Top 3 máy sấy quần áo có tầm giá khoảng 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình có khả năng tài chính hạn hẹp thì máy sấy quần áo tầm giá 5 triệu sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Nếu bạn đang tìm hiểu lựa chọn thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây mà Websosanh.vn cung cấp để có được sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé.

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD

May-say-quan-áo-Casper-TD-72VWD
Máy sấy quần áo Casper TD 72VWD có mức giá tham khảo khoảng 5,2 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Máy sấy thông hơi Casper 7.2 Kg TD-72VWD với chức năng Refresh loại bỏ mùi hôi, ẩm mốc giúp quần áo luôn khô thoáng, thơm tho, chức năng sấy đảo chiều làm giảm nếp nhăn giúp rút ngắn thời gian là ủi. Mỗi lần sấy đủ dùng cho gia đình 2-3 người.

Sấy thông hơi, nhanh khô, tiết kiệm thời gian. Để thoát khí nóng và ẩm, nên đặt máy gần cửa sổ. Nhiệt độ sấy tối đa: 70°C, giúp tăng tốc độ sấy khô và ngăn phai màu vải.

Máy sấy thông hơi Casper 7.2 kg TD-72VWD với khối lượng sấy tối đa 7.2 kg, phù hợp cho hộ gia đình 2-3 người có nhu cầu sấy khô quần áo nhanh do thời gian giặt và sấy hạn chế. Cùng với chương trình sấy đa dạng lên tới 16 chương trình sấy, đa dạng chu kỳ sấy cho từng loại vải (cotton, len, tổng hợp, hỗn hợp,…) giúp bạn chăm sóc quần áo tốt hơn.

Máy sấy băng tải Casper TD-72VWD 7.2 Kg còn sở hữu công nghệ sấy vượt trội – Chức năng Refresh: loại bỏ nấm mốc, mùi hôi không mong muốn bám trên quần áo: khói lẩu, mùi khói, mùi ẩm mốc, mùi thức ăn,…

Công nghệ sấy đảo chiều: quay 10 phút một lần sau chu kỳ sấy để tránh rối và nhăn. Giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi sau khi phơi khô.

Máy sấy quần áo Aqua AQH-V700FW 7 KG

May-say-quan-ao-Aqua AQH-V700FW
Máy sấy quần áo Aqua AQH-V700FW có mức giá tham khảo khoảng 5,6 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Máy sấy thông hơi Aqua 7 Kg AQH-V700FW gồm công nghệ sấy thông minh, sấy đảo chiều, sấy khô nhanh, chế độ giảm nhăn, ít tiêu hao năng lượng. Máy có thể sấy khô quần áo cho gia đình 2-3 người với khối lượng 7kg quần áo ngay cả trong những ngày ẩm ướt nhất.

Với ba tùy chọn lắp đặt—cạnh máy giặt, úp ngược trên máy giặt và úp ngược trên tường—máy có thể phù hợp với mọi ngôi nhà. Cảm biến thông minh giúp đơn giản hóa việc tùy chỉnh thời gian sấy. Thêm nữa, cảm biến thông minh trong máy sấy Aqua tính toán thời gian sấy tốt nhất. Đừng “suy nghĩ” về thời gian làm khô quần áo của bạn.

Máy sấy Aqua AQH-V700FW giảm nếp nhăn sau khi giặt. Trống sẽ chạy chu trình dừng trong một giờ sau chu trình sấy khô, giúp giảm nếp gấp và nếp gấp. Thêm vào đó, máy có thể sấy quần áo ở nhiệt độ trên 60 độ C giúp quần áo luôn tươi mới và không có mùi. Nhiệt độ này tiêu diệt vi khuẩn và rệp 99,99%, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Máy sấy khô nước AQH-V700FW sử dụng công nghệ sấy luồng khí mới làm khô quần áo nhanh hơn và hiệu quả hơn. Với 4 nhiệt độ sấy do người dùng lựa chọn: Nhiệt độ sấy cao: 80°C, Trung bình: Sấy khô ở 70°C và Nhiệt độ sấy thấp: 45°C. Thêm nữa, máy cũng có chế độ Thổi: sấy khô không dùng nhiệt bằng khí mát trong khi quay lồng giặt, lý tưởng cho các vật liệu nhẹ, dễ phai màu.

Máy sấy quần áo Aqua 7 Kg AQH-V700F

May-say-quan-ao-Aqua-AQH-V700F
Máy sấy quần áo Aqua AQH-V700F có mức giá tham khảo khoảng 5,7 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Để xác định thời gian sấy khô tối ưu, dòng máy sấy Aqua được trang bị Cảm biến thông minh. Không còn phải suy nghĩ hay chờ đợi khi bạn quyết định thời gian để quần áo khô.

Máy sấy ngưng tụ Aqua AQH-V700FW 7 kg có cảm biến nhiệt Wi-Fi hồng ngoại và sử dụng công nghệ sấy đảo chiều, quần áo có thể giảm nếp nhăn một cách hiệu quả. Thông qua một vòng quay lồng giặt theo cả chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ, công nghệ sấy ngược giúp giải phóng quần áo, ngăn ngừa nếp nhăn và hao mòn sợi vải.

Đặc biệt khi sấy khô quần áo ở nhiệt độ cao trên 60 độ C, giúp tiêu diệt vi khuẩn và rệp với tỷ lệ thành công 99,99%, đảm bảo người dùng luôn được sử dụng quần áo sạch sẽ, thơm tho.

AQH-V700FW là máy sấy không lỗ thông hơi 7kg của Aqua, nổi bật với lớp vỏ màu trắng bóng bẩy, diện tích nhỏ và trọng lượng nhẹ nên lý tưởng để sử dụng trong nhiều môi trường gia đình.

Ba tùy chọn lắp đặt của máy—bên cạnh máy giặt, úp ngược trên máy giặt và úp ngược trên tường phù hợp với mọi kích thước phòng giặt là. Khi đảo ngược sản phẩm, nhãn dán trên bảng điều khiển cho phép điều chỉnh đơn giản các cài đặt khác nhau.

Hi vọng những gợi ý trên sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn, 3 gợi ý máy sấy quần áo nhỏ gọn trên đảm bảo quần áo được khô ráo ngay cả trong những ngày dài nhiều gió nhờ khối lượng sấy tối đa 7kg, quá đủ dùng cho gia đình nhỏ từ 2 – 3 thành viên.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.