Top 3 máy sấy quần áo thông hơi Electrolux cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux giá rẻ luôn được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, tham khảo ngay top 3 máy sấy quần áo Electrolux được người dùng ưa chuộng dưới đây

1. Máy sấy 8.5kg Electrolux EDS854J3WB

Máy sấy thông hơi Electrolux EDS854J3WB 8,5 kg có Cảm biến thông minh đo độ ẩm của tải để xác định chương trình sấy tốt nhất, bảo vệ quần áo của bạn không bị sấy quá khô. Đây là lựa chọn tốt nhất cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên, bởi công nghệ sấy đảo chiều sẽ giúp quần áo không bị nhăn.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854J3WB - 8.5kg
Máy sấy quần áo 8.5kg Electrolux EDS854J3WB có giá tham khảo 10 triệu đồng.

Nhờ cơ chế sấy thông hơi, mọi hơi ẩm còn lại trên quần áo sẽ bay hơi vào không khí bên ngoài qua ống dẫn, vì vậy, điều quan trọng là đặt máy sấy ở nơi cho phép không khí nóng, ẩm thoát ra ngoài (gần cửa sổ). đi ra ngoài.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854J3WB giúp cho quần áo có thể được sấy khô nhanh chóng và ít bị phai màu nếu nhiệt độ tối đa cho phép là 70 độ C và công suất đầu ra quy định là 2250W. Bạn có thể chọn từ ba cài đặt nhiệt khác nhau (Công suất, Trung bình và Sấy khô) nếu cần.

Máy sấy thông hơi Electrolux EDS854J3WB là loại máy sấy 3 chiều, khối lượng 8,5 kg với quạt hút bên ngoài.

Khối lượng sấy tối đa của máy sấy là 8,5 kg, lý tưởng cho các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên hoặc các hộ gia đình nhỏ có nhu cầu giặt giũ cao.

Máy sấy quần áo với 12 chu trình sấy riêng biệt phù hợp với nhiều loại vải.

Thiết kế động cơ tiết kiệm năng lượng cho phép vận hành yên tĩnh và hiệu suất đáng tin cậy mặc dù động cơ đẩy chạy bằng dây đai của máy. Doanh nghiệp tuyên bố mức độ tiếng ồn là 63 dB, chỉ như một cuộc trò chuyện thông thường nên không ảnh hưởng đến người sử dụng.

2. Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDS854N3SB – 8.5kg

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB - 8.5kg
Máy sấy quần áo giá rẻ Electrolux EDS854N3SB – 8.5kg

Với khối lượng sấy tối đa 8,5 kg và chương trình sấy tiện lợi, chiếc máy sấy Electrolux EDS854N3SB này lý tưởng cho các gia đình 4 – 5 người nếu có ít thời gian giặt giũ.

Chăm sóc quần áo của bạn tốt hơn với 12 chương trình sấy khác nhau của máy sấy và các chu trình sấy chuyên dụng cho các chất liệu khác nhau.

Nhà sản xuất khẳng định động cơ dây đai của động cơ chỉ tạo ra tiếng ồn 63 dB (tương đương với độ ồn của một cuộc đàm thoại bình thường).

Cải tiến sấy khô tuyệt vời từ cảm biến thông minh Quần áo có thể bị sấy khô quá mức và bị hư hỏng hoặc bạc màu nếu chu kỳ sấy quá dài, nhưng cảm biến thông minh ngăn chặn điều này.

Công việc ủi hàng ngày của bạn sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ chuyển động đảo chiều liên tục của lồng giặt, giúp loại bỏ các chỗ rối và giảm thiểu nếp nhăn lên đến 32%.

Các chất gây dị ứng như phấn hoa và lông thú cưng có thể được loại bỏ một cách an toàn bằng công nghệ sấy khô diệt khuẩn của Hygiene Care, giữ cho làn da nhạy cảm của cả gia đình luôn trong tình trạng tốt.

Máy sấy thông hơi Electrolux này có bảng điều khiển song ngữ hiển thị các thông số bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt trên màn hình LED, có các nút cảm ứng và núm xoay để lựa chọn chế độ sấy.

Cấu trúc thép không gỉ của lồng sấy làm giảm nguy cơ ăn mòn và tích tụ mảng bám theo thời gian.

Ngoài ra, tiện ích Sấy hẹn giờ cho phép bạn đặt chương trình bắt đầu sau 30, 60 hoặc 90 phút và bất kỳ nơi nào trong khoảng từ 2 đến 20 giờ trong tương lai.

Tuy nhiên, một điểm cần lưu ý là máy sấy này không có công nghệ biến tần đi kèm trong thiết bị nên hiệu quả tối ưu năng lượng còn hạn chế.

3. Máy sấy quần áo thông hơi giá rẻ Electrolux EDV754H3WB – 7.5kg

Máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB - 7.5kg
Máy sấy quần áo giá rẻ Electrolux EDV754H3WB phù hợp gia đình 2 – 3 người.

Electrolux EDV754H3WB là máy sấy thông hơi 7,5 kg, có màu trắng bóng bẩy, tiết kiệm không gian và có thể đảo ngược để đặt trên nóc máy giặt.

Hệ thống sấy khô với các đặc tính tiết kiệm thời gian bao gồm thông gió và thời gian sấy nhanh. Đặt máy ở nơi thoáng mát (chẳng hạn như gần cửa sổ) sẽ giúp không khí nóng và ẩm thoát ra ngoài.

Sấy khô ở nhiệt độ tối đa 70 độ C là lý tưởng để làm khô hàng dệt một cách nhanh chóng đồng thời giảm thiểu hiện tượng mất màu do nhiệt, sản phẩm có công suất đầu ra là 2250W.

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV754H3WB có nhiều chu trình sấy khác nhau (tổng cộng 12) để phù hợp với nhiều loại quần áo.

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là cải tiến sấy khô tuyệt vời từ cảm biến thông minh Quần áo có thể được sấy khô ở nhiệt độ và độ ẩm tối ưu nhờ cảm biến thông minh, giúp quần áo không bị khô quá mức và do đó kéo dài tuổi thọ của quần áo.

Ngoài ra, chuyển động liên tục và đảo chiều của trống sấy tạo thành “Công nghệ đảo ngược”, giúp giảm đáng kể tình trạng rối và nhăn (đến 32%). Bây giờ bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi ủi.

Công nghệ sấy khô diệt khuẩn từ Hygiene Care giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa và lông thú cưng để giữ an toàn cho làn da mỏng manh như của trẻ nhỏ.

Kết luận: Máy sấy thông hơi Electrolux giá rẻ là dòng thương hiệu thuộc phân khúc giá tầm trung phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình hiện nay.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!