Hướng dẫn cách sử dụng máy sấy quần áo Candy 9kg GVS C9DE-S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn vừa “tậu” cho mình một chiếc máy sấy quần áo Candy 9kg GVS C9DE-S nhưng chưa biết cách vận hành ra sao? Theo dõi bài viết này để bỏ túi ngay cách sử dụng máy sấy quần áo Candy 9kg GVS C9DE-S hiệu quả nhé!

Làm thế nào để sử dụng máy sấy quần áo Candy 9kg GVS C9DE-S hiệu quả là câu hỏi của không ít người dùng khi chúng ta vừa mới “rước” em này về nhà. Thấu hiểu được nỗi băn khoăn của các chị em nội trợ, WebSoSanh sẽ hướng dẫn ngay cách sử dụng máy sấy quần áo Candy 9kg GVS C9DE-S ngay trong bài viết sau đây!

Các nút chức năng trên máy sấy Candy 9kg GVS C9DE-S

Nút chọn chương trình sấy khô trên máy

Máy sấy quần áo Candy 9kg GVS C9DE-S nổi bật với 14 chương trình sấy đa dạng thích hợp cho mọi loại vải. Tất cả 14 chương trình sấy được xếp thành một vòng tròn trên giao diện máy sấy quần áo, bạn chỉ cần xoay nút để chọn chức năng sấy phù hợp nhất cho quần áo gia đình mình. Sau đó nhấn biểu tượng để bắt đầu trải nghiệm sấy cùng chiếc máy sấy thông minh này.

Nut chon chuong trinh say kho tren may
Nút chọn chương trình sấy khô trên máy

Nút điều chỉnh thời gian sấy khô

Máy sấy quần áo Candy 9kg GVS C9DE-S hỗ trợ người dùng khả năng điều chỉnh thời gian phù hợp theo nhu cầu của mình. Bạn không cần phải chọn chu trình sấy được lập trình sẵn. Điều này giúp người dùng chủ động được thời gian cho công việc việc của mình hơn. 

Hoãn thời gian bắt đầu sấy với nút Delay Start

Bạn hoàn toàn có thể hoãn lại thời gian sấy khi có việc bận đột xuất với nút chức năng Delay Start. Đặc biệt, máy sấy quần áo Candy GVS C9DE-S cho phép người dùng trì hoãn lên đến 24 tiếng. Đầu tiên bạn cần lựa chọn chương trình sấy thích hợp. Sau đó nhấn chọn biểu tượng tương ứng để cài đặt thời gian hoãn giờ sấy theo ý muốn. Mỗi một lần nhấn nút , bạn sẽ thấy thời gian trì hoãn tăng lên. Cho đến khi chọn được thời gian phù hợp, bạn hãy dừng lại và nhấn biểu tượng để kích hoạt cài đặt. 

Hoan thoi gian bat dau say voi nut Delay Start
Hoãn thời gian bắt đầu sấy với nút Delay Start

Nút chỉnh mức độ khô của máy sấy quần áo GVS C9DE-S

Nút chức năng này giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mức độ khô quần áo theo nhu cầu. Đầu tiên, bạn cần chọn chương trình sấy khô. Tiếp theo nhấn biểu tượng để thiết lập mức độ khô và kích hoạt cài đặt bằng nút .

Nút chức năng sấy nhanh 

Khi không muốn chờ đợi quá lâu, bạn có thể chọn nút chức năng sấy nhanh. Lúc này, tất cả quần áo của gia đình bạn sẽ được đẩy nhanh thời lượng sấy khô lên 3 phút. Sau khi thiết lập chu trình sấy tự động, bạn hãy nhấn vào biểu tượng để kích hoạt chức năng sấy nhanh nhé!

Nut chuc nang say nhanh 
Nút chức năng sấy nhanh

Nút sấy chống nhăn

Nút chức năng này sẽ giúp bạn giữ được độ thẳng thớm như mới của quần áo sau một thời gian dài giặt sấy. Hãy nhấn chọn sau khi thiết lập chu trình sấy để kích hoạt tính năng này. 

Nút khóa máy sấy

Nếu như gia đình bạn có em bé, nút khóa máy sấy thực sự rất cần thiết để tránh bé nghịch phá bảng điều khiển máy sấy khi máy đang hoạt động và bị thương. Để khởi động chức năng này, bạn hãy nhấn giữ trong 2 giây đồng thời và biểu tượng . Cho đến khi màn hình sẽ xuất hiện ký hiệu “LOC”, nghĩa là bạn đã khoa máy sấy thành công. Nếu muốn mở khóa, hãy nhấn giữ một lần nữa đến khi kí hiệu “Unl” xuất hiện.

Nut khoa may say
Nút khóa máy sấy

Nút Smart Touch

So với những thế hệ máy sấy trước đây, máy sấy quần áo Candy 9kg GVS C9DE-S được tích hợp thêm tính năng Smart Touch. Tính năng này cho phép người dùng điều khiển hoạt động của máy sấy thông qua điện thoại thông minh cá nhân đã được cài đặt ứng dụng Candy Simply-Fi.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Smart Touch trên máy sấy Candy 9kg GVS C9DE-S

Đối với lần sử dụng đầu tiên

Trước tiên, bạn hãy cài đặt app Candy simply-Fi cho hệ điều hành Android hoặc iOS. Sau đó vào phần Cài đặt ( Settings) trên điện thoại hoặc máy tính bảng để kích hoạt chức năng NFC tại phần Wireless Networks. Tiếp đến, xoay nút chọn đến ô Smart Touch và cho phép thiết lập chế độ cảm biến trên điện thoại.

Huong dan su dung tinh nang Smart Touch tren may say Candy 9kg GVS C9DE S
Hướng dẫn sử dụng tính năng Smart Touch trên máy sấy Candy 9kg GVS C9DE-S

Đối với những lần sử dụng Smart Touch tiếp theo

Để sử dụng chức năng này trong những lần tiếp theo, bạn hãy vặn nút chọn tới vị trí Smart Touch. Tiếp theo, nhấn giữ cùng lúc 2 biểu tượng để bắt đầu chọn chu trình sấy đồ. Truy cập vào ứng dụng Candy simply-Fi để chọn chức năng mà bạn muốn. Lúc này, các hướng dẫn chi tiết sẽ được hiển thị trực tiếp trên màn hình, bạn chỉ việc thao tác theo các bước là có thể trải nghiệm ngay mọi tính năng thông minh của dòng máy sấy quần áo cao cấp này.

Hy vọng những hướng dẫn mà WebSoSanh vừa chia sẻ có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng những nút chức năng thông minh trên máy sấy quần áo Candy 9kg GVS C9DE-S. Nhờ đó gia đình bạn có thể giải phóng được sức lao động và dành nhiều thời gian để ở bên những người thân của mình.

 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!