Đánh giá chi tiết về máy sấy quần áo Samsung 9 kg DV90M5200QW/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nồm ẩm nếu không dùng máy sấy quần áo thì sẽ hơi bất tiện. Hãy tham khảo máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90M5200QW/SV nhé. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90M5200QW/SV đang chiếm được lòng tin của rất nhiều gia đình. Tuy nhiên số khác vẫn băn khoăn không biết sản phẩm có thiết kế ra sao, tính năng như thế nào? Theo dõi ngay bài viết sau của WebSoSanh để khám phá chi tiết dòng máy sấy quần áo này nhé!

Về thiết kế máy sấy Samsung DV90M5200QW/SV 

Máy giặt và máy sấy của Samsung luôn được người tiêu dùng trẻ yêu thích bởi kiểu dáng đa dạng, trẻ trung và hiện đại. Sản phẩm máy sấy Samsung 9 kg DV90M5200QW/SV có vỏ ngoài màu trắng trang nhã, cửa lồng sấy được làm bằng nhựa trong suốt chịu nhiệt giúp bảo vệ lồng sấy trong quá trình hoạt động và giúp bạn quan sát quá trình sấy của máy. 

Ve thiet ke may say Samsung DV90M5200QW SV 
Về thiết kế máy sấy Samsung DV90M5200QW/SV

Sản phẩm này sử dụng bảng điều khiển núm cơ và thiết kế lồng ngang kích thước vừa phải, rất dễ sử dụng cho người già và trẻ em. Màn hình của máy sấy quần áo Samsung DV90M5200QW/SV là màn hình LCD điện tử rõ nét cho phép bạn theo dõi thông tin trong quá trình sấy. Khối lượng sấy của máy có thể đạt 9kg đáp ứng được nhu cầu sấy quần áo của gia đình có từ 5-7 người.

Về công nghệ sấy của Samsung 9 kg DV90M5200QW/SV

Máy sấy Samsung DV90M5200QW/SV 9 kg sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Heat pump – công nghệ sấy quần áo mới nhất hiện nay. Công nghệ sấy bơm nhiệt Heat pump được trang bị máy nén, sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao, làm nóng luồng gió, sấy khô quần áo hiệu quả, tiết kiệm điện đến 50%.

Ve cong nghe say cua Samsung 9 kg DV90M5200QW SV
Về công nghệ sấy của Samsung 9 kg DV90M5200QW/SV

Ngoài ra, công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp công nghệ máy nén với cảm biến nhiệt độ giúp quần áo khô ở nhiệt độ thích hợp. Các loại vải đặc biệt như len, tơ tằm, lông vũ,… sẽ được chăm sóc tốt hơn và duy trì tuổi thọ cho trang phục. Máy sấy quần áo Samsung 9 kg DV90M5200QW/SV sử dụng thiết kế bộ lọc 2 trong 1 bao gồm hai lớp lưới lọc đa chức năng giúp nâng cao hiệu quả hoạt động và duy trì khả năng sấy mạnh mẽ mà không cần bộ lọc trao đổi nhiệt.

Về chức năng của máy sấy quần áo Samsung 9 kg DV90M5200QW/SV

Máy sấy Samsung 9 kg DV90M5200QW/SV không chỉ có công nghệ tiên tiến mà còn được tích hợp nhiều chức năng đặc biệt. Máy có tới 15 chương trình sấy khác nhau đáp ứng các nhu cầu sấy khác nhau của bạn, bao gồm sấy nhanh, sấy chống nhăn, sấy tùy chỉnh… Máy cũng thiết lập các chương trình cho nhiều loại vải và các loại quần áo khác nhau như áo sơ mi, áo len, trọng lượng nhẹ, bộ đồ thể thao, chăn, các loại …

Ve chuc nang của may say quan ao Samsung 9 kg DV90M5200QW SV
Về chức năng của máy sấy quần áo Samsung 9 kg DV90M5200QW/SV

Đặc điểm nổi bật của máy sấy Samsung 9 kg DV90M5200QW/SV là chức năng Quick Dry, được rất nhiều người dùng yêu thích. Chu trình sấy chỉ diễn ra trong 35 phút giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng và sẵn sàng khi cần.

Máy sẽ tự động tối ưu hóa thời gian và nhiệt độ cần thiết cho chu trình sấy, giúp từng sợi vải khô hoàn toàn mà không bị hư hại. Cảm biến độ ẩm giúp bảo vệ quần áo khỏi tác hại của nhiệt một cách tối ưu đồng thời tiết kiệm điện hơn.

Thời gian vệ sinh máy sấy quần áo Samsung  DV90M5200QW/SV 9 kg

Để kéo dài tuổi thọ của máy sấy quần áo Samsung 9 kg DV90M5200QW/SV, bạn cần bảo dưỡng và vệ sinh máy thường xuyên. Khoảng 6 tháng tiến hành bảo dưỡng và kiểm tra kỹ thuật toàn bộ máy. Nếu sử dụng thường xuyên, bạn có thể vệ sinh máy hai tuần một lần.

Hy vọng qua bài viết trên các bạn sẽ có những đánh giá khách quan hơn về sản phẩm máy sấy quần áo Samsung 9 kg DV90M5200QW/SV. Nếu gia đình bạn chưa có thiết bị này và cần sản phẩm máy sấy quần áo khác, tủ sấy quần áo thì có thể tham khảo nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!