Top 3 máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệu được bán chạy nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệu đang thu hút rất nhiều người dùng lựa chọn sử dụng bởi giá rẻ bèo bất ngờ đến khó tin. Sau đây là Top 3 máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệu được bán chạy nhất năm 2021

Phân khúc thị trường máy tính bảng giá hạt dẻ luôn thu hút sự chú ý của nhiều người. Tablet giá giá rẻ luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều trên công cụ tìm kiếm của Google. Dưới đây là những chiếc máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệu được bán chạy nhất năm nay.

Connspeed Tab 19

Đây là chiếc máy tính bảng có giá chưa đến 1 triệu đồng. Hiếm có một chiếc máy tính bảng mới tinh mà có giá dưới 1 chai như chiếc Connspeed Tab này. Trái ngược với mức giá rẻ bèo thì sản phẩm này lại có cấu hình và hiệu năng hoạt động cực kỳ tốt.

Connspeed Tab 19

Sản phẩm này trang bị bộ vi xử lý Allwinner A13 xung nhịp 1,2 GHz, RAM 512MB cho nên với nhu cầu lướt game chơi game hay học tập thì đều đáp ứng khá tốt.

Bạn có thể làm việc, giải trí bất cứ đâu vì máy tính bảng này có đủ kết nối USB 3G, kết nối Wifi. Ngoài ra Connspeed Tab còn hỗ trợ để kết nối bàn phím và chuột để phục vụ tốt hơn cho các nhu cầu khác nhau của người dùng.

Giá tham khảo của chiếc tablet này chỉ khoảng 990.000 đồng.

Máy tính bảng Masstel Tab7

Nhắc đến Masstel, người ta nghĩ ngay đến thương hiệu cung cấp các dòng máy tính bảng giá rẻ hàng đầu hiện nay. Các dòng máy tính bảng của Masstel luôn được bán chạy trong phân khúc thị trường giá rẻ này.

Masstel Tab7 có kích thường màn hình khá nhỏ, chỉ khoảng 7 inch, tuy nhiên độ phân giải màn hình khá tốt. Nếu mục đích sử dụng chỉ là lướt web, xem phim, đọc báo để giải trí thì chiếc máy tính bảng này đáp ứng tốt.

Dung lượng pin của máy khá lớn, lên tới 2800mAh nên bạn thoải mái sử dụng. Máy có bộ nhớ trong 8GB và RAM 1GB nên bản chỉ dùng được những ứng dụng nhẹ, lưu trữ được các video, hình ảnh, âm thanh thông thường.

Giá tham khảo của máy chỉ khoảng 900.000 đồng.

Máy tính bảng BDF 7 inch cho trẻ em

Có lẽ nhiều người chưa nghe đến dòng tablet này. Vì đây là máy tính bảng này được sản xuất ra đánh vào phân khúc thị trường trẻ em.

Máy tính bảng BDF 7 inch cho trẻ em

Dung lượng pin của máy 2600mAh tha hồ cho các em học online, hoặc xem phim giải trí. Máy có RAM 2GB với bộ nhớ trong 16GB vì các em nhỏ cũng không cần quá nhiều ứng dụng.

Tuy nhiên dòng máy dành cho trẻ em này không có camera, kể cả camera trước và camera sau. Với mức giá chỉ hơn 800.000 đồng thì đây là một món quà tuyệt vời để phục vụ cho mục đích học tập và giải trí của con bạn.

Có nên mua máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệu?

Thực chất, ai cũng biết chỉ với mức giá khoảng 1 triệu đồng để mua một chiếc máy tính bảng thì không thể đòi hỏi quá nhiều. Kể cả về tính năng hay hiệu suất làm việc thì những chiếc máy tính bảng giá rẻ chỉ thuộc mức cơ bản.

Tùy vào mục đích sử dụng để lựa chọn một chiếc máy tính bảng phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của mình. Máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệu phù hợp dành cho các em nhỏ sử dụng cho mục đích học tập. Hoặc dành cho những người chỉ có nhu cầu giải trí, làm những công việc không cần quá nhiều tính năng, lưu trữ quá nhiều dữ liệu. Bởi vì dung lượng  bộ nhớ bị hạn chế.

Có nên mua máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệu?

Hiện nay có khá nhiều dòng máy tính bảng cạnh tranh nhau trong phân khúc thị trường giá rẻ. Bạn có thể lựa chọn một chiếc tablet chất lượng giá cả phải chăng để trải nghiệm.

Tuy nhiên khi mua máy tính bảng giá rẻ này thì bạn nên cân nhắc một vài điều như: Lựa chọn thương hiệu có uy tín để mua sắm, tránh mua hàng trôi nổi, không đảm bảo chất lượng cũng như an toàn khi sử dụng. Kiểm tra máy kỹ càng trước khi quyết định mua.

Tóm lại, khi mua máy tính bảng giá rẻ dưới 1 triệu thì bạn không có quá nhiều sự lựa chọn. Không những thế, những thiết bị này còn bị hạn chế khá nhiều về về kích thước màn hình, dung lượng máy, cấu hình cũng như màu sắc. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm mua được dòng tablet phù hợp.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!