Top 3 máy sấy quần áo Xiaomi nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Danh sách máy sấy quần áo Xiaomi dưới đây sẽ không hề khiến bạn phải thất vọng. Đảm bảo đều là những cái tên nên rinh về.

Xiaomi là một nhãn hàng nổi tiếng đến từ Trung Quốc bởi vậy nhiều người vẫn còn băn khoăn về chất lượng của sản phẩm thương hiệu này. Nhưng thực tế các sản phẩm của nhãn hàng đến từ Xiaomi đều được đánh giá cao từ người dung đặc biệt là các sản phẩm máy sấy quần áo Xiaomi. Vậy top những máy sấy quần áo Xiaomi nên mua nhất hiện nay là những sản phẩm gì?

1. Top máy sấy quần áo Xiaomi nên mua

1.1. Máy sấy quần áo Xiaomi HD–YWHL01

Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L
Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L
  • Máy sấy quần áo Xiaomi HD–YWHL01 tuy có kích thước nhỏ gọn 320×320×680mm nhưng có dung tích vô cùng lớn 35 lít có thể sấy, khử trùng được nhiều quần áo một lúc giúp cho việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn.
  • Không chỉ như vậy, chỉ cần khoảng 2 triệu rưỡi bạn có thể sở hữu chiếc mày Xiaomi HD–YWHL01 xịn xò và thiết kế nhỏ gọn tiện dụng này.
  • Máy sấy quần áo Xiaomi sấy nhiệt mềm tuần hoàn 3 chiều có nhiệt độ trung bình 75°C cùng với đối lưu không khí nóng 360° giúp vải bông mềm mại hơn, giảm mài mòn bảo vệ vải một cách hiệu quả nhất.
  • Hơn nữa, máy sấy Xiaomi còn được trang bị khả năng khử trùng ba lần, điều này giúp sợi vải sẽ sạch sẽ và yên tâm hơn đối với sức khỏe của khách hàng.
  • Để bảo vệ cho người sử dụng máy còn được trang bị tự động tắt khi mở nắp.
  • Việc sở hữu một chiếc máy Xiaomi HD – YWHL01 sẽ không khiến bạn thất vọng

1.2. Máy sấy quần áo Xiaomi Xiaolang HD-YWHL05 đa năng

may-khu-trung-uv-ozone-60l-xiaomi-xiaolang-hd-ywhl05

  • Máy sấy quần áo Xiaomi Xiaolang là sản phẩm máy sấy được yêu thích nhất đặc biêt là các bà mẹ bỉm sữa. Máy có thiết kế nhỏ gọn nhưng có dung tích chứa lớn 60l. Tuy nhiên, máy sấy Xiaomi Xiaolang chỉ đặc biệt thích hợp cho việc sấy quần áo trẻ sơ sinh, khan, đồ lót người lớn bởi vậy máy sấy còn được coi là “Vũ khí đắc lực của mẹ”.
  • Công nghệ sấy khô của máy sấy vô cùng vượt trội, duy trì sự ổn định của nhiệt không sợ gây ảnh hưởng tới vải.
  • Không chi vậy, dòng máy sấy quần áo Xiaomi này có công nghệ khử trùng 3 lần UV/Thanh trùng/Ozon nên vô vùng an toàn và hiệu quả.
  • Hơn hết, để sở hữu dòng máy này bạn phải bỏ ra hơn 4 triệu một mức giá tuyệt vời với dòng sản phẩm này.

1.3. Máy sấy quần áo Xiaomi Mijia

May say Xiaomi Mijia thong minh co the dieu khien bang giong

  • Máy sấy quần áo Xiaomi Mijia được đánh giá là một trong những máy sấy ưa chuộng nhất hiện nay. Khoác bên ngoài chiếc máy sấy quần áo Xiaomi này là một màu trắng vô cùng hiện đại, thanh lịch.
  • Không những vậy, máy còn có dung tích lớn lên tới 118L, có khả năng sấy 10kg quần áo, thoã mãn nhu cầu gia đình từ 4 – 5 thành viên.
  • Máy sấy quần áo Xiaomi này còn được trang bị nhiều tính năng thông minh nổi bật giúp cho việc sấy trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn như: chức năng kết hợp với smartphone và book điều kiển từ xa bằng ứng dụng Mijia, chức năng điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lí ảo XiaoAI,….
  • Hơn nữa, máy sấy Xiaomi này có đến 22 chế độ trong đó sấy nâng cấp kép MCU và hỗ trợ wifi hiệu quả với 3 mức điều chỉnh độ khô của quần áo trở nên vô cùng đơn giản.
  • Chỉ với gần 3 triệu đồng bạn sẽ có ngay một người bạn tuyệt vời – máy sấy quần áo Xiaomi Mijia, quần áo khó khô sẽ không còn là nỗi lo của bạn.

2. Tổng kết, đánh giá xem nên mua máy sấy Xiaomi nào

Các sản phẩm máy sấy quần áo Xiaomi ngày càng trở nên ưa chuộng, và nhận được sự yêu thích của người Việt. Những tính năng, công dụng đầy hiệu quả và tốt nhất sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa máy sấy quần áo Xiaomi chính là người bạn cần ngay lúc này đặc biệt là những ngày ẩm ướt.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!