Top 3 máy sấy thông hơi Electrolux có mức giá dưới 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuộc sống ngày càng hiện đại nên máy sấy quần áo cũng trở nên quen thuộc trong cuộc sống của mỗi gia đình. Dưới đây là Top 3 máy sấy quần áo Electrolux có mức giá hợp lý được bán chạy nhất giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý nhất.

1. Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA, 8kg

Electrolux EDS805KQSA là chiếc máy sấy quần áo thông hơi 8kg hiệu quả sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền điện nước. Cảm biến thông minh trong máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA phát hiện trọng lượng và độ ẩm của đồ giặt để tính toán thời gian sấy khô tối ưu cho từng đồ giặt. Giúp quần áo nhanh khô mà không bị khô cứng, nhăn nheo.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA
Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA có mức giá tham khảo khoảng 10 triệu đồng.

Thêm vào đó, công nghệ phun hơi nước của máy sấy thông hơi Electrolux EDS805KQSA này hoạt động để đưa hơi nước vào từng sợi vải khi sấy, giúp chúng mềm mại hơn, giảm thiểu nếp nhăn và tiết kiệm thời gian là ủi.

Hơn nữa, công nghệ sấy đảo chiều trong máy sấy quần áo Electrolux EDV7552S 8 kg đảm bảo đồ giặt của bạn được sấy khô đều khắp lồng giặt, giúp quần áo mềm mại, mượt mà và ít bị rối hơn.

Với chế độ sấy nhanh 40 phút, bạn có thể sấy khô khoảng 2 kg quần áo ướt chỉ trong 40 phút để có thể mặc đi ra ngoài.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn chú trọng sức khỏe của người dùng nhờ thiết kế túi lọc bụi cotton có khả năng lọc sạch những hạt bụi siêu mịn mà mắt người không thể nhìn thấy. Máy sấy quần áo này an toàn khi sử dụng, ngay cả đối với những người có làn da nhạy cảm, là lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có trẻ em.

2. Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB thiết kế hiện đại – 8.5kg

Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB với chế độ sấy diệt khuẩn Hygiene Care phù hợp với làn da mỏng manh. Công nghệ cảm biến thông minh giúp giảm thời gian ủi đồ cho gia đình 5 người.

Máy sấy Electrolux 7.5 Kg EDS854N3SB
Mức giá tham khảo của máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB là 10,5 triệu đồng.

Các lỗ thông hơi của máy sấy tạo hơi nước bay hơi bên ngoài ống dẫn làm khô quần áo, do đó, khi dùng để giúp không khí nóng và ẩm thoát ra ngoài, bạn nên đặt máy gần cửa sổ.

Trọng lượng sấy cùng với các chương trình vận hành máy sấy Electrolux EDV854N3SB 8.5 kg  phù hợp đủ dùng cho gia đình từ 3 đến 5 người, đặc biệt là những người có làn da mỏng manh dễ bị mẩn ngứa cần máy sấy có khả năng làm sạch quần áo.

Động cơ dây đai giữ cho máy hoạt động êm ái và trơn tru. Chỉ số đo được là 63dB, tương đương với cuộc đàm thoại thông thường nên có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực, kể cả những khu vực nhỏ. Động cơ máy sấy cũng tiết kiệm năng lượng.

Công nghệ cảm biến thông minh và sấy ngược giúp loại bỏ nếp nhăn. Cảm biến thông minh: đo nhiệt độ và độ ẩm của quần áo để xác định thời gian sấy khô tối ưu, ngăn ngừa hư hỏng và phai màu.

Đặc biệt hơn, kỹ thuật sấy ngược giúp tăng tốc độ ủi bằng cách tăng số vòng quay của lồng giặt. Chức năng làm khô diệt khuẩn của Hygiene Care giúp loại bỏ phấn hoa, vẩy da thú cưng và mạt bụi để bảo vệ làn da nhạy cảm, đặc biệt là trẻ em.

3. Máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB khối lượng sấy 7.5kg

Khối lượng sấy nhỏ hơn chỉ 7,5kg, máy sấy thông hơi Electrolux này có mức giá thành hợp lý hơn và phù hợp với không gian nhà vừa và nhỏ từ 3 – 4 thành viên. EDV754H3WB của Electrolux là máy sấy quần áo nhỏ, tiết kiệm không gian. Màu trắng chủ đạo của sản phẩm tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho không gian.

Máy sấy Electrolux 8.5Kg EDS854J3WB
Máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB có giá tham khảo là 9,5 triệu đồng.

Máy sấy Electrolux EDV754H3WB 7,5 kg nổi bật với sự kết hợp đồng bộ giữa các công nghệ tiên tiến nhất của Electrolux và bảo vệ chăm sóc quần áo cho gia đình bạn một cách cẩn thận. Máy đưa ra lựa chọn 11 chương trình sấy khác nhau để làm khô quần áo của bạn nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể mà không làm giảm chất lượng.

Vì máy sấy là kiểu máy có lỗ thông hơi sử dụng thanh nhiệt điện trở để làm ấm không khí. Thanh điện trở của máy sấy Electrolux EDV754H3WB sẽ được thổi bằng quạt gió bên trong máy sấy, giảm chi phí tiền điện và tăng hiệu quả sấy khô.

Hi vọng rằng Top 3 máy sấy quần áo Electrolux có mức giá hợp lý được bán chạy nhất được chúng tôi giới thiệu sẽ mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!