hạn như hẹn giờ sấy khô, chức năng chống nhăn, khóa bàn phím, v.v., có thể được truy cập thông qua một bộ nút nằm bên dưới màn hình. Cửa lồng sấy mở quay ra phía trước khá rộng rãi. Truy cập đơn giản để đưa vào và lấy quần áo ra. Thêm nữa, máy còn có trang bị một bộ lọc xơ vải bên dưới cửa lồng, cần được làm sạch định kỳ.

Khi so sánh với máy sấy quần áo 9kg khác có chức năng và đặc điểm giống hệt nhau, máy sấy quần áo Candy CSE V9DF-S có giá mềm hơn đáng kể. Phương pháp sấy khô của sản phẩm này gồm một lỗ thông khí đảo ngược, giúp làm khô quần áo nhanh chóng đồng thời giảm thiểu hư hỏng.

Sản phẩm rất chắc chắn và đẹp mắt do được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Làm khô quần áo thật dễ dàng nhờ kích thước rộng rãi của lồng giặt. Để máy giặt hoạt động tốt và hiệu quả, độ ẩm của quần áo được đo bằng hệ thống cảm biến. Máy không chỉ dễ cài đặt và vận hành mà việc bảo trì máy giặt cũng được thực hiện một cách đơn giản.

Hi vọng Top 3 máy sấy quần áo Candy 9kg bạn có thể tham khảo sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!