Top 3 máy sấy quần áo có khối lượng sấy 10kg giá rẻ đến cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những gia đình đông người và có nhu cầu sấy khô quần áo thường xuyên thì máy sấy quần áo 10kg luôn là sự lựa chọn được ưu tiên.

1. Máy sấy quần áo Candy CSO C10TE-S có khối lượng sấy 10kg

Máy sấy quần áo Candy GVS C9DE-S
Máy sấy quần áo Candy CSO C10TE-S có giá tham khảo 10 triệu đồng.

Công nghệ Smart Touch của máy sấy Candy CSO C10TE-S cho phép kết nối với điện thoại thông minh rất nhanh thông qua ứng dụng Candy Simply-Fi.

Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người dùng, chế độ sấy khô đồ len sẽ giúp đồ len không chỉ khô nhanh mà còn đảm bảo không bị hư hỏng bởi len vốn là loại vải đắt tiền, lâu khô và dễ bị xù lông nếu giặt và phơi không đúng cách.

Hộp chứa nước Easy Case (hộp được đặt ở phần mở của máy sấy) dễ dàng vệ sinh, tháo rời và mang theo nước sau quá trình sấy sẽ giúp lưu trữ lượng hơi nước tích tụ trong máy sấy Candy CSO C10TE-S. Ngoài ra, việc không sinh ra hơi nước trong quá trình vận hành đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em do công nghệ sấy ngưng tụ không cần ống xả.

Đối với những gia đình có 7 người trở lên, đây là một lựa chọn tuyệt vời. Mẫu máy sấy này không chỉ giúp bạn đảm bảo quần áo khô nhanh, không có mùi ẩm mốc mà còn tiết kiệm thời gian vào những ngày trời mưa gió.

Bộ lọc này có nhiệm vụ thu giữ các hạt bụi có hại trên quần áo, chẳng hạn như xơ vải, bông, lông thú cưng, v.v. Vệ sinh túi lọc xơ vải là công việc thường xuyên đối với máy sấy cũng như đối với máy giặt.

2. Máy sấy quần áo cao cấp nhập khẩu 10kg Malloca MTD-T1510HP

Máy sấy quần áo Malloca 10 Kg MTD-T1510HP
Máy sấy quần áo Malloca 10 Kg MTD-T1510HP có giá tham khảo 20 triệu đồng.

Máy nén trong máy sấy quần áo Malloca MTD-T1510HP sử dụng khí đốt dưới áp suất cao làm nóng nhanh luồng khí đi qua quần áo, sấy khô từng sợi vải đồng thời tiết kiệm đến 50% chi phí điện năng so với máy sấy thông thường.

Ngoài ra, nhiệt độ sấy được kiểm soát chặt chẽ để ngăn chặn bất kỳ sự suy giảm nào về màu sắc hoặc chất lượng của vải trong quá trình sấy.

Sấy ở nhiệt độ cao trong máy sấy Malloca tiêu diệt vi khuẩn tới 99% và loại bỏ các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông mèo và lông chó, vì vậy bạn có thể yên tâm mặc quần áo và tận hưởng sự thoải mái mà không có nguy cơ bị dị ứng, đặc biệt là làn da trẻ em.

Đặc biệt, máy sấy này tiết kiệm điện tối ưu nhờ sử dụng công nghệ biến tần có thể giúp bạn và gia đình tiết kiệm tiền điện vì sản phẩm giảm rung động do động cơ chạy và tối đa hóa hiệu suất sử dụng điện. Sau mỗi chu kỳ sấy khô, chức năng không nhăn sẽ tự động kích hoạt. Lồng sấy sẽ tiếp tục quay trong 2 giờ với tốc độ cứ sau 4 phút (trong vòng 10 giây).

Máy sấy MTD-T1510HP có tới 15 chương trình sấy do Malloca thiết kế, mỗi chương trình được tối ưu hóa cho từng loại vải cụ thể. Điều này mang lại cho bạn sự linh hoạt để làm khô quần áo theo cách bạn muốn mà không có nguy cơ bị co rút hoặc hư hỏng khác. Đặc biệt hữu ích là đèn tích hợp của lồng sấy, cho phép người dùng theo dõi đồ giặt của mình ngay cả khi họ đã thiết lập.

3. Máy sấy quần áo Kangaroo KG308 10Kg thiết kế tiện lợi

Máy sấy quần áo Kangaroo KG308
Máy sấy quần áo Kangaroo KG308 có giá tham khảo 1,1, triệu đồng.

Một gia đình có 2 người sẽ phù hợp với máy sấy quần áo Kangaroo KG308 này. Mẫu máy sấy này không chỉ giúp bạn đảm bảo quần áo khô nhanh, không có mùi ẩm mốc mà còn tiết kiệm thời gian phơi đồ vào những ngày trời mưa, gió to.

Kangaroo KG308 là chiếc máy sấy quần áo đa năng ngoài chức năng sấy khô quần áo còn có thể làm nóng phòng và hoạt động như một chiếc tủ quần áo vô cùng tiện lợi. Với máy sấy quần áo Kangaroo KG308, bạn có thể sấy khô một lượng quần áo lớn cho cả gia đình chỉ trong vòng từ 1 đến 3 giờ.

Bên cạnh giá thành rẻ, máy sấy quần áo Kangaroo KG308 tiết kiệm điện giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Vật liệu phát nhiệt PTC của máy sấy quần áo Kangaroo KG308 đảm bảo an toàn tối ưu với hệ thống tỏa nhiệt đa chiều, chống rò rỉ điện, hệ thống ngắt tự động.

Khi được phơi khô bên ngoài, quần áo có khả năng nhiễm nhiều loại chất gây ô nhiễm ở môi trường bên ngoài như bụi và côn trùng. Sau khi giặt quần áo, bạn nên cho quần áo qua máy sấy để đảm bảo quần áo được sạch hoàn toàn.

Dạng tủ của máy sấy quần áo Kangaroo KG308 nhỏ gọn, nhẹ, cấu tạo đơn giản dễ tháo lắp nên dễ dàng cho phép sấy khô.

Cảm ơn bạn đọc đã chú ý theo dõi bài viết. Hi vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!