Top 3 máy sấy quần áo Samsung 9 kg tốt nhất cho người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo đã quá quen thuộc với người dùng cũng như những bà nội trợ. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn top 3 máy sấy quần áo Samsung 9 kg dùng tốt nhất hiện nay.

Ngày nay, máy sấy quần áo Samsung rất được người dùng ưa chuộng, nhất là trong thời tiết mưa bão sắp đến. Nhưng rất ít người dùng biết được loại máy sấy quần áo Samsung 9 kg nào tốt nhất hiện nay. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn top 3 máy sấy quần áo Samsung dung tích 9 kg tốt nhất cho người dùng.

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung Heatpump 9kg DV90TA240AX/SV

Về thiết kế

Máy sấy Samsung Heatpump 9 kg DV90TA240AX/SV với một thiết kế mạnh mẽ và hiện đại, vỏ máy cứng cáp. Đặc biệt với thiết kế cửa theo hướng đảo chiều giúp dễ dàng chọn hướng cửa mở dựa theo vị trí đặt máy. Ngoài ra, cửa kính trong suốt là một điểm cộng, thiết kế cửa kính trong suốt cho phép người dùng kiểm tra quần áo bên trong lồng sấy.

May say quan ao bom nhiet Samsung Heatpump 9kg DV90TA240AX SV
Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung Heatpump 9kg DV90TA240AX/SV

Về công nghệ và tính năng

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung Heatpump 9 kg được xem là máy sấy với nhiều công nghệ và tính năng thú vị nhất trong top các máy sấy quần áo Samsung 9 kg khác:

Công nghệ sấy: Máy được trang bị công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump. Đồng thời, máy còn được trang bị máy nén sử dụng ga trong môi trường áp suất cao, Nhờ đó giúp máy sấy khô quần áo hiệu quả và tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ.

Trọng lượng sấy lên đến 9 kg có thể làm khô quần áo của tất cả thành viên trong một lần sấy.

Tích hợp 3 cảm biến thông minh Optimal Dry: Bộ 3 cảm biến Optimal Dry tích hợp 3 cảm biến thông minh là nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và tối ưu lượng khí trong lồng sấy. Nhờ thế, quần áo sẽ được sấy khô đều, bảo vệ độ bền của sợi vải.

Chế độ Quick Dry giúp sấy khô quần áo tối ưu trong 35 phút giúp tiết kiệm thời gian.

Máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH/SV

Về thiết kế

Với thiết kế vỏ sản phẩm sang trọng, bắt mắt làm tăng thêm tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Chất liệu lồng sấy được làm bằng thép không gỉ tăng thêm độ bền cho sản phẩm. Bên cạnh đó, máy sấy quần áo Samsung Inverter còn tích hợp thêm khóa an toàn để bảo đảm cho các trẻ nhỏ trong gia đình.

May say bom nhiet Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH SV
Máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH/SV

Về công nghệ, tính năng

Máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH/SV tích hợp nhiều tính năng hiện đại:

  • Tích hợp 3 cảm biến thông minh Optimal Dry giúp quần áo được sấy khô đều, bảo vệ tối ưu độ bền của sợi vải.
  • Động cơ Digital Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Được thiết kế thêm đồng hồ theo dõi mực nước giúp người dùng quan sát được mực nước tích tụ trong lồng sấy.
  • Máy sấy Samsung có Bộ lọc xơ vải 2 lớp giúp duy trì khả năng sấy khô mạnh mẽ.

Máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9 Kg DV90T7240BB/SV

Về thiết kế

Thiết kế sang trọng, hiện đại tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, phù hợp với 4 – 6 thành viên sử dụng. Ngoài việc là trợ thủ đắc lực trong việc sấy khô quần áo, máy còn được thiết kế với màu đen quyền lực tạo nên vẻ huyền bí, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

May say bom nhiet Samsung Inverter 9 Kg DV90T7240BB SV
Máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9 Kg DV90T7240BB/SV

Về công nghệ, tính năng

  • Tích hợp thêm bảng điều khiển AI Control giúp ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ sấy phù hợp.
  • SmartThings giúp kết nối đến Smartphone giúp gợi ý các chương trình sấy cho người dùng. Đồng thời giúp bạn dễ dàng theo dõi, điều khiển máy sấy từ xa.
  • Tích hợp 3 cảm biến thông minh Optimal Dry giúp quần áo được sấy khô đều, sử dụng đúng nhiệt độ cho mỗi lần sấy, đồng thời giúp bảo vệ tối ưu độ bền của sợi vải.
  • Chế độ Wrinkle Prevent giúp giảm nhăn và xoắn rối quần áo sau khi sấy xong.

Máy sấy quần áo Samsung 9 kg đang được rất nhiều người dùng quan tâm cũng như ưa chuộng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn ra chiếc máy sấy quần áo Samsung 9 kg phù hợp nhất với gia đình bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!