TOP 3 máy tạo oxy y tế Philips cho gia đình tốt nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá đắt đỏ, nhưng "xắt ra miếng" chắc chắn các dòng máy tạo oxy Philips sẽ mang tới thiết bị hỗ trợ ổn định, chất lượng cao cho người bệnh.

Là thương hiệu máy tạo oxy cao cấp trên thị trường Việt Nam, mặc dù có mức giá đắt đỏ nhưng máy tạo oxy Philips vẫn có được sự quan tâm lựa chọn của các gia đình có điều kiện. Do vậy, nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy tạo oxy thương hiệu Philips thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn trong năm 2021 này.

1. Máy tạo oxy gia đình Philips EverFlo

Giá bán tham khảo: 19,800,000 đồng

máy tạo oxy philips everflo

 

Nếu như bạn cần mua một chiếc máy tạo oxy y tế chất lượng sử dụng tại nhà. Với khối lượng chỉ 14kg và có tích hợp bánh xe di chuyển nên máy tạo oxy Philips EverFlo có thể linh hoạt để sử dụng tại phòng ngủ, phòng khách của người bệnh.

Bảng điều khiển của máy tạo oxy EverFlo đơn giản với nút on / off chuyển đổi để kiểm soát dễ dàng mà không gây nhầm lẫn tính năng bổ sung. Ba đèn báo báo động (xanh, vàng, đỏ) và âm thanh đảm bảo máy hoạt động tốt.

Cung cấp oxy liên tục với lưu lượng lớn nhất tới 5 lít/phút máy có khả năng đáp ứng nhu cầu oxy của người cao tuổi, người bệnh được chỉ định liệu pháp oxy từ nhẹ tới nặng. Đương, nhiên, với độ tinh khiến tới 96%, có bình bổ sung ẩm, giúp tạo nguồn oxy chất lượng cao, góp phần hỗ trợ duy trì sự ổn định sức khỏe và chữa bệnh.

Thông số kỹ thuật

Công suất tiêu thụ trung bình: 350 W

Nồng độ oxy (tại 5 LPM): 93% (+/- 3%)

Lưu lượng: 0.5-5 lít/phút

Trọng lượng: 14kg

Mức độ âm thanh: 45 dB

Kích thước (H x W x D): 584 mm x 381 mm x 241 mm

Báo động mức độ OPI (chỉ số nồng độ oxy): Mức Oxy thấp: 82%

Nhiệt độ môi trường hoạt động: 12°C đến 32°C

Độ ẩm hoạt động: độ ẩm tương đối lên đến 95%

Độ cao hoạt động: 0 đến 2286 m

2. Máy tạo Oxy mini Philips SimplyGo

Giá bán tham khảo: 76,800,000 đồng

máy tạo oxy philips simplygo

 

Nếu như bạn cần một chiếc máy tạo oxy mini với khả năng di động cao thì Philips SimplyGo chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Philips SimplyGo đồng thời cũng nằm trong danh sách các dòng máy tạo oxy y tế di động (POC) được phép mang lên máy bay của hầu hết các hãng bay trên thế giới.

Máy tạo oxy mini Philips SimplyGo cho phép tạo oxy tinh khiến từ 86-97% với lưu lượng tối đa là 2 lít/phút, phù hợp với người cao tuổi, các bệnh nhân được chỉ định liệu pháp oxy thường xuyên và liên tục. Với 2 chế độ là Pusle (dành cho khi hoạt động) và chế độ khi ngủ, người sử dụng cũng có được lưu lượng oxy phù hợp với từng tình huống một cách thông minh mà không cần mất công điều chỉnh.

Máy được trang bị pin LiIon với dung lượng 6600 mAh, cho thời gian hoạt động liên tục tới 3 giờ khi được sạc đầy. Ngoài ra, máy cũng sử dụng nguồn điện dân dụng một cách linh hoạt, tuy nhiên theo khuyến cáo từ nhà sản xuất thì người sử dụng nên dùng kèm máy tạo oxy Philips SimplyGo với máy tạo oxy Philips EverFlo để tạo hệ thống cung cấp oxy liên tục hoàn chỉnh.

Với kích thước nhỏ và khối lượng chỉ 4.5kg, máy còn đi kèm túi xách cùng hệ thống giá đỡ cho phép người sử dụng mang theo máy bên mình mà vẫn di chuyển một cách linh hoạt.

máy tạo oxy philips simplygo

 

Thông số kỹ thuật của máy

Nồng độ oxy: 86-97%

Lưu lượng: 0,5 / 1 / 1,5 / 2 l / phú

Trọng lượng: 14kg

Mức độ âm thanh: nhỏ hơn 43dB ở mức 5LPM

Kích thước: 29,2 cm x 25,4 cm x 15,2 cm

Báo động khi: Độ tinh khiết của oxy thấp / Không có hơi thở / Tốc độ thở cao / Không có lưu lượng / Pin yếu / Pin cạn kiệt / Pin sai / Lỗi kỹ thuật hệ thống

Nhiệt độ môi trường hoạt động: 5°C đến 40°C

Thời lượng pin: 6600 mAh, tương đương 3 giờ hoạt động

3. Máy tạo oxy di động Philips SimplyGo Mini

Giá tham khảo: 76,800,000 đồng

máy tạo oxy philips simplygo mini

 

Cũng là một trong những máy POC được nhiều hãng máy bay cho phép mang theo người bệnh khi bay, máy tạo oxy Philips SimplyGo Mini mang tới một thiết bị trợ thở di động và cực kỳ bền bỉ. Dòng máy tạo oxy mini này có khối lượng chỉ 2.3kg bao gồm pin tiêu chuẩn, cho thời gian sử dụng liên tục tới 4.5 giờ.

Máy tạo oxy mini Philips SimplyGo Mini cũng đồng thời có 2 chế độ là Pulse hoặc chế độ ngủ để cung cấp luồng oxy phù hợp với trạng thái của bệnh nhân, nhằm đảm bảo việc hô hấp một cách thoải mái nhất.

Philips SimplyGo Mini có lưu lượng oxy tối đa là 2 lít/phút với độ tinh khiết dao động từ 86-97%, có cảnh báo khi độ tinh khiết oxy thấp hơn. Ngoài ra, máy cũng có các cảnh bảo Không có hơi thở, nồng độ oxy thấp, tỷ lệ hơi thở cao, lỗi kỹ thuật, pin yếu, không có dòng chảy, pin đã cạn… giúp người sử dụng dễ dàng phát hiện tình trạng máy để khắc phục.

máy tạo oxy philips simplygo mini

 

Thông số kỹ thuật

Tạo oxy: 87-96% tất cả các chế độ

Mức độ âm: 48 dBA hoặc lớn hơn khi đo tại 1 m

Kích thước: 23.9 cm x 21.1 cm x 9.1 cm

Trọng lượng: 2.3kg bao gồm pin tiêu chuẩn

Nhiệt độ hoạt động: 5° đến 35°C

Độ cao: lên tới 3048 m

Điện năng tiêu thụ: 120W trong khi sạc

Các hình thức báo động: Không có hơi thở, nồng độ oxy thấp, tỷ lệ hơi thở cao, lỗi kỹ thuật, pin yếu, không có dòng chảy, pin đã cạn…

Pin Lithiumion: 14.4 VDC, 1.1 lbs (0.50 kg) – pin chuẩn.

Thời gian sử dụng pin Pin chuẩn: 4.5h

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!