Top 3 máy sấy thông hơi Electrolux 8kg giá thành hấp dẫn cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy thông hơi Electrolux luôn là sự lựa chọn được nhiều người tìm kiếm. Với những gia đình có khoảng 5 thành viên thì khối lượng sấy 8kg là quá hợp lý. Cùng tìm hiểu top 3 máy sấy thông hơi Electrolux 8kg được đánh giá cao dưới đây để có được sản phẩm hoàn hảo bạn nhé.

1. Máy sấy thông hơi Electrolux EDV805JQWA được đánh giá cao

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQWA
Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQWA có mức giá tham khảo là 9 triệu đồng

Bằng cách tự động thay đổi thời gian sấy dựa trên trọng lượng và độ ẩm của đồ giặt, máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQWA giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn làm khô quần áo. Làm khô đúng cách để hạn chế hư hỏng ở mức tối thiểu.

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV805JQWA 8 kg sử dụng công nghệ sấy đảo ngược có trong máy sấy thông hơi Electrolux này, đồ giặt được phân bổ đồng đều hơn trong lồng sấy, giúp quần áo ít bị rối hơn, ít nếp nhăn hơn và quần áo mềm hơn.

Chỉ trong 40 phút, chiếc máy sấy này có thể sấy khô khoảng 2 kg quần áo ướt nhờ khả năng sấy khô nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng tính năng này nếu cần nhanh chóng mặc quần áo và làm khô quần áo.

Bạn có thể tiết kiệm tiền điện hàng tháng bằng cách sử dụng công nghệ này để làm khô quần áo nhanh hơn. Ống thông hơi của máy sấy này có thể được lắp ở phía trước hoặc phía sau, phù hợp cho các hộ gia đình có cửa sổ hoặc phòng rộng rãi.

Kích thước nhỏ gọn và màu trắng trang nhã của máy sấy Electrolux làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho mọi căn phòng trong nhà, đồng thời giúp giảm thiểu nhu cầu cất giữ chuyên dụng.

Đối với hộ gia đình có từ 4 đến 5 người hoặc mỗi lần sấy một lượng ít đồ giặt, chiếc máy sấy Electrolux 8 kg này là một lựa chọn tuyệt vời.

2. Máy sấy Electrolux 8 Kg EDS805KQWA sử dụng công nghệ sấy thông hơi

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDS805KQWA
Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDS805KQWA có giá tham khảo là 9,5 triệu đồng

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDS805KQWA mang đến hiệu quả tốc độ sấy khô nhanh và tiêu tốn ít năng lượng hơn với dòng máy sấy ngưng tụ nhờ được tích hợp công nghệ sấy thông hơi, giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí sinh hoạt đáng kể.

Với Cảm biến thông minh, máy sấy Electrolux 8kg có thể tự động đưa ra thời gian sấy phù hợp với khối lượng quần áo. Điều này cho phép người lớn tuổi hay không am hiểu về công nghệ, đều có thể thực hiện nhanh chóng và dễ dàng ngay trên máy.

Công nghệ Vapor Refresh giúp quần áo sau khi giặt không cần phải là ủi nhiều mà hạn chế nhăn đến 32%, kéo dài thời gian sử dụng và giúp quần áo luôn trong tình trạng như mới.

Các hạt bụi vải có kích thước quá nhỏ mà mắt người không thể nhìn thấy có thể được túi lọc bụi của máy sấy lọc ra khỏi không khí, bảo vệ làn da và sức khỏe của người dùng. Quần áo đã được làm sạch qua bộ lọc bụi tích hợp ít có khả năng gây ngứa, mẩn đỏ hoặc kích ứng cho người mặc.

3. Máy sấy thông hơi Electrolux EDS805KQSA khối lượng sấy 8kg

 

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDS805KQSA
Mức giá tham khảo của máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDS805KQSA là 10 triệu đồng

Máy sấy thông hơi Electrolux EDS805KQSA có thể sấy khô 8 kg đồ giặt trong thời gian ngắn. Ống thông hơi có thể được bố trí phía trước hoặc phía sau máy, đây là lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình có cửa sổ hoặc đủ chỗ để lắp đặt.

Tự động xác định thời gian sấy khô tối ưu cho quần áo của bạn nhờ cảm biến Smart Sensor của máy sấy, có thể phát hiện trọng lượng và độ ẩm của đồ giặt. hỗ trợ làm khô mà không làm hỏng hoặc nhàu vải.

Đặc biệt, để giảm thiểu nhu cầu ủi, tính năng phun hơi nước của máy sấy quần áo này sẽ phun hơi nước vào vải khi vải khô, giúp vải mềm mại và mượt mà hơn.

Công nghệ sấy đảo chiều trong máy sấy Electrolux EDS805KQSA đảm bảo quần áo của bạn khô đều, không bị rối hay nhàu.

Thêm nữa, với chế độ sấy nhanh 40 phút, bạn có thể sấy khô khoảng 2 kg quần áo ướt trong vòng 40 phút để có thể mặc vào và ra khỏi cửa.

Kết luận

Hi vọng Top 3 máy sấy thông hơi Electrolux 8kg được đánh giá cao trên đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn giúp quần áo luôn được khô thoáng và thơm tho.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!