Top 3 máy sấy quần áo giá rẻ Samsung có mức giá dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gia đình bạn hạn hẹp về khả năng tài chính nhưng vẫn muốn sỡ hữu một chiếc máy sấy quần áo đáp ứng sấy khô vào mùa mưa thì hãy chọn máy sấy giá rẻ dưới 1 triệu đồng. Dưới đây là Top 3 máy sấy quần áo Samsung có mức giá dưới 1 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy sấy quần áo Samsung HD-882F tiện lợi

Máy sấy quần áo Samsung HD-882F
Máy sấy quần áo Samsung HD-882F có giá tham khảo 700 nghìn đồng.

Máy sấy quần áo giá rẻ Samsung HD-882F có một quạt có thể điều chỉnh để hướng luồng gió theo ba hướng khác nhau, cho phép sấy khô đồng đều ở bất kỳ phần nào của đồ giặt. Vì vậy, nhiệt có thể lan tỏa khắp mọi khu vực, cho phép sấy khô đồng đều đồ giặt và loại bỏ ẩm ướt, côn trùng và mùi hôi.

Samsung HD-882F có thể tạo ra công suất 900W, hoạt động êm ái, mượt mà và sẽ không làm gián đoạn công việc của bạn với bất kỳ tiếng ồn gây mất tập trung nào. Đặc biệt, điều khiển từ xa của máy sấy dễ dàng lựa chọn chế độ sấy mong muốn.

Nhiệt độ của máy sấy quần áo Samsung được giữ ở mức ổn định 60–70 độ C. Bạn có thể làm khô một chiếc quần jean trong 60 phút với mức năng lượng sử dụng ít hơn 50% so với máy sấy thông thường.

Tính năng khử trùng tích hợp của máy sấy có thể loại bỏ 99,9% tất cả các vi sinh vật trong một khối lượng đồ giặt. Ngoài khả năng sấy 15 kg đồ giặt cùng lúc, máy sấy còn giảm nếp nhăn.

Không chỉ vậy, Samsung HD-882F rất linh hoạt vì nó có thể được sử dụng như một chiếc tủ hoặc máy sưởi trong những ngày se lạnh. Hệ thống sưởi mạnh mẽ của tủ có thể làm ấm thoải mái diện tích lên đến 25 m2.

2. Máy sấy quần áo giá rẻ Samsung DH-X816R

Máy sấy quần áo Samsung DH-X816R
Máy sấy quần áo Samsung DH-X816R có giá tham khảo 600 nghìn đồng.

Máy sấy tiết kiệm không gian Samsung DH-X816R đã được rất nhiều người mua hài lòng khen ngợi. Máy sấy nhanh khô quần áo, khả năng khử mùi hôi và vi khuẩn xâm nhập, đồng thời có thể sử dụng với mọi loại quần áo sẽ đảm bảo gia đình bạn luôn thơm tho, sạch sẽ.

Samsung DH-X816R là chiếc máy sấy quần áo cải tiến với công suất 1500W, quạt sấy 360 độ và 3 tốc độ gió khác nhau. Quần áo của bạn sẽ khô nhanh hơn, giúp bạn có nhiều thời gian hơn để ở bên những người thân yêu. Ngoài ra, bạn có thể sấy quần áo theo chế độ hẹn giờ để không ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Máy sấy quần áo Samsung DH-X816R được trang bị chế độ hẹn giờ giúp bạn lựa chọn thời gian sấy tối ưu. Ví dụ, máy sấy Samsung chạy êm hơn các nhãn hiệu khác khi sử dụng.

Máy sấy Samsung có công suất từ ​​13 đến 15 kg mỗi lần sấy. Thanh khung của máy có hai tầng, cả hai đều được mạ thép nên có thể treo nhiều quần áo cùng một lúc. Máy sấy sẽ chạy liên tục trong ba giờ để làm khô đồ giặt. Hơn nữa, động cơ mạnh mẽ của máy sấy sẽ cho phép nó làm khô nhanh một lượng lớn đồ giặt. Bạn cũng có thể sấy khô chăn và chiếu nhẹ trong máy sấy để thuận tiện và nhanh chóng hơn.

3. Máy sấy quần áo giá rẻ Samsung 858DK

Máy sấy quần áo Samsung 858DK
Máy sấy quần áo Samsung 858DK có giá tham khảo 700 nghìn đồng.

Máy sấy quần áo Samsung Model 858DK ứng dụng công nghệ quạt 360 độ và luồng gió ba chiều giúp tối ưu hóa thời gian sấy và làm khô quần áo một cách đồng đều.

Máy sấy giá rẻ Samsung Model 858DK có nhiều cài đặt thời gian và nhiệt độ (thời gian sấy tối đa 180 phút và nhiệt độ sấy tối đa lên tới 70 độ C). Tính năng này cho phép người dùng nhanh chóng thay đổi thời gian và nhiệt độ sấy.

Máy sấy quần áo Samsung Model 858DK ứng dụng công nghệ quạt 360 độ và luồng gió ba chiều giúp sấy khô nhanh hơn.

Máy sấy quần áo giá rẻ Samsung Model 858DK có kích thước 70 x 48 x 148cm (dài x rộng x cao) cùng 3 chế độ sấy mạnh mẽ (sưởi 1500w, sấy ấm 1200w, sấy khô 1000w) có thể sấy 15kg quần áo trong 1 chu trình mà không tốn nhiều sức hay phơi. chúng với mặt trời.

Với động cơ mạnh mẽ, máy sấy có thể chạy trong ba giờ. Máy sấy quần áo Samsung Model 858DK sấy khô nhanh chóng và hiệu quả nhiều loại quần áo.

Ngay cả ở mức gió lớn nhất, động cơ máy sấy vẫn chạy êm ái và không làm phiền các thành viên trong gia đình.

Tham khảo Top 3 máy sấy quần áo Samsung có mức giá dưới 1 triệu đồng để sỡ hữu ngay một chiếc máy quần áo có mức giá hợp lý bạn nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!