Top 3 máy sấy quần áo Samsung khối lượng sấy 9kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khối lượng sấy quần áo lên đến 9kg là hoàn toàn phù hợp cho nhu cầu sấy khô quần áo của những hộ gia đình khoảng 5 người. Vì vậy bạn có thể tham khảo ngay Top 3 máy sấy quần áo Samsung khối lượng sấy 9kg cho gia đình bạn.

1. Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AE/SV khối lượng sấy 9kg

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AE/SV
Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AE/SV có giá tham khảo khoảng 13 triệu đồng.

Ba cảm biến thông minh—mỗi cảm biến cho nhiệt độ không khí, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt—được tích hợp trong Optimal Dry, cho phép tinh chỉnh môi trường bên trong máy sấy để có điều kiện sấy và thời gian chu kỳ tối ưu. giúp duy trì hình dạng, màu sắc và thậm chí cả kết cấu của vải.

Do sử dụng công nghệ Digital Inverter nên máy hoạt động hiệu quả, không gây ồn và lâu dài. Với sự trợ giúp của nam châm vĩnh cửu của động cơ biến tần kỹ thuật số, hoạt động trơn tru và yên tĩnh. Khả năng tối ưu hóa thích ứng của động cơ biến tần có nghĩa là nó không chỉ chạy êm mà còn góp phần đáng kể vào việc tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Bộ lọc có 2 lưới lọc bằng thép chắc chắn giúp loại bỏ xơ vải và bụi sau mỗi chu trình sấy. Bộ lọc có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh nhờ thiết kế và khi đến lúc cần làm như vậy, hai đèn báo tiện lợi sẽ

2. Máy sấy quần áo lồng ngang 9kg Samsung DV90M5200QW/SV

May say quan ao Samsung DV90M5200QW SV 9kg
Máy sấy quần áo Samsung DV90M5200QW/SV 9kg có giá tham khảo khoảng 10 triệu đồng.

Sử dụng một bộ cảm biến, công nghệ sấy khô của Optimal Dry làm khô quần áo trong nháy mắt. Vải có thể được bảo quản tốt hơn và chu kỳ sấy khô được tối ưu hóa với sự trợ giúp của công nghệ sấy cảm biến Optimal Dry, sử dụng ba cảm biến để theo dõi nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt.

Để đảm bảo từng sợi vải được sấy khô hoàn toàn và không bị hư hại, máy sẽ tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ của chu trình sấy. Quần áo được giữ an toàn không bị hư hại do nhiệt và tiết kiệm thêm điện năng nhờ cảm biến độ ẩm.

Nhờ có chức năng Chống nhăn, bạn sẽ không phải ủi lại quần áo sau khi sấy khô, ngay cả khi bạn không lấy chúng ra ngay sau khi chu trình sấy kết thúc.

Máy sấy bơm nhiệt của Samsung sử dụng chất làm lạnh thay vì điện để làm nóng nhanh luồng không khí, làm khô từng loại vải trong khi giảm một nửa mức sử dụng năng lượng so với máy tiêu chuẩn.

Sử dụng công nghệ Smart Check để nhanh chóng xác định và khắc phục sự cố. Tóm lại, hệ thống Kiểm tra thông minh có thể phát hiện lỗi, chẩn đoán sự cố và đưa ra giải pháp tốt nhất có thể chỉ trong vài giây. Smart Check hiện có sẵn dưới dạng ứng dụng dành cho thiết bị di động, vì vậy bạn có thể sử dụng ứng dụng này bất cứ khi nào thuận tiện để tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì và thời gian ngừng hoạt động.

3. Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV công nghệ inverter

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV
Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV có giá tham khảo 14 triệu đồng

Để đẩy nhanh quá trình sấy khô và giảm một nửa năng lượng tiêu thụ, máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV hiện đại ngày càng áp dụng công nghệ sấy bơm nhiệt. Nhiệt độ sấy cũng được kiểm soát cẩn thận để ngăn chặn sự di chuyển của thuốc nhuộm và sự xuống cấp của vải.

Không cần phải thực hiện bất kỳ thay đổi nào trước mỗi lần sấy, bảng điều khiển AI sẽ ghi nhớ, phân tích và đề xuất các chế độ sấy cũng như cài đặt yêu thích tùy thuộc vào hành vi sử dụng của người dùng.

Ba cảm biến Optimal Dry giúp quần áo khô nhanh mà vẫn giữ được phom dáng. Máy sấy quần áo với bộ ba cảm biến thông minh tích hợp Optimal Dry—nhiệt độ, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt—có thể tự động thay đổi nhiệt độ để giảm thời gian sấy và tối đa hóa lượng không khí trong lồng sấy. làm khô mọi thứ một cách đồng đều và bảo toàn cấu trúc, màu sắc và hình dạng của chúng một cách an toàn.

Loại bỏ vi sinh vật hiệu quả với sự trợ giúp của công nghệ sấy khô diệt khuẩn của Hygiene Care. Tránh lây lan vi trùng trên các vật dụng mềm mại, thân thiện với trẻ em như khăn trải giường và đồ chơi làm từ vải tự nhiên bằng cách thường xuyên giặt chúng trong nước nóng.

Ở chế độ Chống Nhăn, lồng giặt quay ở nhiệt độ không đổi, ngăn ngừa hiện tượng nhàu và rối có thể xảy ra khi quần áo được để ở nhiệt độ cao trong thời gian dài.

Hi vọng Top 3 máy sấy quần áo Samsung khối lượng sấy 9kg sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất và mang lại sự hài lòng cho cả gia đình bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!